Tử vi hôm nay 15/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đừng lo ngại về hình thức của bản thân

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ma Kết có những tham vọng, ước mơ lớn, chính sự nhiệt huyết này mang lại cho bạn nhiều năng lượng tích cực trong công việc. Hơn thế nữa, sự sáng tạo và những ý tưởng độc đáo không giống ai được bạn thử áp dụng một cách khéo léo. Hãy phát huy thật nhiều những thế mạnh của mình hơn để đạt được mục tiêu của mình nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 15/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có thể vấp phải những lời phàn nàn, phản đối từ bố mẹ. Bạn cảm thấy có lẽ bố mẹ vẫn chưa hiểu được những suy nghĩ trong đầu của bạn, không chịu tin tưởng vào bạn.
Thế nhưng nếu như bạn không chứng minh được cho bố mẹ hiểu con đường bạn đang đi là đúng đắn thì sao bố mẹ yên tâm để tin tưởng bạn được đây? Tất cả là do khoảng cách thế hệ mà thôi, bạn nên có một cuộc nói chuyện rõ ràng để bố mẹ hiểu và không còn lo lắng nữa.
Trong công việc, bạn đang có vẻ khá bất cẩn và chủ quan. Nếu cứ làm việc với một thái độ thiếu thận trọng như vậy, chòm sao này sẽ tự gây phiền phức cho bản thân và còn liên lụy đến cả người xung quanh phải khắc phục hậu quả giúp bạn đấy. Hãy cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 22
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Công việc của Kim Ngưu được cải thiện đáng kể. Bạn làm việc đâu vào đấy, không rườm rà chậm chạp như mọi người, đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao về sự nỗ lực của bạn. Hôm nay bạn có thể sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ cho sở thích cá nhân.
Song cũng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiêu tiền nếu không muốn lần sau bị mất tiền oan như thế nhé. Bạn cảm thấy cơ thể kiệt sức vì không có thời gian để nghỉ ngơi. Đừng cố chứng tỏ điều gì vào lúc này mà nên dành chút thời gian cho bản thân, tách mình khỏi công việc để tìm góc riêng cho mình.
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Có thể hai người sẽ nảy sinh tranh chấp. Giữa người yêu không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 13
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử có khả năng kiếm được một món tiền không nhỏ. Nói chính xác thì đó không phải là vận may ngẫu nhiên mà là do bạn có đầu óc kinh doanh tinh tế, nhạy bén với thời cuộc nên có thể thu tiền bạc về tay. Có lẽ vấn đề tài chính không còn là nỗi lo thường trực của bạn nữa, chi tiêu rủng rỉnh, thoải mái.
Chuyện tình cảm không đến nỗi nào, điều mà chòm soa này nhận được chính là tình yêu thương của gia đình và một nửa của mình. Chòm sao này trở nên lãng mạn, ngọt ngào hơn, muốn được yêu thương và người ấy cũng chỉ muốn nâng niu bạn mãi mà thôi. Cuối tuần rồi, hãy hẹn hò và vui chơi đi thôi, thời tiết đẹp như thế này mà không tận hưởng thì thật là phí.
Ngoài ra, Song Tử cũng nên dành thời gian cho những người thân yêu trong gia đình của mình, cuộc sống vốn ngắn ngủi nên đừng để sau này thời gian trôi qua rồi mới tiếc nuối. Cùng các thành viên ăn bữa cơm ấm cúng, chia sẻ, trò chuyện những buồn vui trong cuộc sống cũng là cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng rất tốt.
Con số may mắn của Song Tử là 85
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải hôm nay không có kế hoạch gì đặc biệt. Bạn sẽ dành cả ngày chủ nhật để nằm dài, thư giãn và xem phim. Mặc dù một ngày chủ nhật khá đơn giản nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy thời gian trôi nhanh.
Chòm sao này có vẻ khá nóng nảy và cáu gắt. Bạn giận dỗi với tất cả mọi người, chỉ cần người ta làm điều gì hơi trái ý bạn là bạn đã thấy khó chịu. Nếu không hài lòng điều gì thì bạn nên nói thẳng ra, đừng nên giấu trong lòng, vừa khiến mình khó chịu mà người khác cũng chẳng thể nào hiểu nổi.
Hãy tìm cách để trút bỏ những cảm xúc tiêu cực của mình ra ngoài. Về phương diện tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, bởi có vẻ như bạn cũng chẳng hề có ý định ra ngoài. Chi tiêu có kế hoạch là rất tốt, tuy nhiên cũng không cần phải tiết kiệm quá mức đâu.
