Tử vi hôm nay 16/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đừng quá vội vàng

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kim Ngưu phát huy tốt khả năng phán đoán của mình. Tuy nhiên dường như bạn gặp khó khăn trong việc tiếp thu và học hỏi những thứ mới. Bạn không cần phải quá vội vàng, hãy học từng thứ một, rồi dần dần từng bước sẽ hiểu ra được vấn đề thôi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 16/6/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có vận trình nhìn chung khá thuận lợi. Nhưng trong ngày mới này nếu bạn muốn có được nhiều kinh nghiệm để xử lý các vấn đề một cách hiệu quả thì sẽ cần phải học hỏi thêm nhiều kĩ năng, biết cách lắng nghe và tiếp nhận các thông tin cần thiết.
Hơn thế nữa, nếu như bạn biết tiến đúng lúc lùi đúng chỗ, nhường một chút cũng chẳng sợ thiệt mà có thể mang đến kết quả bất ngờ, có thể gia tăng vận trình tài lộc của mình. Cơ hội tốt luôn mở ra vì vậy hãy luôn cố gắng, nỗ lực hơn nữa để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
Đối với với chuyện tình cảm, chòm sao này cảm thấy nhiều cảm xúc, nguồn hứng khởi và nó như đang mang lại cho bạn những giây phút yêu đương hạnh phúc. Sự thay đổi một chút về thái độ với trong tình cảm đôi khi là làn gió mới giúp mọi chuyện trở nên tiến triển tốt đẹp hơn, nền tảng tình yêu cũng vững chắc hơn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 90
 Ảnh minh họa. (Internet)
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu phát huy tốt khả năng phán đoán của mình. Tuy nhiên dường như bạn gặp khó khăn trong việc tiếp thu và học hỏi những thứ mới. Bạn không cần phải quá vội vàng, hãy học từng thứ một, rồi dần dần từng bước sẽ hiểu ra được vấn đề thôi.
Công việc chồng chất, việc này chưa hết việc kia đã tới khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và bối rối. Tuy nhiên lo lắng hay sợ hãi mới là trở ngại mà bạn cần phải vượt qua. Hãy tin vào năng lực của chính bản thân mình bởi nếu bạn không tin thì làm gì có ai dám tin vào bạn đâu.
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không phải hoàn hảo đến mức không bao giờ gặp trục trặc nhưng bạn luôn biết cách tìm niềm vui cho mình ngay cả khi gặp trở ngại khó khăn. Nhân duyên nở rộ, bạn có thể lựa chọn đối tượng phù hợp khiến trái tim mình rung động.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 4
Song Tử (21/5 – 20/6)
Hôm nay, Song Tử có một ngày làm việc khá căng thẳng. Khối lượng công việc dồn lại trong một tuần khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.
Đối với vết thương cũ trong chuyện tình cảm của Song Tử và người ấy, trong khi bạn rất nhớ, luôn bị dày vò bởi nó và cũng trân trọng nó, thì đối phương lại tỏ ra thờ ơ, thậm chí còn không thích bạn nhắc đến nhiều, vì vậy khiến cho Song Tử thấy vô cùng tổn thương.
Sức khỏe của Song Tử có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Bạn đã rất cẩn thận, uống nước ấm, mặc ấm, nhưng vẫn bị đau rát cổ họng và đau đầu. Những lúc thế này ăn cơm là một cực hình, bạn nên ăn cháo để ấm bụng và dễ hồi phục hơn nhé Song Tử.
Con số may mắn của Song Tử là 22
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có nhiều vấn đề khiến bạn phải lo lắng. Công việc khá chồng chất và bạn sẽ phải đưa ra các kế hoạch trước khi thực hiện nếu như không muốn mọi chuyện trở nên hỗn loạn trong quá trình làm và gây khó khăn với chính bản thân.
Hãy bắt đầu ngày mới của mình bằng sự thay đổi tư duy làm việc nếu như bạn muốn có công việc thuận lợi và phát huy được khả năng của mình. May mắn tài lộc có thể chưa đến và bạn chưa thể tìm kiếm một điều nào đó mới mẻ trong các kế hoạch kiếm tiền của mình. Điều bạn có thể làm đó là cố gắng hơn nữa và chờ đợi thời cơ tới.
Tình cảm và mối quan hệ bạn bè của bạn khá ổn định và duy trì được mối quan hệ tốt. Bạn cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác nên họ cũng cảm thấy thoải mái khi kết nối với bạn hơn. Chuyện yêu đương dù không tiến triển hay có sự thay đổi nào đáng kể như nó đủ để giữ bạn và người ấy gần gũi nhau.
