Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

TTTM Hàng Da đổi tên thành Hanoi Square

Kinhtedothi - Từ tháng 1/2014, TTTM Hàng Da (Hà Nội) sẽ có tên gọi mới là Hanoi Square. Sau khi đổi tên, khách thuê sẽ được miễn phí mặt bằng kinh doanh trong 5 tháng đầu.

Bà Phạm Huyền - Giám đốc Hà Nội Square cho biết: "Chúng tôi muốn xây dựng mô hình quản lý trung tâm thương mại như Sài Gòn Square, nhưng thành phần tham gia kinh doanh chủ yếu là bà con tiểu thương. Ở đây, các sản phẩm được cam kết chất lượng với giá cả bình dân; người vào chợ mua bán không lo bị chèo kéo, gửi xe khó khăn hoặc điều kiện không có điều hòa nóng lực, không có gu về trang trí, bày biện hay lo sợ mua hàng bị lừa…".

Từ tháng 1/2014, TTTM Hàng Da (Hà Nội) sẽ có tên gọi mới là Hanoi Square.
Từ tháng 1/2014, TTTM Hàng Da (Hà Nội) sẽ có tên gọi mới là Hanoi Square.

Hiện tại, Hà Nội Square đang trong quá trình hoàn thiện, xây dựng nội thất và đã phủ được 50% mặt bằng, trong đó 80% là bà con kinh doanh tiểu thương từ chợ Đồng Xuân, chợ Hôm… trước đây.

Được biết, Hanoi Square (tên mới) sẽ tập trung kinh doanh vào một số mảng chính như thời trang, thời trang tóc, dịch vụ làm nail, làm đẹp, dịch vụ ăn uống, quán cà phê… trên diện tích 6.000 m2, với 30% trong số đó sẽ để dành cho các thương hiệu lớn…
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

16 Dec, 09:02 PM

Kinhtedothi- Chiều 16/12, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI), Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi mô hình và kê khai thuế: Từ thực tiễn hộ kinh doanh”.

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

16 Dec, 04:02 PM

Kinhtedothi - Trong phiên "Tài chính - ngân hàng", các ý kiến tập trung tìm giải pháp huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026 – 2030”.

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

16 Dec, 03:23 PM

Kinhtedothi - Phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam cần tập trung vào doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, xây dựng hệ sinh thái, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thu hút chuyển giao công nghệ và hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn (Airbus, Boeing, Embraer) nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