Trưng bày gần 100 bức ảnh về Thương hiệu quốc gia

Ánh Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/4, tại Trung tâm Thông tin Triển lãm (45 Tràng Tiền, Hà Nội), Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức khai mạc triển lãm ảnh "Trưng bày giới thiệu các thành tựu và kết quả 15 năm triển khai Thương hiệu quốc gia".

Các đại biểu tham quan không gian trưng bày triển lãm ảnh.
Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng chương trình "Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2016". Triển lãm diễn ra từ ngày 19/4 - 21/4/2018 với gần 100 bức ảnh về các Thương hiệu quốc gia.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) Vũ Bá Phú cho biết, triển lãm giới thiệu tới cộng đồng, các cơ quan thông tấn và truyền thông, các DN và người dân về Chương trình Thương hiệu quốc gia nói chung và sản phẩm nổi trội của các DN tham gia đồng hành cùng chương trình. Qua đó, góp phần tăng thêm niềm tự hào của người Việt Nam đối với hàng Việt Nam, tiếp tục ủng hộ và khuyến khích DN sản xuất phục vụ tốt hơn nữa người tiêu dùng Việt Nam. 
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003 là chương trình duy nhất của Chính phủ với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai.

Với mục tiêu đẩy mạnh công tác quảng bá cho chương trình Thương hiệu quốc gia, khuyến khích động viên các DN đạt Thương hiệu quốc gia, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia” từ ngày 16/4 - 24/4/2018 tại TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và TP Đà Nẵng.

Các hoạt động của Tuần lễ Thương hiệu quốc gia tại Hà Nội gồm có: Tuyên truyền băng rôn đường phố tại 3 TP lớn; Hội thảo Xây dựng Thương hiệu ngành; Triển lãm ảnh Thành tựu Thương hiệu quốc gia; Diễn đàn “Thương hiệu với hội nhập và phát triển xuất khẩu bền vững”; Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu “Hướng tới một nền xuất khẩu nhanh và bền vững”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần