Tử vi hôm nay 14/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cố chấp tới mức lập dị

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thiên Bình làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ nhưng lại khá kiệm lời. Nghĩa là bạn ít khi nhờ người khác giúp đỡ hoặc trao đổi hợp tác với đồng nghiệp, dù đó là vấn đề rất cần sự chia sẻ của mọi người. Bạn tự tin mình có thể làm tốt mọi chuyện cố chấp tới mức cứng đầu và lập dị.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 14/10/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương tràn đầy hứng khởi. Bạn cảm thấy mình đã đủ mạnh dạn và sẵn sàng bắt đầu những công việc mới. Đồng thời, bạn cũng nghĩ đây là lúc cần thay đổi bản thân, những thói xấu vốn bị người khác kêu ca nhiều nay đã đến lúc cần phải thay đổi.
Hiệu suất làm việc của chòm sao này rất tốt, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn nhanh chóng xử lý được khối công việc trong ngày và có thêm thời gian thư giãn. Không những thế, chòm sao này còn được đồng nghiệp chia sẻ nhiều kinh nghiệm bổ ích, có lợi cho công việc sau này.
Nhiều người thắc mắc tại sao bạn không mở lòng mình, nhưng bạn biết mình vẫn chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ. Bạn không muốn mình phải gượng ép, không muốn những gì tạm bợ nên chấp nhận bắt đầu muộn hơn người khác.
Con số may mắn của Bạch Dương là 7
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu là người tình cảm và yếu mềm nhưng không hề dễ dãi, sự nhạy cảm giúp bạn cảm nhận được tình yêu một cách chân thực, dịu dàng mà không kém phần mãnh liệt. Nhờ thế mà có nhiều mối quan hệ hứa hẹn tiến triển rất tốt đẹp. Bạn không lo cô đơn, lẻ bóng mãi đâu nhé.
Công việc không suôn sẻ, trôi chảy khi có nhiều đối thủ cạnh tranh, gây áp lực khiến cung hoàng đạo này phải vất vả chống đỡ. Thế nhưng bạn vẫn duy trì được trạng thái như hiện này là nhờ năng lực xuất sắc cùng tinh thần quật cường đấy. Vượt qua sóng gió mọi chuyện sẽ tốt hơn, cố lên nhé.
Trong ngày, bạn cũng phải chú ý bởi có thể mất của hoặc bị người khác lừa gạt tiền bạc. Cho nên tất cả những việc liên quan tới tài chính thì bạn đều phải thận trọng, không tính toán xem xét kĩ tuyệt đối không xuất tiền. Tốt hơn hết là đừng mang theo đồ đạc giá trị lớn kẻo bị kẻ xấu dòm ngó.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 13
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử làm việc quên hết mọi thứ, đây thực sự là điều thích thú nhất của bạn. Tuy nhiên công việc có rất nhiều vấn đề không thể giải quyết trong ngày một ngày hai, vì thế bạn đừng cố đẩy nhanh mọi thứ một cách mù quáng. Thay vào đó khi cảm thấy căng thẳng thì hãy tìm cách giải trí, xoa dịu tinh thần cho bản thân.
Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hào nhoáng bên ngoài chứ không phải là tiếng thở dài bên trong. Có thể bạn ghen tỵ khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có một giấc ngủ êm ái tới tận hôm sau.
Phương diện tài chính của Song Tử có phần eo hẹp. Ngoài việc đi làm để chi trả cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày bạn còn phải chu cấp cho gia đình và người thân của mình. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản nho nhỏ.
Con số may mắn của Song Tử là 64
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có rất nhiều ý tưởng, thậm chí có cả những ý tưởng mà chẳng ai nghĩ ra được, nhưng biết đâu nhờ sự độc đáo đó mà bạn có những quyết định táo bạo như thay đổi công việc hoặc chuyển đổi mục đích sống, tạo ra bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mình.
Bạn rất thích ngao du đây đó, khám phá về thế giới vì vậy bạn không muốn nhốt mình trong bốn bức tường hay ngày ngày đi làm thật nhàm chán. Nếu tìm thấy những thứ mở mẻ, cung hoàng đạo này sẵn sàng theo đuổi hết mình, không ngại bỏ tất cả những thứ vật chất hoặc danh vọng mà mình đang có.
Mọi người đều thích ở bên bạn vì bạn luôn vui vẻ, tươi mới, giàu sức sống. Dù đi đâu Bạn cũng không sợ buồn hay cô đơn vì luôn có bạn bè thân thiết, mỗi ngày đều tạo ra một bất ngờ cho những người xung quanh khiến cuộc sống càng trở nên phong phú, bắt mắt hơn.
