Trước derby Manchester: Kolarov xem thường M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hậu vệ người Serbia đang muốn thúc đẩy độ quyết tâm của các đồng đội khi miêu tả đoàn quân Van Gaal thua xa về năng lực.

Kolarov hiểu rõ tầm quan trọng của trận derby thành Manchester sắp tới. Anh rất tự tin về sự vượt trội của Man City trước đối thủ.
Trước derby Manchester: Kolarov xem thường M.U - Ảnh 1
"Thật tuyệt nếu được theo dõi hoặc ra sân thi đấu trận derby. Tôi nghĩ mọi cầu thủ trên Thế giới đều muốn tham gia màn so tài thượng đỉnh như này. M.U có lịch sử và quá khứ hào hùng. Nhưng 5, 6 năm gần đầy, Man City đã lấn lướt người hàng xóm. Về M.U, họ vừa thay đổi HLV và đã mua nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, ở cuộc chạm trán sắp tới, chúng tôi có lợi thế sân nhà và sẽ chứng minh sức mạnh thực sự."

Cựu hậu vệ của Lazio còn tuyên bố, chỉ có Man "xanh" và Chelsea là đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu vô địch Ngoại hạng mùa này.

 Rooney sẽ góp mặt trong trận derby Manchester

Theo tờ Mirror, M.U rất tự tin về sự trở lại của đội trưởng trong trận đấu cuối tuần này. Không chỉ có Wayne Rooney, tiền đạo Falcao cũng “sáng cửa” ra sân ở trận derby thành Manchester sau khi phải ngồi ngoài ở cuộc chiến với Chelsea. Điều đó có nghĩa rằng, Van Gaal lại có cơ hội tái hợp bộ ba tấn công “khủng” của CLB là Van Persie-Rooney-Falcao.
Trước derby Manchester: Kolarov xem thường M.U - Ảnh 2
Một tin vui khác khi Michael Carrick có thể tái xuất. Thực tế, tiền vệ này đã tham dự trận đấu của đội U21 M.U với West Ham vào thứ Sáu tuần trước. Bản thân cầu thủ này cũng xuất hiện trên băng ghế dự bị của Quỷ đỏ trong cuộc chiến với West Brom và Chelsea. Mặc dù vậy, HLV Van Gaal vẫn chưa “dám” liều sử dụng cầu thủ này.

Silva nguy cơ lỡ đại chiến với M.U

Rạng sáng nay, Man City đã phải đón nhận tổn thất khá nghiêm trọng về mặt lực lượng, khi tiền vệ David Silva gặp chấn thương trong trận đấu với Newcastle United ở League Cup.
Trước derby Manchester: Kolarov xem thường M.U - Ảnh 3
David Silva dường như đã gặp một chấn thương ở khu vực đầu gối, và dù các bác sĩ của Man City đã tìm cách chữa trị cho anh, nhưng tiền vệ 28 tuổi này đã không thể tiếp tục thi đấu. HLV Manuel Pellegrini đã buộc phải rút anh ra vào phút thứ 10.

Chấn thương của David Silva được coi là một tin rất không vui dành cho Man City, trong bối cảnh họ sắp trải qua những trận đấu quan trọng trong thời gian tới. Cuối tuần này, họ sẽ đối mặt với kình địch cùng thành phố Manchester United trên sân nhà, trong khi giữa tuần sau, họ cũng có một trận đấu mang tính chất quyết định với CSKA Moscow ở vòng bảng Champions League.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần