Tử vi hôm nay 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư hãy tin vào tương lai phía trước

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư có tính chiếm hữu cao, khi có điều gì không thuộc về mình như dự tính là bạn bắt đầu nổi nóng, thiếu kiểm soát. Cuộc sống có lúc thăng trầm, chớp mắt một cái quá khứ huy hoàng có thể biến thành tương lai mù mịt. Quan trọng là đừng sống quá đắm chìm trong quá khứ, bạn sẽ không thể nào tiến bộ được, hãy tin vào tương lai phía trước.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có khá nhiều mối quan hệ với người khác giới. Đây là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề tâm lý ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn và người ấy. Hãy cố gắng giữ gìn chuẩn mực bản thân, đừng để mọi việc đi quá xa không lại hối hận.
Không một ai trong chúng ta có thể bảo đảm điều gì về ngày mai, rằng chúng ta có còn hay mất. Vì thế, chòm sao này hãy tự nhắc nhở bản thân mình mỗi buổi sáng thứ dậy rằng mỗi ngày là một món quà và bạn phải biết tận dụng tối đa niềm vui và sự may mắn mà bạn nhận được.
Giàu có không phải là những món đồ xa xỉ bạn đang sở hữu mà chính là ở những tài sản bạn có được như tiền mặt, hay tiền tiết kiệm. Đây mới chính là những thứ giúp bạn có được sự tự do và an toàn. Vậy nên, thay vì tiêu tiền hãy nghĩ ra cách để tăng số tiền mặt mà bạn đang có trong tay mình.
Con số may mắn của Bạch Dương là 8
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Công việc của Kim Ngưu tiến triển rất tốt. Nhờ bạn luôn cố gắng hết mình, chẳng nề hà khó khăn. Nhiều khi có những việc tưởng chừng đi vào ngõ cụt, nhưng với tinh thần lạc quan, bạn được đánh giá rất cao.
Tuy nhiên, cũng chính vì sự nhiệt tình và hết mình với công việc mà có thể sức khỏe của chòm sao này sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, ăn uống đầy đủ, chớ nên tham công tiếc việc quá mức, dễ làm cho bản thân mệt mỏi quá độ, không tốt cho cơ thể.
Vận trình tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt. Hãy cùng nhau vun vén nhiều hơn để tình yêu luôn nồng nàn, lãng mạn nhé.
Tình hình tài chính của Kim Ngưu khá ổn định do bạn không có thói quen tiêu xài lãng phí cho những món đồ không cần thiết. Bạn luôn muốn để dành một khoản đề phòng sự cố bất ngờ xảy ra.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 74
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử hôm nay khá nhạy cảm, bạn có thể cảm nhận rất sâu sắc trong khi người khác không cảm nhận được gì. Đôi khi bạn cũng cần nghỉ ngơi, dành một chút thời gian không làm gì, điều này thực sự có thể giúp nâng cao trí tưởng tượng và sự tự nhận thức của bạn.
Về chuyện tình cảm, những cặp đôi mới cưới chắc hẳn sẽ hiểu được sự khác biệt giữa yêu và cưới. Chìa khóa để cân bằng mọi chuyện đó là thay đổi thái độ và thích nghi với cuộc sống mới. Còn Song Tử độc thân nên bày tỏ tình cảm của mình với người trong mộng, tuy nhiên thay vì có sao nói vậy thì bạn nên chú ý một chút trong cách bộc lộ bản thân để đạt mục đích.
Bạn bè, đồng nghiệp tuy ngoài mặt không thể hiện nhưng lại luôn âm thầm trợ giúp chòm sao này trong cả công việc cũng như cuộc sống. Đây chính là may mắn mà không phải ai cũng có được. Bình thường bạn cũng khá nhẹ nhàng, điềm đạm nhưng hôm nay lại vướng phải những chuyện thị phi, khả năng có sẽ có tranh cãi với người khác.
Con số may mắn của Song Tử là 21
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải sẽ gặp phải một rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy cãi vã, mâu thuẫn với nhau vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống, nếu không kiểm soát được cảm xúc có thể nói ra những lời tổn thương lẫn nhau, thậm chí là khiến mối quan hệ rạn nứt và đổ vỡ.
Tình hình tài chính cũng không khá hơn. Bạn phải giữ bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị vượt quá khả năng của mình, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường. Chính vì vậy đừng ngại ngần nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè hay người thân để sớm xử lý triệt để nhé.
Cung hoàng đạo này được đánh giá cao chính là việc quản lý thời gian hiệu quả. Bạn biết lên kế hoạch và sắp xếp điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý để hoàn thành từng việc theo đúng dự tính của mình. Thế nhưng hôm nay bạn lại không có hứng thú với bất cứ công việc nào, tinh thần làm việc tụt dốc, uể oải.