Con số may mắn của Cự Giải là 6
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử đang có quá nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình. Bạn luôn nhận rất nhiều công việc và trách nhiệm hay theo đuổi quá nhiều thú vui và sở thích. Đôi khi chúng khó có thể làm chòm sao này tập trung và hoàn thành tốt mọi thứ được.
Bạn biết rằng thời gian luôn trôi đi vì vậy bạn đang cố gắng làm nhiều việc nhất có thể. Tuy nhiên bạn là không nên quá ôm đồm nhiều việc vì bạn sẽ sớm nhận ra không có việc gì là tốt nhất và mang lại kết quả như mong muốn. Hãy biết lượng sức mình nhé.
Sức khỏe của bạn trong ngày không dược tốt. Bỏ bữa không phải là cách tốt để bạn kiểm soát cân nặng của mình đâu. Bạn nên duy trì thói quen ăn sáng lành mạnh hàng ngày. Bởi muốn giữ cho sự trao đổi chất luôn ở tốc độ tối ưu thì bạn cần ăn sáng đều đặn và không bỏ bữa trong ngày.
Con số may mắn của Sư Tử là 73
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có vận tình cảm khá ấm áp và hạnh phúc. Bạn có thể đang mong muốn có được chuyện tình cảm tốt đẹp và sẽ có được sự nền tảng vững chắc hơn trong mối quan hệ của mình. Điều này sẽ dễ dàng có được nếu như hai người cùng nhau vun đắp và bồi dưỡng tình yêu này.
Đối với công việc bạn sẽ gặp một số trở ngại, nhưng nếu có sự quyết tâm sẽ giúp bạn không nản lòng mà luôn cố gắng làm việc thật nhanh. Bạn nên hạn chế tham gia vào những câu chuyện bao đồng xung quanh để có được sự tập trung tốt nhất cho công việc.
Tình hình tài chính có thể với những người kinh doanh, buôn bán nên thận trọng với các đối tác của mình nếu không bạn sẽ có thể gặp rắc rối hoặc mất đi cơ hội đầu tư tốt.
Ngoài ra, nên chú ý bảo vệ sức khỏe, đặc biệt sự thay đổi thời tiết có thể khiến cho bạn mắc phải những vấn đề như cảm cúm, khiến sức khỏe giảm sút và tốn chi phí chữa trị. Vì thế bạn nên có chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học cũng như rèn luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Con số may mắn của Xử Nữ là 13
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình có phần xao lãng, thiếu sự tập trung trong công việc. Nếu như bạn cảm giác mình không có đủ quyết đoán, sáng uốt để tự quyết định, đừng ngần ngại hỏi ý kiến của bạn bè, người thân hay những người đi trước nhé.
Chuyện tình cảm đang gặp trục trặc, không thể tập trung làm việc được mà chỉ nghĩ tới nó thôi. Hơn nữa bạn rất dễ bị kích động và đó là điểm yếu để đối thủ lợi dụng. Người này không chỉ hãm hại, cản trở trong công việc, tình cảm mà còn khiến khó khăn chồng chất, bạn trở tay không kịp.
Song cung hoàng đạo này đừng vội nóng nảy, bạn nên chia sẻ với bạn bè những suy nghĩ không vui trong lòng hoặc tự tìm cách giải tỏa thật nhanh. Ngoài ra cần giữ đầu óc tỉnh táo mới có thể chống chọi lại những thế lực đối địch để bản thân không phải chịu thiệt thòi.
Con số may mắn của Thiên Bình là 64
 Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 16/6/2021 của 12 cung hoàng đạo
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Ngày mới Bọ Cạp có xu hướng hành động vội vàng, dễ nản lòng khi vấp phải sự phản kháng của những người xung quanh. Mọi người khuyên bạn một đằng thì bạn làm một nẻo để chứng tỏ bản thân, bất chấp hậu quả của việc đó nghiêm trọng như thế nào.
Thực ra không phải bạn không biết suy nghĩ mà bạn cần kiểm soát được cái tôi và giảm bớt sự kích động. Lắng nghe ý kiến của người khác không có nghĩa là bạn sai và kém cỏi hơn.
Một người biết lắng nghe tiếp thu thì sẽ ngày càng hoàn thiện hơn, tốt đẹp hơn thôi, Bọ Cạp nên tham gia một lớp yoga, thiền hoặc bộ môn nghệ thuật nào đó để rèn luyện sự bình tĩnh.
Có thể khởi đầu sẽ khá khó khăn nhưng dần dần bạn sẽ khám phá ra được những điều tuyệt vời cũng như khai mở được chính con người mình.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 8
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã phải đối mặt với nhiều rắc rối liên quan đến tài chính khi những kế hoạch tích lũy và phát triển kinh doanh chưa thể hoàn thành. Bên cạnh đó, bạn còn vấp phải những cản trở và khó khăn từ đối thủ cạnh tranh nên có thể thời gian này sẽ cần điều chỉnh là tiến độ chậm mà chắc thì sẽ tốt hơn.
Đối với người làm công ăn lương có thể bạn có những thay đổi trong công việc và hãy cố gắng nhanh chóng thích nghi nếu không bạn sẽ khó có được đánh giá tốt về năng lực cũng như cơ hội tốt đẹp trong tương lai. Mặc dù khả năng hiện tại của bạn không phải là không được đề cao nhưng một sự sai sót nào đó có thể khiến công sức của bạn tan biến hết.
Ngoài công việc chòm sao này cũng không quên dành sự quan tâm tới mối quan hệ tình cảm gia đình và chuyện yêu đương của mình. Thời gian gần đây nó không được tốt và có phần nguộn lạnh và nhàm chán. Bởi vậy, nếu muốn cải thiện vận trình tốt hơn thì bạn cần đầu tư nhiều thời gian hơn để vun đắp tình cảm.
Con số may mắn của Nhân Mã là 42
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tinh thần sáng tạo của Ma Kết trong ngày rất tốt nên nếu dùng nó để trang trí lại nhà cửa, sắp xếp lại những thứ cũ kỹ trong nhà hay đơn giản là làm mới đồ vật thì sẽ rất tuyệt. Chỉ cần nửa ngày là mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn, chính bạn còn phải ngạc nhiên đấy.
Ma Kết không thích đến nơi đông người và có xu hướng khép mình, bạn muốn đến một nơi yên tĩnh để thư giãn một mình. Có thể tuần vừa qua công việc và học tập khiến bạn mệt mỏi với quá nhiều rắc rối nên không muốn tiếp xúc với quá nhiều người.
Kết Kết cũng không hề hứng thú với chuyện tình cảm vì bạn khá tiêu cực, có những cảm xúc cực đoan, nên tốt nhất là tránh gặp gỡ nhau. Hãy tận dụng thời gian rảnh để xốc lại tinh thần, nhớ lại kỷ niệm vui của hai người để làm mới tình cảm.
Con số may mắn của Ma Kết là 79
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình sẽ cần tập trung hơn khi làm việc bởi khối lượng công việc mà bạn phải hoàn thành trong ngày khá nhiều. Trong khi đó, những việc này bạn rất có thể khó nhờ người khác hỗ trợ mà dường như bạn sẽ phải tự lực cánh sinh, giải quyết tất cả mọi thứ. Vì vậy, một chút bất cẩn hay xao lãng là bạn có thể khiến tiến độ công việc giảm sút rất nhiều.
Ngoài ra, nhiều khả năng sẽ có những thay đổi khiến cho bạn phải đối mặt với sự xáo trộn trong công việc ngoài dự kiến. Chính vì vậy mà ngày mới của bạn sẽ cần tập trung hơn nếu như không muốn vận trình của mình bị gián đoạn và ảnh hưởng tới thời gian dành cho cuộc sống riêng tư.
Đây có lẽ không phải là một ngày may mắn về tài chính đối với chòm sao này, cho nên bạn cần cố gắng thắt chặt việc chi tiêu một chút để hạn chế những rắc rối trong chuyện tiền bạc và bị mọi người đánh giá là hoang phí. Tình hình tài chính đôi khi không phải hoàn toàn do mình, nhưng bạn có thể điều chỉnh được nó sao cho hợp lí.
Con số may mắn của Bảo Bình là 22
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư có thể sẽ rất mệt mỏi, đau đầu vì công việc, tiêu hao khá nhiều năng lượng. Bạn đang phấn khích vì sắp hoàn thành thì cảm xúc lại tuột dốc không phanh vì những sự cố bất ngờ, tự dưng lại bận rộn hơn cả trước đó.
Mặc dù có thể lực tốt nhưng chòm sao này cũng chẳng thể chống đỡ được với những áp lực, căng thẳng đến một cách dồn dập kia. Công việc khá gấp gáp nên bạn chẳng dám xin nghỉ. Hãy cố gắng chịu đựng, hoàn thành công việc thật sớm và về nhà ngủ một giấc thật ngon nhé.
Dường như một ngày quá bận bịu nên bạn cũng chẳng có thời gian mà nghĩ tới những việc khác nữa, may mắn là nửa kia của bạn rất tâm lý, chẳng những không than phiền mà còn an ủi, khích lẹ tinh thần tiếp thêm động lực cho bạn nhanh chóng vượt qua giai đoạn này.
Con số may mắn của Song Ngư là 86
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.