Từ 15/4, Vissan cung cấp 100% thịt lợn đạt chứng nhận VietGAP

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 15/4, Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) sẽ cung cấp 100% thịt lợn đạt chứng nhận VietGAP trên toàn bộ hệ thống quầy kinh doanh thịt tươi sống của công ty.

Vissan cung cấp 100% thịt lợn đạt chứng nhận VietGAP. Nguồn internet.
Vissan cung cấp 100% thịt lợn đạt chứng nhận VietGAP. Nguồn internet.
Cụ thể, từ ngày 15/4, tất cả 146 điểm bán thịt lợn của Vissan tại các chợ truyền thống và gần 310 điểm ở  các siêu thị tại TP.HCM và các tỉnh lân cận đều đạt chứng nhận VietGAP.

Được biết, Vissan dự kiến mỗi ngày cung cấp ra thị trường khoản 70 tấn thịt. Toàn bộ nguồn thịt lợn do Vissan cung ứng ra thị trường được sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm của các ngành  chức năng.

Đây là bước tiến của Vissan trong tiến trình xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm chất lượng, an toàn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng, đáp ứng được việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa.  Đến nay, Vissan có gần 230 trang trại chăn nuôi đạt chuẩn VietGAP cung cấp nguồn thịt cho công ty.  

Theo Tổng Giám đốc Vissan Văn Đức Mười, để bảo đảm đủ lượng thịt lợn VietGAP cung cấp cho người tiêu dùng, Vissan đã không ngừng tìm hiểu và làm việc với các đối tác để có thêm nhiều nguồn lợn VietGAP, được chứng nhận, kiểm tra bởi các đơn vị chức năng. Toàn bộ nguồn heo do Vissan giết mổ đều được kiểm soát chặt chẽ. Công ty còn tự đầu tư riêng bộ kiểm tra nhanh các chất cấm trong chăn nuôi, kiểm tra nghiêm ngặt lượng lợn thu mua.

Như vậy, hiện TP. HCM đã có 9 đơn vị cung cấp thịt sạch với gần 390 điểm bán. Việc Vissan công bố cung cấp 100% thịt lợn VietGAP cho người dân được xem là tính hiệu đáng mừng cho ngành thực phẩm thành phố, giúp người dân an tâm hơn với bữa cơm hàng ngày.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần