Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

“Trường tương tư 2” của Dương Tử chưa lên sóng đã gây bão

Dương Hương/laodong.vn
Chia sẻ Zalo

Số lượng quảng cáo liên danh ngoài nền tảng tăng cao chứng tỏ sức hút lớn của phim “ Trường tương tư 2 ” do Dương Tử đóng chính.

 

"Trường tương tư 2" lên sóng từ ngày 8.7. Ảnh: Nhà sản xuất
"Trường tương tư 2" lên sóng từ ngày 8.7. Ảnh: Nhà sản xuất

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim “Trường tương tư 2” đã công bố 20 thương hiệu quảng cáo liên danh, đứng Top 1 trong số những phim phim truyền hình Hoa ngữ phát hành năm 2024 cho đến nay.

Khác với quảng cáo trên nền tảng, hình thức quảng cáo liên danh có nghĩa là thương hiệu sẽ sử dụng hình ảnh/vật liệu từ phim đưa vào sản phẩm của mình.

Trước “Trường tương tư 2”, “Khánh dư niên 2” do Trương Nhược Quân đóng chính là phim truyền hình có nhiều quảng cáo liên danh nhất năm nay, với 17 thương hiệu.

Các phim có từ 10 quảng cáo liên danh trở lên còn có “Dữ phượng hành" (13 quảng cáo), “Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên” (12 quảng cáo), “Câu chuyện hoa hồng” (10 thương hiệu).

Tiếp đó, “Phồn hoa" có 5 thương hiệu quảng cáo liên danh, “Độ hoa niên" có 3 thương hiệu. Các phim “Thần ẩn", “Nam lai bắc vãng", “Truy phong giả", “Thừa hoan ký" có 1 quảng cáo liên danh.

“Trường tương tư 2” gồm 21 tập, vẫn do dàn diễn viên của phần 2 đóng chính (Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Vương Hoằng Nghị, Đàn Kiện Thứ).

Phim sẽ được phát sóng trên khung giờ vàng của đài Giang Tô từ ngày 8.7. Đồng thời, “Trường tương tư 2" vẫn lên sóng online trên nền tảng Tencent Video vào cùng ngày.

“Trường tương tư 1” từng là phim Hoa ngữ thành công bậc nhất trong năm 2023. Ảnh: Nhà sản xuất
“Trường tương tư 1” từng là phim Hoa ngữ thành công bậc nhất trong năm 2023. Ảnh: Nhà sản xuất

“Trường tương tư 1" phát sóng vào tháng 7 - tháng 8 năm ngoái đã trở thành tác phẩm truyền hình Hoa ngữ ăn khách bậc nhất trong năm 2023. Đây là bộ phim có điểm nhiệt độ cao nhất của nền tảng Tencent năm 2023, với 33.144 điểm.

“Trường tương tư 1” cũng đứng vị trí số 2 bảng xếp hạng chỉ số truyền thông Datawin năm 2023 (2,557 điểm), chỉ xếp sau “Cuồng phong” (2,716 điểm).

Thành công của phần 1 là một bước đà mạnh mẽ để phần 2 được khán giả mong đợi và đón nhận.