Trọng Hoàng chấn thương nghỉ 8 tuần, HLV Park Hang-seo tiếp tục hụt nhân lực ở vòng loại World Cup 2022

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trọng Hoàng gặp phải chấn thương nặng và chính thức lỡ hẹn với vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam tại UAE vào tháng 6 tới.

 Trọng Hoàng gặp chấn thương và lỡ hẹn với vòng loại Wolrd Cup 2022.
Theo như thông tin từ phía CLB Viettel, trong trận đấu với TP Hồ Chí Minh tại vòng 11 V-League 2021, cầu thủ Trọng Hoàng đã gặp phải chấn thương rách cơ tứ đầu đùi trái. Với chấn thương này, các bác sĩ đã chẩn đoán cầu thủ gốc Nghệ An sẽ phải nghỉ thi đấu 6 đến 8 tuần. Điều này đồng nghĩa, Viettel sẽ không có sự phục vụ của Trọng Hoàng ít nhất là 2 trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2021.
Đặc biệt, Trọng Hoàng cũng lỡ hẹn với các trận đấu cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới tại UAE. Như vậy, đây sẽ là sự mất mát to lớn đối với HLV Park Hang-seo khi Trọng Hoàng luôn là cầu thủ nhận được sự tin tưởng trong đội hình của HLV người Hàn Quốc này. Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng đã nhận tin không vui khi chấn thương đã khiến Hùng Dũng, Văn Hậu và Đức Chiến không thể góp mặt trong các trận đấu quan trọng tới.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 10/5 tới. Đợt tập huấn của này ĐT Việt Nam sẽ chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hội quân tại Bình Định từ ngày 10/5 đến ngày 18/5/2021. Trong giai đoạn này, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại SVĐ Quy Nhơn và sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Topenland Bình Định vào ngày 17/5 nhằm kiểm tra, đánh giá lực lượng. Giai đoạn 2, đội tuyển sẽ tập trung tập luyện tại Hà Nội từ ngày 19/5 cho đến ngày 26/5, sau đó sẽ lên đường sang UAE. Cũng theo kế hoạch mới được công bố, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp Indonesia ngày 7/6, đọ sức với Malaysia ngày 11/6 đều trên sân Al Maktoum ở Dubai, trước khi đá trận cuối với UAE ngày 15/6 trên sân Zabeel cũng ở Dubai. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Vị trí nhì bảng đang thuộc về Malaysia với 9 điểm. Tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần