Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

TTTM Hàng Da đổi tên thành Hanoi Square

Kinhtedothi - Từ tháng 1/2014, TTTM Hàng Da (Hà Nội) sẽ có tên gọi mới là Hanoi Square. Sau khi đổi tên, khách thuê sẽ được miễn phí mặt bằng kinh doanh trong 5 tháng đầu.

Bà Phạm Huyền - Giám đốc Hà Nội Square cho biết: "Chúng tôi muốn xây dựng mô hình quản lý trung tâm thương mại như Sài Gòn Square, nhưng thành phần tham gia kinh doanh chủ yếu là bà con tiểu thương. Ở đây, các sản phẩm được cam kết chất lượng với giá cả bình dân; người vào chợ mua bán không lo bị chèo kéo, gửi xe khó khăn hoặc điều kiện không có điều hòa nóng lực, không có gu về trang trí, bày biện hay lo sợ mua hàng bị lừa…".

Từ tháng 1/2014, TTTM Hàng Da (Hà Nội) sẽ có tên gọi mới là Hanoi Square.
Từ tháng 1/2014, TTTM Hàng Da (Hà Nội) sẽ có tên gọi mới là Hanoi Square.

Hiện tại, Hà Nội Square đang trong quá trình hoàn thiện, xây dựng nội thất và đã phủ được 50% mặt bằng, trong đó 80% là bà con kinh doanh tiểu thương từ chợ Đồng Xuân, chợ Hôm… trước đây.

Được biết, Hanoi Square (tên mới) sẽ tập trung kinh doanh vào một số mảng chính như thời trang, thời trang tóc, dịch vụ làm nail, làm đẹp, dịch vụ ăn uống, quán cà phê… trên diện tích 6.000 m2, với 30% trong số đó sẽ để dành cho các thương hiệu lớn…
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

26 Dec, 09:48 AM

Kinhtedothi - Việc duy trì ổn định sản xuất, bảo đảm an ninh năng lượng và giữ vững nhịp tăng trưởng trở thành thách thức lớn đối với các tập đoàn năng lượng trên thế giới, trong đó có Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Song các chỉ tiêu của Petrovietnam đạt và vượt sức tưởng tượng.

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