Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Triển lãm VietBuild Hà Nội 2022 lần thứ hai: Quy mô, ấn tượng

Thành Luân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với quy mô gần 1.500 gian hàng từ 360 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, triển lãm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển của ngành về chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng - Vật liệu xây dựng".

Khách hàng tham quan sản phẩm tủ bếp tại triển lãm VietBuild.
Khách hàng tham quan sản phẩm tủ bếp tại triển lãm VietBuild.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022 lần thứ hai với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng - Vật liệu xây dựng” do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) và Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức đã chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm).

Gian hàng của DN nước ngoài.
Gian hàng của DN nước ngoài.

Có mặt tại đây sáng 16/9, không gian Vietbuild Hà Nội 2022 lần thứ hai cho thấy sự đa dạng, phong phú các loại hình vật liệu, dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình hoàn thiện của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc đến nội thất. Đây là cơ hội tốt nhất cho mọi người tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà một cách hiệu quả nhất.

Triển lãm quy tụ gần 1.500 gian hàng từ 360 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Triển lãm quy tụ gần 1.500 gian hàng từ 360 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Là đơn vị đã tham gia VietBuild tại Đà Nẵng vào tháng 5 vừa qua, Phó Giám đốc Công ty CP Công nghệ FiveSS Trần Thị Bình ấn tượng với quy mô, không gian tổ chức, số lượng DN tham gia triển lãm khi lần đầu tiên tham dự tại TP Hà Nội.

"Tôi cực kỳ ấn tượng với cách bài trí, trưng bày của Ban tổ chức với nét hướng về cuội nguồn khi ở Đà Nẵng không thể hiện như vậy. Đồng thời, triển lãm này là cơ hội cho công ty của tôi có thể liên kết với các gian hàng, DN và khách hàng đến với sự kiện" - chị Trần Thị Bình cho hay.

Lần đầu tiên tham dự sự kiện, đại diện FiveSS không khỏi ấn tượng với quy mô, bài trí của triển lãm.
Lần đầu tiên tham dự sự kiện, đại diện FiveSS không khỏi ấn tượng với quy mô, bài trí của triển lãm.

Tham dự lần sự kiện tại Hà Nội lần đầu tiên, công ty của chị Trần Thị Bình đem tới giải pháp mới cho lĩnh vực xây dựng, bất động sản, lưu trú, du lịch và các dịch vụ thiết yếu hàng ngày - ứng dụng Fivess, sẽ kết nối toàn diện giữa khách hàng với các đơn vị theo nhu cầu.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm, đại diện Công ty TNHH Solar TTK, anh Phạm Hồng Việt cho biết, lần này đơn vị tham gia không nhằm mục đích kinh doanh, mà quảng báo sản phẩm "xanh" - máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời lắp mái được sản xuất trong nước.

Mô hình kết cấu với tất cả linh kiện đều sản xuất trong nước.
Mô hình kết cấu với tất cả linh kiện đều sản xuất trong nước.

"Hiện nay, vấn đề sử dụng năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, gió... ngày càng được con người chú ý. Bởi không những nó mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng trong việc tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng mà còn góp phần bảo vệ môi trường, giảm khí thải CO2" - anh Phạm Hồng Việt chia sẻ.

Triển lãm là cơ hội tốt nhất cho người dân có nhu cầu tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình một cách hiệu quả nhất.
Triển lãm là cơ hội tốt nhất cho người dân có nhu cầu tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình một cách hiệu quả nhất.

Với tinh thần hội nhập, liên tục đổi mới và sáng tạo, các DN hiểu rõ được sự phát triển và đổi mới của khoa học công nghệ xây dựng trên toàn thế giới, nhu cầu thiết yếu của thị trường và những nét kiến trúc, thiết kế mang tính hiện đại, hài hòa với truyền thống đối với công trình xây dựng.

Những sản phẩm mới phục vụ cho các ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, xanh sạch đẹp và an toàn, bảo đảm các giải pháp xanh và môi trường tốt cho cộng đồng xã hội.

Triển lãm quốc tế Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư, xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu;

Đồng thời, hỗ trợ DN phục hồi và khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, nhất là kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số và sàn thương mại điện tử.