Con số may mắn của Cự Giải là 57
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử có một ngày làm việc khá xuất sắc. Sự điềm tĩnh và bản lĩnh sẽ giúp bạn gặt hái thành công ngoài mong đợi, được cấp trên ghi nhận và cộng sự đồng thuận. Bạn thường dùng năng lượng của mình vào những nỗ lực sáng tạo. Nhờ tinh thần hết mình cho công việc nên bạn luôn nhận được kết quả tương xứng với nỗ lực mình bỏ ra.
Chuyện tình cảm có chuyển biến rất tích cực khiến chòm sao này trở nên lạc quan, vui vẻ hơn trong tình yêu và luôn đem lại sự hài hước cho nửa kia của mình. Mối khia bạn và người ấy ở bên cạnh nhau sẽ luôn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ. Tình yêu ngày càng trở nên mặn nồng và thắm thiết hơn.
Tình hình tài chính trong ngày được nhận định là khá thuận lợi và có nhiều điều hấp dẫn. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được nhiều thông tin mới mẻ và cơ mật từ bạn bè hay đồng nghiệp. Hãy cố gắng tĩnh tâm và sửa đổi bản tính cáu gắt của bản thân để tiến xa hơn nữa trong công việc.
Con số may mắn của Sư Tử là 86
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ hãy hòa đồng, nếu bạn cứ tỏ ra khác biệt thì rất dễ trở thành kẻ cô độc trong đám đông. Bên cạnh đó khi suy nghĩ về số tiền bạn phải chi trả cho việc ra ngoài ăn mỗi ngày mỗi tuần, tốt hơn hết là nên thống kê lại để biết chính xác chi phí bạn đã bỏ ra để tìm cách tiết kiệm hơn trong việc chi tiêu.
Động lực làm việc của Xử Nữ hôm nay rất lớn và có thể bạn sẽ bắt đầu áp dụng chiến lược mới của mình vào công việc. Tuy rằng công việc có những bước tiến khả quan nhưng quan hệ với đồng nghiệp lại không suôn sẻ cho lắm, đặc biệt là giao tiếp rất dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn.
Về tình cảm, bạn và người ấy nảy sinh xung đột do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Tuy nhiên thông cảm và thấu hiểu tính cách của nhau mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không.
Con số may mắn của Xử Nữ là 2
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình rất hào hứng để bắt đầu một ngày mới bởi bạn còn rất nhiều việc dang dở cần hoàn thiện càng sớm càng tốt. Bạn tự tin với năng lực cá nhân của mình nên không có điều gì đáng ngại. Hơn nữa, sức mạnh của bạn đến từ sự hòa đồng và nhiệt tình với tất cả mọi người.
Chính vì thế, bạn dễ dàng hợp tác ăn ý với đồng nghiệp để có thể tạo ra kết quả tốt nhất. Quả là một ngày làm việc suôn sẻ. Trạng thái tinh thần hăng hái này khiến bạn trở nên mơ mộng hơn hẳn. Bạn thậm chí còn nghĩ trong một ngày đẹp như hôm nay, nếu như có ai đó mời bạn đi ăn tối thì chắc chắn bạn sẽ “đổ” người ta ngay lập tức.
Đáng tiếc, những suy nghĩ đó chỉ là ảo tưởng chỉ có trong phim ảnh hay sách truyện mà thôi. Nếu muốn “thoát ế”, cung hoàng đạo này nên chủ động đi tìm kiếm một người thích hợp đi thôi chứ đừng ngồi đó mơ mộng nữa.
Con số may mắn của Thiên Bình là 75
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp vô cùng nghiêm túc và độc lập khi đã bắt tay vào làm việc. Bạn không muốn phụ thuộc hay phải chạy theo bất cứ ai, dù người ta có chủ động giúp đỡ thì bạn vẫn có thể thẳng thừng từ chối vì biết bản thân làm được. Bạn biết điểm mạnh của mình ở đâu và phải làm gì để phát huy được hết tài năng.
Đó là lý do bạn trở nên nổi bật hơn hẳn trong đám đông. Tuy nhiên, ngày hôm nay bạn cần đối mặt thẳng thắn với cảm xúc của mình. Tránh né không bao giờ là cách giải quyết vấn đề khôn ngoan. Chỉ khi dũng cảm đối mặt, bạn mới có thể biết được giới hạn của bản thân nằm ở đâu.
