Tử vi hôm nay 16/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp hãy thử một lần nói ra những suy nghĩ của mình

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bọ Cạp hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước nên bạn định dành cho mình một phút thư giãn. Nhưng có vẻ mọi chuyện chẳng hề đơn giản chút nào. Một số việc đột ngột ập đến khiến bạn cảm thấy lung túng và phải mất thêm chút thời gian vào cuối ngày để hoàn thành công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 16/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết chuyện tình cảm của Bạch Dương không được vui vẻ. Những bất đồng, tranh cãi liên tiếp xảy ra khiến cả hai người đều chịu tổn thương sâu sắc, lời nói vô tình nhưng lại có khả năng gây sát thương rất lớn.
Tình yêu khiến con người mù quáng, làm tổn thương người mình yêu mà không hề hay biết. Chẳng khác nào những chú nhím muốn sưởi ấm cho nhau nhưng lại không biết cách thu gai nhọn lại, khiến cả hai đều thương tích đầy mình.
Dù tâm trạng không tốt nhưng công việc của chòm sao này cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Bạn là người có tinh thần trách nhiệm cao, biết cần phải làm gì trong từng thời điểm để không làm ảnh hưởng đến lợi ích chung.
Con số may mắn của Bạch Dương là 81
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Đường tình cảm của Kim Ngưu thăng hoa rực rỡ. Con giáp này sẽ đón nhiều tin vui về tình duyên, người độc thân đang có cơ hội “thoát ế” cực cao. Tình cảm gia đình được vun đắp qua từng ngày, yêu thương gắn bó, đoàn kết bên nhau.
Với người làm kinh doanh, chuyện làm ăn tiến triển tốt đẹp, các đối tác đều cảm nhận được thành ý của con giáp này, giúp cho việc hợp tác trở nên suôn sẻ hơn. Vận may tài lộc của cung hoàng đạo này cũng đến từ đây, hãy nắm giữ cơ hội của mình nhé.
Với người làm công ăn lương, bản mệnh được đánh giá cao về năng lực cá nhân cũng như tinh thần cống hiến hết mình vì công việc. Rất có thể trong thời gian tới bạn sẽ được giao thêm trọng trách, cần cố gắng thể hiện để giành lấy cơ hội thăng tiến.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 6
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử bị cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều. Bạn không thể chấp nhận việc người mình yêu còn có quá nhiều khiếm khuyết, chỉ muốn giải quyết mọi việc cho nhanh. Tuy nhiên, bạn đừng để mình phải hối hận sau này nhé. Ai trên đời này cũng sẽ có khiếm khuyết chứ không phải tùy tiện là gạt bỏ theo ý mình được đâu.
Cung hoàng đạo này sẽ nhận được những sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía người thân và bạn bè trong công việc. Bạn có những suy nghĩ khác về vấn đề này nên chưa chắc đó đã là điều bạn mong muốn, song ít nhất nó sẽ tốt vào thời điểm này để cải thiện phần nào tình hình.
Bạn thường xuyên chịu khủng hoảng về cảm xúc, bạn có khả năng chịu đựng nhưng khi bị tác động thì nó sẽ bùng phát rất đáng sợ. Đừng cố gắng kìm nén những nỗi đau mà bạn đang chịu đựng. Việc này không những ảnh hưởng đến cảm xúc mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe. Vì vậy hãy chia sẻ nếu bạn có thể nhé.
Con số may mắn của Song Tử là 23
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải khá bướng bỉnh, và thích màu mè. Bạn không muốn nghe theo lời khuyên bảo, góp ý của bất cứ ai mà luôn thích tự làm theo ý mình. Bù lại, khả năng sáng tạo cùng tài ăn nói lưu loát giúp bạn chiếm được cảm tình từ mọi người. Ai cũng có những điểm mạnh, điểm yếu của riêng mình.
Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này ra hơi thiếu tinh tế khi không hiểu rõ thực sự nửa kia của mình đang muốn gì, cần gì. Người ta đã gợi ý đến thế rồi mà cứ vờ tỏ ra ngốc nghếch, không hiểu chuyện cơ. Bảo sao đối phương giận dỗi bạn là phải.
Bạn có thể điêu đứng vì tiền bạc tiêu tan vì đưa ra những quyết định sai lầm gây tổn thất lớn, đặt niềm tin sai chỗ đã khiến người bạn phải trả một giá khá đắt, cần lấy đây là bài học cho mình để bớt sai lầm lần sau. Tiền bạc có thể làm ra được chỉ cần con người có lòng quyết tâm.
Con số may mắn của Cự Giải là 78
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử cảm thấy khó chịu, bực tức vì bị người khác cố tình gây sự, vu oan giáng họa. Vì vậy trong khi ra ngoài bạn nên tránh va chạm với người khác, nếu gặp phải sự cố này thì nên bình tĩnh giải quyết, dùng thái độ nghiêm chỉnh và có thể nhờ tới pháp luật nếu cần thiết chứ đừng hành động bốc đồng khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.
Trong ngày chòm sao này cũng kiếm được một khoản kha khá do gặp được cơ hội làm ăn tốt nhờ bạn bè giới thiệu. Tài chính cải thiện nên bạn cũng thấy vui vẻ hơn, cố gắng tích cực làm việc để tăng thêm thu nhập, càng làm càng quen, càng tạo được uy tín và có thể phát triển trong thời gian sắp tới.
Khi có được thành công, đừng quên dành lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình, xây dựng mối quan hệ thân thiết giúp ích cho sự nghiệp tương lai sau này. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng nên ra ngoài kết giao bạn bè để thu thập thông tin, mở rộng hiểu biết và năng tham gia các buổi hội họp, tụ tập.
Con số may mắn của Sư Tử là 85
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Hôm nay, Xử Nữ có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong chuyện công việc. Lại thêm có kẻ buông lời thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh của bản mệnh, khiến cho con đường sự nghiệp của bạn gặp phải không ít khó khăn.
Thêm sự xuất hiện của Thương Quan khiến bạn dễ bị mất tập trung bởi những chuyện xung quanh mình, để cảm xúc dẫn đường làm việc theo cảm hứng nên hiệu suất giảm sút khá rõ. Nếu không sớm chấn chỉnh thái độ làm việc của mình, bạn có thể bị cấp trên khiển trách vì thế.
Nhưng Thổ vượng cũng thể hiện sự bảo thủ, cố chấp và cứng nhắc. Bạn chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân mà làm những việc khiến nửa kia rất buồn và thất vọng. Tình cảm của hai bạn có thể sụp đổ bất cứ lúc nào bởi sự ích kỷ của chính bạn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 31
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình có hứng thú với những thông tin mang tính giải trí hơn mọi ngày. Bạn thích đọc báo, nói chuyện với mọi người qua mạng xã hội, tuy nhiên bạn đừng quên mình đang phải làm việc. Chớ nên vui vẻ quá mà mất tập trung rất dễ mắc phải sai sót.
Chòm sao này có tính khí hòa đồng, thân thiện nhưng một khi bị chèn ép quá nhiều cũng không thể chịu đựng mãi được mà biết đứng lên để đòi lại công bằng cho bản thân. Cũng chính vì thế khi gặp phải những người cố tình gây sự, bạn sẽ trực tiếp đối mặt, tỏ rõ thái độ để đối phương không được đà lấn tới.
Chuyện tình cảm càng lúc càng thăng hoa khiến Thiên Bình hưng phấn cả ngày vì biết người ấy cũng có cảm tình với mình. Nhân cơ hội này hãy nhanh chóng ngỏ lời đi thôi, nếu cảm thấy ngại ngùng bạn có thể tỏ rõ thái độ một chút để cả hai cùng có cơ hội tìm hiểu nhau, vun đắp và bồi dưỡng mối quan hệ.
Con số may mắn của Thiên Bình là 78
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước nên bạn định dành cho mình một phút thư giãn. Nhưng có vẻ mọi chuyện chẳng hề đơn giản chút nào. Một số việc đột ngột ập đến khiến bạn cảm thấy lung túng và phải mất thêm chút thời gian vào cuối ngày để hoàn thành công việc.
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được êm đẹp cho lắm. Bạn luôn tỏ ra mình là một người mạnh mẽ nhưng trong lòng lại có rất nhiều nỗi sợ, yếu đuối. Cứ cố chịu đựng để không làm người ấy phải buồn lòng khiến cho bạn càng ngày càng trầm uất hơn.
