Tử vi hôm nay 22/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Năm nay Song Ngư lại đón lễ độc thân

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư sẽ gặp những sự thay đổi bất ngờ mà bạn chưa kịp thích nghi nên sẽ khá bối rối. Có thể gặp sự hà khắc của ai đó và bạn lại không dám chống đối, khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Bạn bắt đầu mơ đến cuộc sống tuyệt vời mà bản thân đã mong đợi và khao khát.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 22/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương phát huy tốt năng lượng và sự nhiệt huyết của mình trong công việc. Điều này còn tạo ra tham vọng, động lực để bạn kiếm nhiều tiền hơn. Mỗi khi nghe tới cơ hội gia tăng thu nhập là bạn tìm hiểu ngay lập tức.
Nếu chòm sao này cho rằng bản thân chưa đủ nhạy cảm như người ta có thể là vì bạn chưa tận dụng hết khả năng quan sát của mình để đánh giá vấn đề cho thật tốt. Bạn cũng đang sở hữu thế mạnh riêng, chỉ là chưa biết cách tận dụng nó, hoặc đang bị những yếu tố xung quanh che lấp mất.
Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn giải tỏa tinh thần, loại bỏ mệt mỏi và hồi phục thể chất nhưng không có nghĩa ngủ càng nhiều càng tốt. Chính vì thế Bạch Dương cố ngủ nướng thêm mỗi sáng cũng không ích gì, dẫn đến thói quen không tốt, về lâu dài còn có thể gây tổn hại đến sức khỏe.
Con số may mắn của Bạch Dương là 21
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Chuyện tình yêu của Kim Ngưu tiến triển rất tốt. Đối phương hoàn toàn bị thu hút bởi vẻ bề ngoài rạng rỡ và hấp dẫn của bạn. Chẳng cần phải làm gì nhiều, chỉ cần là chính mình thôi, bạn đã khiến cho người ấy thực sự xiêu lòng mất rồi, chẳng còn nghĩ suy được gì nhiều mà đắm chìm vào cảm xúc.
Bất cứ ai cũng đều phải trải qua những trở ngại trong công việc và cuộc sống, nhưng điều quan trọng là cung hoàng đạo này đừng để những trở ngại đó khiến mình vấp ngã. Hãy luôn theo đuổi mục tiêu của mình dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa, đôi khi chính khó khăn, thử thách lại là động lực giúp bạn tiến gần tới mục tiêu hơn.
Chòm sao này nên chú trọng phát triển các mối quan hệ của mình, gặp gỡ nhiều người thành công sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn bởi khi giao tiếp với những người có cùng chung chí hướng, giá trị cuộc sống thì có thể truyền cảm hứng và hỗ trợ cho nhau nhiều hơn
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử dễ xiêu lòng, bị thu hút bởi một người khác giới nào đó. Chuyện có cảm xúc với người khác là điều bình thường thôi, thế nhưng quan trọng là bạn biết kiểm soát tình hình, giữ thái độ và hành vi chừng mực để không gây ra rắc rối không đáng có về sau.
Về phương công việc trong ngày của cung hoàng đạo này không như ý, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, bạn cảm thấy như cả thế giới đang quay lưng lại với mình. Trước tiên bạn hãy bình tâm lại, cho bản thân mình mình khoảng thời gian yên tĩnh để nhìn nhận mọi việc.
Bên cạnh đó chòm sao này cũng chớ nên vội vàng. Trước khi quyết định điều gì cũng phải suy nghĩ kĩ càng. Hãy tin tưởng vào chính mình bởi khi Song Tử tự tin, có động lực và quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra, năng lượng đó từ bên trong sẽ truyền cảm hứng cho bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 42
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải thấy lo lắng khi đối phương bày tỏ tình cảm với mình. Không phải là không có tình cảm với họ, mà do chính bạn lo sợ về điều gì đó. Bạn trở nên kém tự tin, nhưng chòm sao này cần phải nhanh chóng thay đổi đi, đâu phải sự xuất sắc của bạn mới trở thành điểm cuốn hút người ấy.
Hôm nay có thể sẽ xảy ra sai sót bởi khối lượng công việc quá tải, bạn không dễ xoay xở một mình. Để khắc phục được mọi thứ thì cần phải lập kế hoạch chi tiết, rõ ràng. Hãy sẵn sàng đón nhận mọi việc với một tâm trạng thoải mái nhất và điều đó sẽ giúp bạn vượt qua căng thẳng trong ngày.
