Tự đốt phòng, một người nguy kịch

Đạt Lê - Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 8 giờ sáng 27/7, tại phòng 207, Tập thể Ngân hàng Ngoại Thương, ngõ 5 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra vụ tự đốt gây cháy, một người nhập viện.

Vào thời điểm trên, người dân trong khu tập thể ngửi thấy mùi khét và khói bốc ra từ căn hộ 207 do vợ chồng anh chị Tri - Thủy làm chủ đã hô hoán và gọi điện cho lực lượng PCCC báo cháy.
Chăm sóc nạn nhân trên vỉa hè Huỳnh Thúc Kháng.
Chăm sóc nạn nhân trên vỉa hè Huỳnh Thúc Kháng.
Ngay lập tức, người dân đã huy động 5 bình cứu hỏa của khu được PCCC cấp và dùng tất cả các bình mini của các hộ gia đình thực hiện công tác tự chữa cháy.
Chăn chiếu bị đốt cháy được lôi ra trước cửa phòng
Chăn chiếu bị đốt cháy được lôi ra trước cửa phòng
Khoảng 30 phút sau, Đội PCCC số 2 có mặt thì đám cháy đã được người dân dập tắt. Tuy nhiên, người dân thông báo tại phòng đang có một nạn nhân tên Thủy bị ngạt khói, lực lượng chức năng nhanh chóng lên hiện trường làm công tác sơ cứu.
Căn phòng bị cháy.
Căn phòng bị cháy.
Đưa nạn nhân lên xe cấp cứu.
Đưa nạn nhân lên xe cấp cứu.
Sơ bộ ban đầu, đám cháy thiêu hủy các chăn, chiếu và một số vật dụng sinh hoạt trong phòng, còn nạn nhân Thủy đang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Xanh Pôn. Theo người dân và con nạn nhân cho biết, do mâu thuẫn gia đình, một trong 2 vợ chồng đã tự châm lửa đốt gây ra đám cháy.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần