Trường Tiểu học Bình Minh A khai giảng năm học 2014-2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, Trường Tiểu học Bình Minh A (Thanh Oai) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2014-2015 và kỷ niệm 60 năm thành lập trường.

Hieu truong Nguyen Thi Thu doc dien van khai mac
Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Minh A Nguyễn Thị Thu tại Lễ khai giảng năm học 2014-2015 và kỷ niệm 60 năm thành lập trường.
Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, tập thể Ban giám hiệu cùng các thầy, cô giáo qua các thời kỳ của Trường Tiểu học Bình Minh A đã đoàn kết, đồng lòng, không ngừng phấn đấu, gây dựng sự nghiệp “trồng người” ngày càng phát triển, góp phần rèn đức, luyện tài cho bao thế hệ chủ nhân của Hà Nội và đất nước. Hàng năm, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng cao, tỷ lệ lên lớp, đỗ tốt nghiệp luôn đạt từ 98 - 100%. Trường luôn là đơn vị dẫn đầu về giáo dục tiểu học của huyện Thanh Oai, góp phần quan trọng trong việc đào tạo con người mới... Ghi nhận những thành tích đã đạt được, năm học 2012-2013, Trường Tiểu học Bình Minh A vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng.
Chu tich UBND huyen Thanh Oai Nguyen Hong Yen danh trong khai giang
Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai Nguyễn Hồng Yên đánh trống khai giảng năm học 2014-2015.
Phát biểu tại Lễ khai giảng, Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai Nguyễn Hồng Yên đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, xây dựng nhà trường ngày một phát triển về mọi mặt, góp phần quan trọng trong việc đào tạo con người, xứng đáng là đơn vị dẫn đầu về giáo dục tiểu học của huyện Thanh Oai.