Con số may mắn của Cự Giải là 31
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử vô cùng lạc quan và có những suy nghĩ tốt đẹp về tương lai. Chính vì thế, ngày hôm nay, bạn không hề nổi nóng với bất cứ ai cả, bạn nghĩ rằng mình sẽ mỉm cười với tất cả mọi người. Hào hứng như vậy cũng đừng quá vội vàng trong mọi chuyện nhé.
Tình cảm của bạn và đối phương khá tiến triển, dù có chút hiểu lầm và chưa gần gũi nhưng mọi chuyện đã khác. Bạn đã không còn ngại mà chủ động đưa ra yêu cầu đối với người ấy. Trong tình yêu, kKhông nên chờ đợi người khác hiểu mình nhiều quá, hãy bộc bạch tâm tư để họ được thấu hiểu.
Có lẽ cung hoàng đạo này nên thoát ra khỏi bóng đen quá khứ. Có thể trước đó bạn thất bại, nhưng như thế không có nghĩa là bạn sẽ luôn thất bại. Nhiều yếu tố quyết định sự thành bại của con người, nhưng chắc chắn rằng nếu bạn thiếu tự tin thì khả năng thất bại sẽ càng lớn hơn.
Con số may mắn của Sư Tử là 35
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ tràn đầy khí thế, bạn hăng hái đến mức có thể bắt đầu nhiều công việc cùng một lúc. Cũng chính bởi sự nhanh nhẹn quá mức đó lại khiến mọi người cảm thấy bạn hơi cẩu thả. Hãy bình tĩnh lại và bắt đầu mọi việc một cách thật cẩn thận.
Tình duyên có nhiều dấu hiệu khả quan, những Xử Nữ độc thân có thể gặp những đối tượng tiềm năng và cảm thấy bị hấp dẫn ngay lập tức. Tỉ lệ thành công của các cuộc gặp gỡ trong ngày hôm nay là rất cao. Bạn đặc biệt bị hấp dẫn bởi những thứ thú vị và thách thức một chút, hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới.
Những người mới đi làm cần có thời gian để thích nghi dần với môi trường mới. Bạn không nên đặt ra tiêu chuẩn quá cao cho bản thân, làm việc nhiệt tình, hăng hái và cầu tiến là được rồi. Có giỏi giang cũng đừng thể hiện thái quá hoặc tỏ ra ngạo mạn kẻo bị ghét.
Con số may mắn của Xử Nữ là 21
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ nhưng lại khá kiệm lời. Nghĩa là bạn ít khi nhờ người khác giúp đỡ hoặc trao đổi hợp tác với đồng nghiệp, dù đó là vấn đề rất cần sự chia sẻ của mọi người. Bạn tự tin mình có thể làm tốt mọi chuyện cố chấp tới mức cứng đầu và lập dị.
Chính vì không biết thể hiện cảm xúc, tỏ ra lạnh lùng mà chòm sao này không có nhiều bạn thân hay đồng nghiệp tốt. Mặc dù bạn làm việc độc lập rất hiệu quả nhưng khi ở trong tập thể thì lại rất kém hiệu quả, điều này chỉ khiến bạn tự làm khổ mình, đến lúc kiệt sức cũng không thể san sẻ với ai.
Bạn đang đối mặt với các căn bệnh nghề nghiệp liên quan tới xương khớp gây nhức mỏi khó chịu liên miên. Tốt hơn hết bạn nên đi kiểm tra chứ đừng chủ quan để bệnh tình càng tiến triển nặng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chăm chỉ vận động giúp cơ thể dẻo dai và bền bỉ hơn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 8
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có một ngày tràn trề sinh lực, cả về thể chất lẫn tinh thần. Trong công việc bạn luôn thể hiện sự nhiệt tình, bạn đủ thông minh, tự tin và bản lĩnh để làm việc một cách bình tĩnh và hiệu quả. Chính sự nhiệt thành trong công việc đã giúp chòm sao này luôn có được niềm tin từ mọi người.
Về chuyện tình cảm, bạn đang tập trung vào cảm xúc cá nhân nhiều hơn là quan tâm đến cảm xúc của nửa kia. Chòm sao này nhiều khi đặt cái tôi của mình lên trên mối quan hệ, việc này đối phương có thể nhường nhịn bạn vài lần, nhưng không nên vì thế mà bạn nghĩ mình đúng.