Cung hoàng đạo này có một ngày khá tệ trong chuyện tình cảm. Bạn đang để mình trở nên đa nghi quá mức, mọi chuyện chỉ dựa vào phỏng đoán nhưng bạn đã cho đó là sự thật và tra hỏi người ấy như thể người ấy mắc tội với mình. Sự thiếu tin tưởng sẽ nhanh chóng bào mòn tình cảm hai người có với nhau.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 21
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã thiếu cảm giác ổn định, an toàn nhưng vốn dĩ đó là cuộc sống mà bạn chọn lựa, thế nên tốt hơn hết hãy ngừng so sánh bản thân với một ai đó. Giúp đỡ người khác là một hành động tốt nhưng đừng quá đặt nặng và luôn nhớ tới điều này, cho đi một cách vô tư và đó mới là hành động khôn ngoan.
Tâm trạng của chòm sao này cũng khá thất thường. Bạn rất dễ cảm thấy uể oải, thiếu sức sống và khó có thể kiểm soát được tâm trạng. Mặc dù vận tài lộc không được hưng thịnh như thời gian trước nhưng bạn vẫn đồng ra đồng vào. Đừng để bản thân lười biếng, khi bạn cho phép mình dừng lại thì những người khác đã bỏ xa bạn rồi.
Ngoài tình yêu chúng ta còn phải nỗ lực cho những trách nhiệm và nhiều ước mơ khác, nếu tình yêu của Nhân Mã chìm đắm trong những ảo vọng thiếu thực tế thì khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc. Nên để cho đối phương có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong công việc.
Con số may mắn của Nhân Mã là 8
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết dễ căng thẳng và có một chút bất an. Bạn nhạy cảm với mọi lời nói và hành động của những người xung quanh. Thực ra, bạn không thấy rằng mình đang lo lắng quá mức sao? Chuyện gì phải đến sẽ đến, tất cả đều được số mệnh an bài.
Bạn chỉ cần tự tin về bản thân, giữ được đầu óc tỉnh táo thì chẳng có khó khăn nào mà không vượt qua được hết. Hôm nay không phải là một ngày thuận lợi với chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này. Tâm trạng lên xuống thất thường của bạn khiến bạn và người ấy dễ khắc khẩu với nhau vì những lý do hết sức cỏn con.
Bạn mệt mỏi đến mức chẳng buồn giải thích thêm điều gì. Cái mà bạn cần trong một ngày cảm xúc rối ren như hôm nay là sự an ủi và quan tâm của người ấy chứ không phải là những lời trách móc, tra hỏi liên tục. Chính vì vậy, thái độ của đối phương đang khiến bạn tổn thương rất nhiều.
Con số may mắn của Ma Kết là 34
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình trở nên khá bồng bột và thiếu lí trí, bạn hành động theo cảm xúc nhưng may sao được cộng sự và cấp trên bao dung nên không gặp phải bất cứ khó khăn vướng mắc nào. Tuy vậy, đừng bao giờ để chuyện này xảy ra thêm một lần nữa. Chắc chắn, không ai có thể chịu đựng mãi tính khí thất thường này.
Thời điểm này cũng không phải là ngày phù hợp để chòm sao này thực hiện hay triển khai, đầu tư các dự án mạo hiểm, không chắc chắn về kết quả hay đòi hỏi nguồn vốn lớn. Đừng dại dột đầu tư khi chưa có thông tin đối tác rõ ràng hoặc chưa từng tìm hiểu về lĩnh vực đó kẻo lại tiền mất tật mang đấy nhé.
Chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ gặp chút trục trặc, cả hai bị kẻ xấu đơm đặt nhiều chuyện sai sự thật nên quay sang cãi vã và giận dỗi nhau khá nặng nề. Khi cần thiết, hãy biết hạ mình để thay đổi và cải thiện mối quan hệ, đừng quá cứng nhắc, bảo thủ.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư có tính chiếm hữu cao, khi có điều gì không thuộc về mình như dự tính là bạn bắt đầu nổi nóng, thiếu kiểm soát. Cuộc sống có lúc thăng trầm, chớp mắt một cái quá khứ huy hoàng có thể biến thành tương lai mù mịt. Quan trọng là đừng sống quá đắm chìm trong quá khứ, bạn sẽ không thể nào tiến bộ được, hãy tin vào tương lai phía trước.
Dự đoán chuyện tình cảm của chòm sao này đang tiến triển tốt đẹp. Những Song Ngư còn độc thân nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội hơn để có nhiều cơ hội gặp được đối tượng tiềm năng. Nếu tìm được ai đó đúng như mong đợi thì đừng dại để lỡ mất người đó kẻo sau này phải hối tiếc.
Thỉnh thoảng chơi bài, học ngoại ngữ, học nhảy một điệu nhảy mới hoặc thậm chí nhai kẹo cao su, bạn có thể làm cho bộ não của mình hoạt động nhiều hơn, cung cấp nhiều máu và chất dinh dưỡng, có thể cải thiện trí nhớ và trì hoãn lão hóa.
Con số may mắn của Song Ngư là 14
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.