Vì vậy hãy thử một lần nói ra những suy nghĩ và mong muốn của bạn với đối phương. Nếu cảm thấy quá khó khăn và mệt mỏi để tiếp tục mối quan hệ tình yêu này thì bạn có thể suy nghĩ đến việc kết thúc để cho cả hai đều cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 90
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Quý nhân mang tới thuận lợi trong sự nghiệp của Nhân Mã nhờ những suy nghĩ đột phá, sáng tạo. Đây là cát vận, bạn cần tận dụng để vươn lên tạo dựng chỗ đứng trong sự nghiệp. Nếu đang có cạnh tranh thì bạn nắm phần thắng nhiều hơn.
Bản mệnh luôn nhận được những sự trợ giúp rất kịp thời. Hôm nay quả là một ngày may mắn đủ đường với bạn, phương diện nào cũng tốt nhưng không thể ỷ lại vào vận may mà lười biếng. Chỉ cần lơ là một chút thôi là bạn sẽ chểnh mảng, đánh mất thành qua bao lâu nay tích cóp được nên hãy chú tâm hơn nhé.
Ngũ hành xung khắc gây ra một số trục trặc trong tình cảm lứa đôi. Các cặp đôi hãy dành thời gian thêm cho nhau. Trời mùa thu đang đẹp, không khí lãng mạn ngập tràn, ngại gì mà không tạo thêm những kỷ niệm đẹp bên nhau, xóa tan khoảng cách để tình yêu thăng hoa rực rỡ hơn nữa.
Con số may mắn của Nhân Mã là 14
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự báo Ma Kết hôm nay rất nhiều công việc phát sinh nên bạn không có thời gian bận tâm đến những câu chuyện xung quanh. Tuy nhiên một số người lại cho rằng bạn kiêu ngại không hòa đồng. Nhưng hình như bạn cũng chẳng mảy may quan tâm đến điều đó.
Môi trường làm việc rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hứng thú làm việc của bạn, ảnh hưởng hiệu quả lao động, lãng phí tài năng, chặn đường thăng tiến. Chính vì thế cung hoàng đạo này hãy cố gắng hòa đồng, gần gũi với mọi người, điều đó sẽ có lợi hơn cho bạn.
Chuyện tình cảm có phần ảm đạm, đặc biệt là các bạn đang yêu xa. Không được ở gần nhau, nên tâm trạng của bạn cũng giống như những ngày bình thường, bạn chỉ ở nhà, gọi điện trò chuyện cùng người ấy, động viên nhau bằng những cái hôn qua màn hình. Có lẽ bạn cảm thấy hơi tủi thân lúc này.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình vì tính cách sớm nắng chiều mưa của mình mà khiến mọi việc đang êm đẹp bỗng trở nên phức tạp, khó khăn hơn nhiều. Bạn và người ấy mâu thuẫn chỉ vì cái tôi quá lớn, không ai chịu xuống nước nhường nhịn đối phương cả. Tuy nhiên một mối quan hệ muốn bền lâu thì phải biết thỏa hiệp khi cần.
Một vài câu chuyện ngoài lề khiến bạn không thể tập trung vào công việc vì thế mà hiệu suất có thể giảm đi đáng kể. Chòm sao này cần nhanh chóng rút kinh nghiệm để hoàn thành mọi nhiệm vụ còn dang dở. Có như vậy bạn cũng sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi, giúp đầu óc được thư thái.
Tình hình tài chính trong ngày không mấy khả quan nên không thích hợp cho việc mua sắm. Trong tương lai Bảo Bình sẽ còn rất nhiều việc cần chi tiêu, vì thế hãy tiết kiệm từng chút một để các khoản chi sau này không ảnh hưởng tới khoản thu mỗi tháng, đồng thời phòng cho những trường hợp cấp bách.
Con số may mắn của Bảo Bình là 68
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư đang tỏ ra cực kỳ vô lý khi đòi hỏi người khác phải nhất nhất làm theo ý mình. Có thể bạn là người đi trước và là người có nhiều kinh nghiệm hơn nhưng cũng cần phải từ từ giải thích. Những điều bạn cho là đúng thì chưa chắc người khác đã nghĩ như vậy.
Chòm soa này khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và các đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả nhé. Bạn nên cho đối phương biết rằng không phải ai cũng có thì giờ rảnh rỗi như vậy.
Chuyện tình cảm khá êm đẹp. Tuy nhiên bạn lại khá thờ ơ với đối phương, ít khi gọi điện hay muốn trò chuyện hơn với người ấy. Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu nhé nếu thực lòng yêu thương họ, đừng để họ phải cô độc một mình. Không ai mãi có thể đứng mãi nơi đó để chờ đợi bạn được đâu.
Con số may mắn của Song Ngư là 12
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.