Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Từ 17/7, phân luồng, tổ chức giao thông tạm cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

Kinhtedothi - Lái xe lưu ý lộ trình lưu thông mới trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình từ hôm nay (17/7) theo phân luồng, tổ chức giao thông tạm đoạn Km225+900 - Km227+500 nhằm phục vụ thi công giai đoạn 2 Dự án nút giao Phú Thứ và đường kết nối tại xã Tiên Hiệp, TP Phủ Lý.

Theo thông báo của Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) phương án tổ chức giao thông tạm thời tuyến đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đoạn Km225+900-Km227+500 từ ngày 17/7/2024 như sau:

Các phương tiện di chuyển theo hướng Hà Nội - Ninh Bình đi trên cao tốc, khi thấy biển R.301d “Các xe chỉ được rẽ phải” (tại Km225+920) thực hiện rẽ phải vào đoạn tuyến ra vào cao tốc (đoạn tuyến xây dựng mới), sau đó đi thêm 900m, khi thấy biển chỉ dẫn “Lối ra cao tốc; Lối vào trạm dừng nghỉ” (tại Km226+840) các phương tiện chọn 1 trong 2 hướng để về Ninh Bình như sau:

Đối với các phương tiện không vào Trạm dừng nghỉ: Chọn theo hướng chỉ dẫn “Lối ra cao tốc” để ra cao tốc về Ninh Bình; Đối với các phương tiện vào Trạm dừng nghỉ: Chọn theo hướng chỉ dẫn “Lối vào trạm dừng nghỉ” để vào trạm dừng nghỉ, sau khi sử dụng dịch vụ trạm dừng nghỉ tiếp tục đi theo nhánh kết nối để ra cao tốc về Ninh Bình.

Đối với các phương tiện di chuyển theo hướng Ninh Bình - Hà Nội, đi trên cao tốc, khi thấy biển R.301d “Các xe chỉ được rẽ phải” (tại Km227+400) thực hiện rẽ phải vào đoạn tuyến ra vào cao tốc (đoạn tuyến xây dựng mới), sau đó đi thêm 50m, khi thấy biển chỉ dẫn “Lối ra cao tốc; Lối vào trạm dừng nghỉ” (tại Km227+300), các phương tiện chọn 1 trong 2 hướng để về Hà Nội như sau:

Đối với các phương tiện không vào Trạm dừng nghỉ: Chọn theo hướng chỉ dẫn “Lối ra cao tốc” để ra cao tốc về Hà Nội; Đối với các phương tiện vào Trạm dừng nghỉ: Chọn theo hướng chỉ dẫn “Lối vào trạm dừng nghỉ” để vào trạm dừng nghỉ, sau khi sử dụng dịch vụ trạm dừng nghỉ tiếp tục đi theo nhánh kết nối để ra cao tốc về Hà Nội.

Tốc độ cho phép khi đi qua khu vực dự án như sau: Hướng Hà Nội - Ninh Bình: Các phương tiện chạy trên cao tốc với tốc độ 120km/h, khi gần đến khu vực của dự án tại lý trình Km225+450 tốc độ tối đa không quá 100km/h, đến lý trình Km225+650 tốc độ tối đa không quá 80Km/h và đến lý trình Km225+850 tốc độ tối đa không quá 60Km/h; tốc độ cho phép khi xe đi qua phạm vi thi công của dự án không quá 60km/h. Sau khi hết phạm vi thi công có bố trí biển hết giới hạn tốc độ tại lý trình Km227+760.

Hướng Ninh Bình - Hà Nội: Các phương tiện chạy trên cao tốc với tốc độ 120km/h, khi gần đến khu vực dự án tại lý trình Km228+080 tốc độ tối đa không quá 100km/h, đến lý trình Km227+880 tốc độ tối đa không quá 80km/h và đến lý trình Km227+680 tốc độ tối đa không quá 60km/h; tốc độ cho phép khi xe đi qua phạm vi thi công của dự án không quá 60km/h. Sau khi hết phạm vi thi công có bố trí biển hết giới hạn tốc độ tại lý trình Km225+540.

VEC thông báo, các phương tiện lưu thông trên tuyến khi gặp sự cố hoặc phát hiện sự vụ, sự việc bất thường, đề nghị liên hệ nhân viên trực tổng đài qua số HOTLINE 1900 1838 (trực 24/24h) để tiếp nhận và xử lý thông tin.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