Sức khỏe của bạn xuất hiện một vài dấu hiệu không tốt. Ăn đồ cay có thể giúp bạn cảm thấy ấm hơn nhưng nó lại không tốt cho dạ dày, nên hạn chế nhé. Cũng không nên thức khuya nhiều vì da bạn đang bị sạm đi đấy, muốn ngày mới tinh thần sảng khoái, tràn đầy sức sống thì cần đi ngủ trước 11 giờ.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 56
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã được mọi người công nhận là người làm việc chăm chỉ, cần cù, nhanh nhẹn, đó cũng là lý do khiến bạn được nhiều người yêu mến. Đừng bao giờ ngại thể hiện cá tính của mình bởi chúng ta đâu có làm việc gì hại người mà phải lo lắng. Khi bạn tỏ ra là người có cá tính, khí chất và tâm thế khác biệt với người khác thì bạn đã là người đặc biệt rồi.
Về chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này cảm thấy bối rối vì có quá nhiều chuyện xảy ra trong mối quan hệ của mình. Bạn dễ xúc động, cảm thấy ai cũng tốt với mình và không biết phải lựa chọn ra sao cho đúng đắn. Có vẻ là bạn chưa thực sự yêu người ấy đâu, chỉ có lý do đó mới khiến cho bạn thấy phân vân. Nhiều người có thể làm cho chúng ta xúc động, nhưng chỉ rất ít người có thể khiến cho trái tim ta rung động.
Đọc sách khi tâm trạng căng thẳng sẽ rất hữu ích cho việc giải tỏa. Tuy nhiên hãy sử dụng sách giấy thay vì sách điện tử, có thể sách điện tử đã trở nên phổ biến nhưng sách giấy vẫn luôn mang lợi ích thư giãn hơn cả.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
 
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết trở nên bất cẩn, thích làm theo ý mình và hành động theo cảm xúc một cách không kiểm soát được. Bạn sẵn sàng bỏ ngang mọi việc để tìm tự do hoặc vô cớ chấm dứt một mối quan hệ mà bản thân cho rằng không thể tiếp tục được nữa. Dường như bạn đang không thực sự có được sự tỉnh táo và sáng suốt.
Bạn vốn nổi tiếng là phóng khoáng, không thích ràng buộc. Hôm nay tính cách này của bạn thể hiện một cách rõ ràng nhất, bạn có thể gạt bỏ bất cứ việc gì không có hứng thú mà không lường tới hậu quả vì sự tùy hứng của mình. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn không đạt được bất cứ thành tựu nào.
Trong chuyện tình cảm cũng như vậy, bạn chỉ tìm niềm vui mà không muốn lâu dài, hết yêu sẽ bỏ đi hoặc không cố gắng. Chắc chắn sẽ có lúc bạn cảm thấy hối tiếc vì những quyết định vội vàng của mình. Hơn thế nữa, cũng sẽ chẳng có ai dám tin tưởng trao tình cảm cho cung hoàng đạo này nữa.
Con số may mắn của Ma Kết là 9
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Công việc của Bảo Bình hôm nay có thể không tiến triển tốt đẹp, tuy nhiên việc học hỏi kinh nghiệm cũng vô cùng quan trọng. Nhân cơ hội này, bạn cũng nên xem xét những vấn đề mình còn mắc phải trong công việc để tăng tốc, bứt phá trong những ngày cuối năm.
Chòm sao này đang lãng đãng và mất tập trung, bạn học hỏi nhiều nhưng lại không biến những kiến thức của người khác để vận dụng cho mình. Điều này khiến các công việc của bạn liên tục gặp những nút thắt, việc chưa tháo nút này nút kia đã thắt vội khiến chòm sao này mất tập trung.
Sự ấm áp và chân thành mà bạn dành cho mọi người là điều mà ai ai cũng quý mến. Đừng lo lắng rằng không ai yêu quý mình, bởi cung hoàng đạo này luôn là người truyền cảm hứng, mang sự tích cực, lạc quan và niềm vui đến cho những người xung quanh.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư đang cảm thấy áp lực và mệt mỏi khi mà khối lượng công việc càng ngày càng tăng lên với tốc độ đáng sợ, bạn không thể kiểm soát được. Điều này khiến chòm sao căng thẳng quá mức, tinh thần sa sút, ăn không ngon, ngủ không yên.
Hôm nay cũng không có gì mới mẻ đến với bạn. Bạn gặp một vài người mà mình không thích, cho dù bạn có tự nhủ bản thân không cần quan tâm đến những lời phán xét họ nói nhưng thực sự nó vẫn ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Nhưng chỉ hôm nay thôi bạn hãy cứ nói hết những suy nghĩ của bản thân.
Song Ngư không cảm thấy hài lòng với khoản thu nhập hiện tại, bạn muốn nhiều hơn thế. Tuy nhiên, bạn không vì thế mà hẹp hòi trong chi tiêu, thậm chí bạn còn hoang phí vào một số thứ, sau đó bạn lại hối hận vì quyết định của mình.
Con số may mắn của Song Ngư là 15
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.