Tử vi hôm nay 20/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cuốn hút người khác bằng sự mạnh mẽ

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sư Tử rất yêu bản thân và biết phát huy thế mạnh đặc biệt của mình và đó là lý do bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Mặc dù chuyện tình cảm không được như ý nhưng bạn vẫn không để chúng ảnh hưởng đến công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 20/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương khá bận rộn với công việc và chắc chắn sẽ rất mệt mỏi với các vấn đề phát sinh. Nếu có thể hãy bắt đầu sử dụng các quyền trợ giúp của mình từ đồng nghiệp để bạn giảm bớt khối lượng công việc cũng như áp lực để hiệu suất không bị sụt giảm.
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ cần có thêm sự vun đắp, chăm sóc bởi dường như cuộc sống của bạn hiện tại luôn đặt công việc lên hàng đầu. Chính vì thế mà thời gian của bạn dành cho gia đình và tình cảm với người ấy không nhiều. Mối quan hệ khó tránh khỏi sự xa cách, phai nhạt dần dần.
Chính vì vậy thời gian này bạn cần có sự quan tâm cần thiết đối với những người thân yêu của mình, đặc biệt là biết cách hỏi han và dành cho họ cử chỉ yêu thương một chút. Hơn thế nữa, Bạn cũng nên chú ý tới vấn đề sức khỏe nếu như không muốn bản thân gặp phải những bất lợi và suy nhược.
Con số may mắn của Bạch Dương là 41
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu rất biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chính sự cởi mở này của bạn đã giúp hóa giải được những thù hằn, ghen ghét trước kia của người đã từng hiểu lầm bạn. Các mối quan hệ khác như gia đình, bạn bè hay với người yêu đều rất hài hòa và gắn kết.
Công việc cũng diễn ra khá tốt. Chòm sao này có được nhiều cơ hội để tiếp cận với những đối tác làm việc tốt và đề xuất các ý tưởng mới của mình, nâng cao hiệu quả công việc. Bạn đã biết tự sắp xếp lịch trình sao cho việc vẫn chạy mà bản thân không bị quá tải. Đây là một kĩ năng cần được phát huy nhiều hơn.
Tình hình tài chính có dấu hiệu tăng tiến đáng kể. Bạn có thể bắt gặp các cơ hội kiếm tiền, dự án tài chính mới và có thể mua hàng tự phát hoặc đầu tư dài hạn để bắt đầu kế hoạch đã ấp ủ của mình. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi nhuận, tiền bạc dồi dào nên bạn không phải lo lắng gì nữa.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 56
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử có chút buồn bực, lo lắng trong lòng nên muốn buông xuôi mọi việc. Thế nhưng điều này có thể sẽ khiến bạn phải hối tiếc, vì thế hãy biết giữ im lặng khi cần thiết. Đây là một kỹ năng quý giá nhưng cũng khó học nhất nhưng đừng từ bỏ.
Cảm xúc thất thường, bạn có xu hướng chi tiêu hào phóng hơn nhưng nó cũng có thể khiến chòm sao này bị lừa gạt. Mua sắm theo sở thích nhất thời sẽ kiến túi tiền hao hụt hoặc nhẹ dạ cho người khác vay tiền, đầu cơ tài chính không đúng thời điểm hoặc kiếm tiền bằng trò may rủi đều có thể khiến bạn gặp rủi ro.
Việc ăn uống tùy hứng sẽ gây ra tình trạng đầy bụng, khó tiêu. Thay vì ăn những món giàu năng lượng vào buổi tối, Song Tử nên dành chúng cho bữa trưa như cơm, chuối, các món chiên xào, thịt đỏ… như vậy cơ thể bạn sẽ có đủ năng lượng để hoạt động cho cả ngày mà không bị tích tụ chất béo.
Con số may mắn của Song Tử là 25
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ nên không phải quá vất vả hay tranh đấu gì mà vẫn có thể thành công. Tuy nhiên bạn cần tránh xa những khoản nợ không cần thiết, đừng bao giờ tiêu tiền bạc hoặc vay tiền để phục vụ cho những thứ không tạo ra giá trị gì cả.
Cung hoàng đạo này là người rất chu đáo, nghiêm túc và thận trọng trong mọi vấn đề. Những phẩm chất cá nhân tuyệt vời này chính là nền tảng để bạn có cơ hội thăng tiến và phát triển. Hôm nay năng lực quan sát tinh tế sẽ giúp bạn có vận trình một ngày mới thuận lợi
Về phương diện tình cảm, dù hai người có yêu nhau bao lâu đi chăng nữa thì cũng khó tránh được lúc làm tổn thương nhau, cũng nên biết nói lời xin lỗi khi cần. Điều này không chỉ thể hiện sự trân trọng mà còn thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho đối phương nữa đấy.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử cuốn hút người khác bằng sự mạnh mẽ, thích thể hiện cá tính của mình. Bạn rất yêu bản thân và biết phát huy thế mạnh đặc biệt của mình và đó là lý do bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Mặc dù chuyện tình cảm không được như ý nhưng bạn vẫn không để chúng ảnh hưởng đến công việc.
Bạn cũng đón nhận nhiều tin vui và đáng nhớ trong công việc. Bạn dễ gặp được những người hợp tác ưng ý và họ cũng khá thiện chí giúp đỡ, tạo cơ hội tốt cho bạn nhé. Khả năng sáng tạo và thuyết phục sẽ giúp cho chòm sao này có được những người đồng hành, cũng như thể hiện năng lực của mình tốt nhất.
Tình cảm muốn lâu dài thì luôn cần sự vun đắp của cả hai người, hãy thử hẹn hò ở một địa điểm mới, liên lạc với nhau bằng những phương cách mới lạ để khiến mối quan hệ của mình có nhiều hứng thú hơn. Hãy tận hưởng và trân trọng những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau.
Con số may mắn của Sư Tử là 67
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có thể gặp may mắn trong công việc, vì thế hãy cứ tự tin thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước đó. Bên cạnh đó hãy xây dựng mối quan hệ của mình dựa trên lòng tin tưởng, chỉ nên tập trung cho công việc chứ đừng tham gia vào những cuộc bàn tán, tranh luận vô bổ.
Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng khá hài hòa, các mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Người có đôi có cặp hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè. Nếu bạn và người ấy yêu lâu rồi thì có thể tính chuyện cưới xin.
Cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi là điều cần thiết cho Xử Nữ lúc này. Bạn nên thiết lập thói quen theo dõi giấc ngủ của mình, việc này có thể khiến bạn dễ ngủ và tỉnh dậy hơn, giúp cơ thể tỉnh táo và khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên rèn luyện thể dục thể thao đều đặn để nâng cao sức đề kháng.
Con số may mắn của Xử Nữ là 3
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình thể hiện được khả năng sáng tạo vô biên của mình và gặt hái được không ít thành công. Bạn đừng ngại bày tỏ quan điểm hay ý tưởng để cải thiện công việc, dự án hoặc áp dụng những sáng kiến đó để thay đổi những thói quen có tính cố hữu, nhàm chán của mọi người.
Bạn vẫn nói mình cần tiền, nhưng chưa bao giờ bạn thực sự ưu tiên đặc biệt cho vấn đề này. Nếu bạn không quan tâm thì nó cũng sẽ phớt lờ bạn hoặc tệ hơn cả là tiền bạc cũng sẽ rời bỏ bạn để đến với những người biết ưu tiên hơn. Về phương diện tình cảm của khá tẻ nhạt, nhưng đó là điều khó tránh khỏi.
Người độc thân vì không tìm hiểu kỹ, một phút say nắng mà trở thành người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Có lẽ bạn cần phải có thái độ cứng rắn hơn, dứt khoát hơn với những người không tốt đẹp trong tình cảm, đừng ngã lòng vào ai đó mà mang tiếng cả đời, thậm chí còn gánh chịu tổn thương.
Con số may mắn của Thiên Bình là 85
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp sẽ cần đưa ra những lựa chọn nhưng trong thời điểm này nên tính toán kỹ lưỡng. Sự quyết đoán nhưng có cơ sở sẽ giúp bạn gặt hái được thành công và có được những đánh giá tốt về năng lực. Điều này khiến bạn hãnh diện về bản thân nhưng sự kiêu ngạo thái quá lại là khiến người khác ganh ghét.
Có thể bạn sẽ phải tính toán đến việc chi tiêu trong thời gian tới vì có thể nó sẽ khiến cho bạn phải đau đầu bởi một số khoản chi theo ngẫu hứng ngày một gia tăng. Đồng thời, đừng nghĩ rằng tiền bạc mất đi có thể kiếm lại được mà trở nên dễ dãi, phóng khoáng quá đà nhé.