Sau một ngày làm việc chăm chỉ thì cả sức khỏe thể chất và tinh thần của cung hoàng đạo này đều đi xuống. Bạn cảm thấy tương đối uể oải và không sẵn sàng cho bất kì hoạt động vui chơi giải trí về đêm. Tất cả những gì bạn muốn là trở về nhà, được nằm trên chiếc giường thân yêu của mình mà thôi.
Con số may mắn của Cự Giải là 78
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử đều tự bào chữa cho bản thân rằng luôn có ngày mai để hoàn thành công việc của ngày hôm nay. Thế nhưng nếu để mọi việc chồng chất chỉ khiến tâm trạng của bạn luôn lo lắng, bất an vì còn việc cần phải hoàn thành mà thôi, rồi cứ thế bạn sẽ tự trở thành con nợ của chính mình.
Tinh thần mơ màng, tâm tình xuống thấp, hôm nay chòm sao này chỉ muốn yên lặng, trầm tĩnh trải qua một ngày bình thường. Nhưng bạn muốn vậy mà đâu có được, công việc gặp khó khăn, khách hàng không hài lòng, trăm chuyện phải lo toan đều đổ xuống đầu bạn.
Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, bạn không có thời gian để nấu cơm thường xuyên nên hầu hết đều ăn cơm quán hoặc ăn đồ ăn nhanh. Nếu không muốn bị ốm nặng, thiếu chất dinh dưỡng thì hãy sớm cân bằng lại chế độ dinh dưỡng đi nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 32
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ còn độc thân đều có lý do cả. Dường như bạn đang đặt ra nhiều tiêu chuẩn hoàn hảo. Nếu dùng quá nhiều lý trí để đánh giá thì bạn rất khó có tình cảm với bất kì ai. Hãy mở lòng mình ra để tìm hiểu bởi ai cũng có điểm tốt và xấu. Khi bạn nhìn thấy những điều thú vị ở đối phương thì sẽ dễ có cảm tình hơn.
Chòm sao này nổi tiếng là người có lối sống đơn giản, tiết kiệm, ngăn nắp nhưng cũng rất khó tính. Thế nhưng bạn đã quen với những lời nhận xét này vì đối với Xử Nữ đó là sự thể hiện của tấm lòng chân thành và mong muốn chăm sóc cho những người bạn yêu thương.
Khi học những điều mới mẻ, không những đòi hỏi cần dành nhiều thời gian mà còn cả sự kiên trì và dũng cảm nữa. Chúng ta lúc đó phải đấu tranh với chính những trở ngại do bản thân mình gây ra chứ không phải từ tác động bên ngoài.
Con số may mắn của Xử Nữ là 54
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình cần phải tỉnh táo trong bất cứ mối quan hệ nào, những người bạn quen biết chưa hẳn đều chân thành với bạn. Tuy nhiên bạn lại chẳng biết được họ đang ở giai đoạn nào, vì vậy hãy đặt ra ranh giới và đừng bao giờ cho phép mọi thứ vượt qua giới hạn.
Cung hoàng đạo này không hiểu sao lòng tốt của mình lại không được người khác công nhận, thay vào đó là đặt điều nói xấu, cho rằng bạn có mưu đồ riêng. Lòng người khó đoán, đừng vì thế mà đau lòng, bản tính lương thiện thì chả sợ sự thật bị bóp méo, rồi thời gian sẽ chứng minh tất cả.
Hôm nay bạn có thể sẽ nhận được một số lời nhờ vả. Tuy bạn rất muốn giúp đỡ nhưng khối lượng công việc hiện tại không cho phép bạn làm vậy. Hơn nữa với những sự nhờ cậy liên quan đến tiền bạc bạn cũng không thể nhận được vì tài chính của bạn đang vô cùng eo hẹp.
Con số may mắn của Thiên Bình là 7
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp trở nên tham vọng hơn và đó chính là động lực giúp bạn chăm chỉ hơn. Bạn hi vọng mình sẽ đạt được những mục tiêu tốt đẹp trong cuộc sống. Hãy giữ thái độ sống đầy sự quyết tâm và tính cực như thế bởi chúng sẽ giúp bạn thu hút may mắn, hạnh phúc và thành công.
Dù cung hoàng đạo này có bận rộn như thế nào đi nữa cũng đừng quên cố gắng dành thời gian để lắng nghe bản thân. Hãy tạo thói quen viết hoặc chụp lại các khoảnh khắc mà bản thân cảm thấy ấn tượng, bạn sẽ thấy được suy nghĩ của mình thông qua những hành động này.
