Tự tin bày tỏ “Điều em muốn nói”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay (29/1), Hội đồng đội-Phòng GD&ĐT-Liên đội Trường Tiểu học Lê Văn Tám (quận Hai Bà Trưng) đã phối hợp tổ chức Diễn đàn trẻ em với chủ đề “Điều em muốn nói”. Tới dự có ông Nguyễn Long Hải-Bí thư Ban chấp hành T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội T.Ư.

 
Tự tin bày tỏ “Điều em muốn nói” - Ảnh 1

Diễn đàn thu hút sự tham gia đông đảo của các chuyên gia, thầy cô giáo và học sinh tiểu học trên địa quận Hai Bà Trưng với các chương trình hoạt cảnh, trò chơi, biểu diễn Aerobic... do các em học sinh trình diễn. Đặc biệt, diễn đàn còn có hoạt động giao lưu giữa các em học sinh với khách mời của chương trình là các chuyên gia, thầy cô giáo trong và ngoài trường Tiểu học Lê Văn Tám, hỏi và trả lời trực tiếp xung quanh những vấn đề các em rất quan tâm: Phương pháp học tập hiệu quả, để trở thành cán bộ đội giỏi, để tự tin trước đám đông, nhu cầu của trẻ em với các khu vui chơi, hay phương pháp mới của giáo viên để đánh giá năng lực học sinh...
Cô giáo Trần Lưu Hoa-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Văn Tám chia sẻ, diễn đàn trẻ em “Điều em muốn nói” được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các em học sinh được bày tỏ những tâm tư nguyện vọng của mình đối với gia đình, thầy cô, bạn bè và các tổ chức xã hội.
Qua đó, sẽ giúp nhà trường và các bậc cha mẹ học sinh tìm được giải pháp hiệu quả trong việc định hướng, giáo dục thiếu nhi trong và ngoài trường. Diễn đàn mong muốn mang tới một sân chơi cho các em tự tin giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, lòng nhân ái trong học tập và hoạt động đội nhà trường. Đó chính là nền tảng cho phát triển nhân cách công dân toàn cầu trong tương lai.