Con số may mắn của Cự Giải là 23
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Hôm nay tinh thần của Sư Tử xuống dốc nghiêm trọng. Tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Không những là chuyện gia đình, chuyện tình cảm không rõ ràng cũng là lí do lớn khiến bạn như vậy. Càng khó khăn hơn cho các cặp đôi yêu xa, bạn không thể trực tiếp giãi bày cho người ấy được nên đối phương vẫn yêu bạn bằng cái cách hờ hững lâu nay.
Cung hoàng đạo này thấy rằng mình làm chưa đủ tốt, chưa đủ quyết đoán, chưa dám tiến tới hết mình. Hôm nay không phải là một ngày may mắn về tiền bạc, do đó hãy thận trọng khi chi tiền, không nên đầu năm vào lĩnh vực có tính rủi ro hoặc trái với pháp luật vì có thể ảnh hưởng tới tương lai.
Con số may mắn của Sư Tử là 79
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có thể gặp rắc rối trong công việc vì bản tính cầu toàn thái quá của mình. Bạn muốn mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo, không chịu được bất cứ một sai sót nhỏ nào nên luôn tỉ mỉ, chăm chút trong từng việc. Thế nên đôi lúc các nhiệm vụ được giao đều khó hoàn thành đúng như dự định khi phải sửa chữa nhiều lần.
Mặc dù điều này là tốt nhưng chắc chắn cung hoàng đạo sẽ cảm thấy áp lực vì luôn yêu cầu quá cao và khắt khe ở bản thân cũng nhưng những người xung quanh. Từ đó có thể gây ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp cùng làm việc chung hoặc đối tác và đó là điều hoàn toàn không nên.
Về phương diện sức khỏe của Xử Nữ khá tốt, một phần nhờ chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học, lành mạnh. Bạn luôn có ý thức chăm sóc bản thân mình nên không bao giờ làm việc gì tổn hại đến cơ thể. Bên cạnh đó bạn cũng là người sống tình cảm, ấm áp, luôn quan tâm đến những người thân yêu của mình.
Con số may mắn của Xử Nữ là 64
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình cần thể hiện rõ chính kiến của mình trong công việc hơn nữa. Mặc dù bạn không muốn làm mất lòng ai nhưng quá nhún nhường cũng không hay, bởi làm vậy sẽ chỉ khiến bạn chỉ mãi nghe theo người khác chứ chẳng thể trở thành lãnh đạo được. Hãy tự tin vào bản thân, thắng thắn chia sẻ những suy nghĩ và ý tưởng của mình.
Người độc thân có thể gặp được một nửa lý tưởng bấy lâu nay của mình, tình cảm phát triển cũng khá là nhanh đó. Điều quan trọng là bạn biết phát huy thế mạnh để thu hút người khác, đồng thời cũng khéo léo để đối phương bày tỏ tình cảm với mình chứ không để lộ cảm xúc của mình quá nhiều.
Tuy nhiên sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt cho lắm và cần phải thay đổi. Bạn tự ý thức được rằng việc sinh hoạt kém điều độ không tốt cho bản thân nhưng lại cố tình thờ ơ cho qua, dần dần thể trạng ngày một đi xuống mà không hề hay biết.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm của mình, người ấy yêu thương, chiều chuộng bạn hết mức. Tình cảm giữa bạn và người ấy càng ngày càng mặn nồng, khăng khít, bền chặt hơn, dường như chẳng điều gì có thể chia cách hai người. Hãy trân trọng những giây phút mà mình đang có nhé.
Song trong công việc của mình, cung hoàng đạo này lại có chút thờ ơ và không cố gắng hết sức để giành lấy thành công. Tuy có thể gặt hái nhiều thành quả nhưng chỉ là nhất thời, bởi khi may mắn qua đi thì bạn sẽ gặp nhiều khó khăn vì không có gì làm động lực phấn đấu.
Dù mong muốn yên ổn nhưng như thế không có nghĩa là thiếu nỗ lực, ý chí tiến về phía trước. Có thể không có tham vọng, nhưng sống phải có mục đích, có mục tiêu, hướng đến những gì mình mong muốn. Cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi mà bạn có được những điều này.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 34
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã có quá nhiều nỗi niềm giấu kín trong lòng không biết bày tỏ cùng ai. Chính bạn cũng cảm thấy mệt mỏi khi phải đấu tranh với những mâu thuẫn giữa cảm xúc và lý trí của mình. Dường như hai thứ này không tìm thấy điểm chung, bạn không biết phải đi tiếp như thế nào mới thực sự đúng đắn.
Chòm sao này có tình cảm với người ấy và đối phương cũng dành cho bạn không ít sự quan tâm, thế nhưng có nhiều yếu tố ngăn trở khiến hai người ngại ngần và không dám đón nhận tình cảm người kia trao gửi. Khi không tìm được sự đồng thuận của trái tim và khối óc, hạnh phúc rất dễ tuột khỏi tay.
Cuối tuần rồi, hãy tạm gác công việc sang một bên và hẹn hò với bạn bè hoặc người thân của mình. Có thể trong khi trò chuyện với những người bạn, Nhân Mã sẽ tìm được câu trả lời là gì, đừng quên bên cạnh mình vẫn còn nhiều người anh em thân thiết và hiểu bản thân mình.
Con số may mắn của Nhân Mã là 8
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có những tham vọng, ước mơ lớn, chính sự nhiệt huyết này mang lại cho bạn nhiều năng lượng tích cực trong công việc. Hơn thế nữa, sự sáng tạo và những ý tưởng độc đáo không giống ai được bạn thử áp dụng một cách khéo léo. Hãy phát huy thật nhiều những thế mạnh của mình hơn để đạt được mục tiêu của mình nhé.
Đừng lo ngại về hình thức của bản thân nhưng không nên quá xuề xòa, cung hoàng đạo này hãy nhớ rằng luôn phải sạch sẽ, gọn gàng khi xuất hiện trước mặt người ấy. Quan trọng hơn nữa là nhà cửa cũng phải sạch và thơm để đối phương khi nào cũng mong ngóng được trở về tổ ấm của mình.
Ngồi trên ghế và xem ti vi hàng giờ là một trong số những việc gây hại cho sức khỏe. Để có một thể chất tốt thì tập thể dục thường xuyên là việc bạn nên làm không chỉ lúc này mà nên duy trì lâu dài. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng sẵn sàng. Vì thế, ngay lập tức hãy hành động thay vì chỉ suy nghĩ.
Con số may mắn của Ma Kết là 14
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình rất chủ động trong công việc nên được đánh giá cao về điều này. Bạn biết mình cần phải làm gì để công việc đạt hiệu quả cao nhất chứ không để cảm xúc dẫn đường. Nhìn chung mọi việc đều được giải quyết nhanh gọn và không làm khó được bạn.
Cũng nhờ vậy mà tránh được những rắc rối về vấn đề tài chính. Cung hoàng đạo này có những kế hoạch cho riêng mình mà không để bất cứ ai tác động làm suy nghĩ của mình lung lay, nếu tiếp tục phát huy thế mạnh này thì chắc chắn trong tương lai sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.
Tuy nhiên trong chuyện tình cảm bạn lại thấy mệ mỏi và ngột ngạt hơn. Bạn thích tự do, không muốn bị gò ép theo bất cứ một khuôn khổ nào. Nếu người ấy hiểu được thì mọi chuyện không có gì đáng nói nhưng nếu đối phương vẫn muốn làm theo ý họ thì chắc chắn bạn sẽ muốn thoát ra ngoài.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng phương diện tình cảm của Song Ngư có phần căng thẳng do bản tính nóng vội của bạn gây ra. Dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải giữ sự bình tĩnh, nhìn lại vấn đề trước khi nổi nóng và buông lời nặng nề làm tổn thương đối phương mà chẳng giải quyết được vấn đề gì.
Có những sự việc nếu chỉ nhìn bên ngoài thì không thể nói lên bất cứ điều gì, cung hoàng đạo này nên gỡ bỏ quan điểm bảo thủ, cố chấp của mình bằng không bạn sẽ chẳng bao giờ tiến bộ được. Đừng tự làm khổ bản thân, để mọi thứ diễn ra theo cách tự nhiên nhất và bạn sẽ có được câu trả lời cho tất cả.
Song Ngư nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì suy nghĩ viển vông khiến mình mệt mỏi. Bạn sẽ cảm thấy mình rất cởi mở, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới và dám dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới. Dù sao cũng là ngày cuối tuần, bạn có thể thực hiện những kế hoạch vui chơi giải trí của mình.
Con số may mắn của Song Ngư là 13
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.