Chúng ta đều biết chế độ độ ăn uống có tác động như thế nào đến sức khỏe. Việc ăn uống lành mạnh sẽ khiến bạn khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Còn ngược lại sẽ tổn hại đến thể chất rất nhiều. Vì thế, nhớ cân nhắc thật kỹ trước khi ăn một món gì đó xem tác hại của nó thế nào nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 90
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã trở nên nhạy cảm hơn. Trực giác mách bảo cho bạn biết cần phải làm gì để được người khác yêu thương. Người ấy cũng dành cho bạn những sự quan tâm ân cần khiến bạn như chìm đắm trong hạnh phúc như lúc mới yêu vậy.
Thế nhưng chòm sao này thường hay phản ứng quá mạnh mẽ trước những lời chỉ trích của ai đó, có lẽ là do bạn luôn thích sự an toàn. Song nếu đối phương đúng thì bạn nên lắng nghe, còn nếu họ sai thì nhẹ nhàng góp ý, đó mới là thái độ đúng đắn nhất và tránh được những phiền phức không đáng có.
Thói quen sử dụng điện thoại trong thời gian gian có thể gây tổn thương đốt sống cổ và ảnh hưởng tới mắt. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thiếu mãu não khi đầu cúi xuống nhìn điện thoại trong nhiều giờ khiến cột sống bị cong, gây sức ép lên dây thần kinh, làm chậm quá trình lưu thông máu lên não.
Con số may mắn của Nhân Mã là 14
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Công việc của Ma Kết có chút trở ngại nhưng đừng vì thế mà cuống lên vì nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên, góp ý thì cũng đừng vội vàng bác bỏ hay phản ứng gay gắt, thay vào đó hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một cách cẩn trọng mới hiệu quả.
Dù chòm sao này này đã nỗ lực hoàn tất sớm công việc để trở về bên một nửa yêu thương của mình thì người ấy vẫn giận dỗi. Lúc này có giải thích đến mấy thì đối phương lại càng không hiểu, thay vào đó hãy tận dụng từng phú từng giây để ở bên vỗ về, chăm sóc bằng hành động thiết thực.
Thi thoảng Ma Kết cũng nên hỏi thăm những người bạn thân hay họ hàng lâu ngày không gặp của mình. Điều này sẽ giúp mối quan hệ tình cảm được gắn kết dù cho khoảng cách địa lý của đôi bên có xa xôi đến như thế nào. Chứ đừng để đến lúc cần sợ giúp đỡ thì mới ngó ngàng đến họ nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 32
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có lối tư duy thông minh, hợp lý và đúng đắn, nhờ vậy mà bất cứ việc gì bạn bắt tay vào làm cũng cảm thấy yên tâm, nhất là những gì dành cho gia đình nhỏ của mình. Hơn thế nữa, bạn luôn biết lắng nghe ý kiến của nửa kia để cả hai có được sự đồng thuận cần thiết. Người độc thân cũng có một ngày tình cảm hài hòa, dễ chịu.
Vì sắp đến cuối tuần nên chòm sao này cố gắng giải quyết triệt để mọi việc lớn nhỏ để được nghỉ ngơi trọn vẹn bên người thân và gia đình. Cuối tuần là thời gian bạn để mình xả hơi và nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc tuần tới. Vì thế trong ngày hãy thật tập trung để có thể thực hiện được các kế hoạch vui chơi của mình.
Công việc bận rộn nên bạn hay bỏ bữa, điều này có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Nếu không có nhiều thời gian, Bảo Bình nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa phụ bên cạnh bữa chính để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể. Song bạn cũng cần phải điều chỉnh hợp lý nếu không muốn đối mặt với tình trạng tăng cân đột ngột.
Con số may mắn của Bảo Bình là 8
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư quyết tâm tập trung cho công việc, không quan tâm gì đến các mối quan hệ xung quanh. Bạn chấp nhận rằng mình không thể làm hài lòng tất cả mọi người, vì vậy cứ là chính mình, làm những điều bản thân cảm thấy thoải mái và hết lòng với công việc là được.
Cung hoàng dạo này khá khắt khe với bản thân. Nhưng điều này đôi khi không hẳn là tốt vì vậy bạn đừng quá khó khăn với mình. Khi đã đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng. Điều đó không sai nhưng hãy nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng sự thoải mái, yên bình và tình yêu.
Cẩn thận với những lời nói chúng ta nói ra khi đang giận giữ vì thường chúng có thể gây tổn thương lớn hơn chúng ta tưởng tượng nhiều. Có thể bạn tin điều mình nói ra là đúng nhưng nhiều khi sự thẳng thắn của bạn là không cần thiết. Khéo léo hơn trong cách giao tiếp sẽ giúp bạn thăng tiến thuận lợi hơn.
Con số may mắn của Song Ngư là 13
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.