Đối với chuyện tình cảm, giữa bạn và người ấy rất dễ xảy ra tranh cãi. Có vẻ càng cố giải thích thì chỉ càng đổ thêm dầu vào lửa. Do đó Bọ Cạp nên là người nhún nhường và xoa dịu đối phương. Sau này khi cả hai đã bình tĩnh lại, bạn có thể đề cập lại vấn đề để tìm hướng giải quyết hợp tình hợp lí cho cả hai.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 12
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã hôm nay nên nghiêm khắc với những người xung quanh một chút. Đôi khi bạn cần đối thoại để người khác hiểu được mong muốn của bạn, chứ im lặng không đủ giải quyết vấn đề. Đừng sống khép kín quá khiến tâm bạn thêm mệt mỏi bạn nhé. Đôi khi cởi mở với mọi người sẽ đem đến động lực cho chính bạn đấy.
Về mặt sức khỏe, nhớ ăn sáng đầy đủ nhưng bạn chớ nên uống sữa không khi bụng đang đói. Nên uống sữa kèm với các thực phẩm giàu tinh bột như bánh mì vào bữa sáng.
Tình yêu không phải lúc nào cũng hoàn hảo, trọn vẹn. Bạn cần phải sẵn sàng cho phần kém đẹp của tình yêu, để mạnh mẽ vượt qua khi những ngày u ám kéo tới.
Con số may mắn của Nhân Mã là 23
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tử vi hàng ngày cho biết Ma Kết rất nhạy cảm với những lời nói, cử chỉ của ai đó, hãy tin vào cảm nhận của mình vì đó đều là kinh nghiệm mà bạn đúc kết được. Chòm sao này đôi khi vì kiêu ngạo mà bỏ qua tình tiết nhỏ khiến việc nhỏ chồng chất lại cũng thành việc lớn.
Ma Kết vẫn đang suy nghĩ về tương lai của mình trong sự mơ mộng và thực tế. Bạn cần phân biệt rõ giữa hai điều này vì chúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hành động của bạn. Tránh những mơ mộng hão huyền, viển vông chúng chỉ làm tốn thời gian của bạn thôi.
Hãy tính tới chuyện xuất ngoại, đi du lịch nước ngoài vì đây là con đường vô cùng rộng mở. Không những mang lại trải nghiệm mới mẻ, khám phá vùng đất mới, có cái nhìn phóng khoáng hơn về thế giới mà còn có cơ hội kiếm tiền rất tốt nữa.
Con số may mắn của Ma Kết là 45
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Mỗi khi Bảo Bình cảm thấy áp lực, bạn thường có xu hướng làm quá vấn đề lên, hành động bốc đồng nên dễ làm hỏng việc. Ngay lúc này bạn cần nghỉ ngơi chứ không phải cố gắng làm việc vì càng làm bạn càng dễ phạm sai lầm, công đi sửa chữa còn mệt hơn là công làm lại từ đầu.
Về phương diện tình cảm, đây có vẻ là thời điểm thích hợp để chòm sao này độc thân bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Hãy mạnh mẽ lên, nói bằng tất cả sự chân thành của mình, chắc chắn bạn sẽ khiến đối phương rung động.
Tình hình tài chính trong ngày có chút biến động, Bảo Bình sẽ phải tiêu tốn nhiều tiền bạc cho các khoản chi phí phát sinh. Thế nhưng nếu đó là những khoản chi cần thiết và phù hợp thì bận đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy coi như đó là việc đầu tư trước, thu lời sau.
Con số may mắn của Bảo Bình là 8
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư sẽ gặp những sự thay đổi bất ngờ mà bạn chưa kịp thích nghi nên sẽ khá bối rối. Có thể gặp sự hà khắc của ai đó và bạn lại không dám chống đối, khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Bạn bắt đầu mơ đến cuộc sống tuyệt vời mà bản thân đã mong đợi và khao khát.
Chuyện tình cảm không được thuận lợi lắm, có vẻ như năm nay bạn lại đón lễ độc thân rồi. Cứ bình tĩnh rồi tình yêu đích thực cũng tự tìm đến với bạn mà thôi, không có người yêu thì bên cạnh bạn vẫn có người thân, bạn bè sẵn sàng mang tới sự ấm áp, ngọt ngào cho bạn.
Nếu ai đó đánh giá sự thiếu sót của bạn thì cũng đừng bao giờ ngừng yêu bản thân mình. Nếu cung hoàng đạo này đã trải qua đủ khó khăn, thử thách và đau khổ thì hãy tạm hài lòng với những gì mình có, không ai trên đời này có thể gièm pha bạn trừ chính bạn.
Con số may mắn của Song Ngư là 10
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần