Tử vi hôm nay 24/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cảm thấy suy sụp trước áp lực cuối năm

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng tâm trạng của Ma Kết khá là ổn định, chẳng còn những lúc lên lên xuống xuống bất thường như mọi khi. Bạn quyết định tặng cho mình một ngày để nghỉ ngơi thư giãn. Bạn đang dần mở lòng mình hơn và cởi mở, thân thiện với tất cả mọi người xung quanh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 24/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có đôi chút căng thẳng, những việc bạn đang làm có vẻ như không được thuận lợi cho lắm. Bạn cảm thấy phát ngán khi cứ phải nghe người khác chỉ đạo cho mình, bạn muốn nói với người ta rằng việc thực hiện như thế nào tôi đã nắm rõ trong lòng bàn tay.
Mỗi khi gặp chuyện gì bức xúc, bạn nên tìm cách để bình tĩnh lại, không nên nổi nóng ngay trong lúc ấy, vừa không giải quyết được việc gì, lại còn vừa gây cảm xúc tiêu cực cho cả bạn và những người xung quanh. Một khi hành vi của bạn đi quá xa có thể sẽ phải trả cái giá đắt đấy.
Đừng nghĩ rằng chòm sau này vô tâm hay không tinh tế nhé, một khi họ đã để ý thì sẽ tìm hiểu kỹ hơn ai hết. Sức khỏe của bạn không tốt lắm do quá chú tâm tới tình cảm, hôm nay là ngày nghỉ thì hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, thư giãn toàn thân để tinh thần sảng khoái hơn nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 6
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu được cơ hội thể hiện cá tính đặc biệt của mình trong công việc. Khả năng sáng tạo độc đáo mang lại cho bạn năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. Nhờ thế mà đạt được những thành tích vô cùng đáng nể.
Cũng chính vì việc lớn việc nhỏ gì cũng liên quan đến tiền nên cứ nhắc đến tiền bạc là ai cũng cảm thấy phiền phức nhưng đối với bạn thì không, nhất là khi bạn luôn dành ra một khoản tiết kiệm và không chi tiêu mù quáng. Nhờ thế mà tình hình tài chính luôn ổn định và nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
Cung hoàng đạo này là những người yêu ra yêu, ghét ra ghét rất rõ ràng. Bạn luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên những người thân thiết và chẳng bao giờ cố tỏ vẻ thân thiện với những kẻ bạn không ưa cả. Cho nên đôi khi nhiều người cho rằng Kim Ngưu lạnh lùng và khó gần.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử có cảm giác mình là người cô độc, cảm xúc rất mạnh mẽ, cảm xúc tiêu cực sẽ thâu tóm tâm trí của bạn cả ngày. Đôi khi bạn cũng cần tạo cho mình một không gian yên tĩnh để nhìn lại bản thân, đừng quá lo lắng, ngày mai mọi thứ sẽ lại bình thường trở lại thôi.
Nếu không thể rời bỏ quá khứ, chòm sao này sẽ khó lòng suy nghĩ thấu đáo ở hiện tại và từ đó dẫn đến đánh mất nhiều cơ hội trong tương lai. Đừng để cảm giác tội lỗi hay xấu hổ đè nặng trái tim bạn, những thứ đã xảy ra dù muốn hay không thì cũng chẳng thể thay đổi được.
Công việc đi vào quỹ đạo, chòm sao này đã có những ý tưởng cho năm mới và bắt tay vào việc lên kế hoạch. Tất nhiên khởi đầu lúc nào cũng khó khăn có thể sẽ thất bại thì điều cần nhất đó là tin tưởng vào định hướng, con đường đã lựa chọn và làm việc với năng lượng tràn trề, dám đương đầu với thử thách.
Con số may mắn của Song Tử là 13
 Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải luôn biết cảm thông, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chỉ cần quan sát thấy ai đó đang gặp khó khăn bạn ngay lập tức có mặt để hỗ trợ mà không cần biết mình có được đền đáp hay không. Chính nhờ tính cách này mà ai cũng yêu mến và tôn trọng bạn.
Để tránh tình trạng lạm chi thì ngay khi nhận lương chòm sao này hãy chia số tiền của mình thành các chi phí cần thiết, để riêng một khoản tiết kiệm không bao giờ được dùng tới.
Cảm xúc của bạn thay đổi nhanh như thời tiết. Dường như mối quan hệ của bạn và người ấy cũng không được ổn định, tất cả là do những cảm xúc thất thường của Cự Giải. Có lẽ đối phương cũng đang không hiểu sao người vốn rất hiền lành, dịu dàng như bạn hôm nay lại khó đoán như thế.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử đón nhận một ngày vô cùng may mắn, vui vẻ. Năng lực được khẳng định và tiền bạc cũng khá dồi dào. Vì thế bạn có thể an tâm để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những kế hoạch thân tình và yêu đương nhé.
Những bạn còn độc thân rất dễ tỏa sáng với những hành động cá tính và tự tin. Nhưng đừng thể hiện quá lố mà đôi khi nó lại biến thành thảm họa đấy nhé. Vấn đề gia đình êm thấm và bạn biết cách để tạo sự vui vẻ và gắn kết cảm xúc của mọi người với nhau đấy.
Tuy nhiên, hôm nay chòm sao này sẽ cần lưu ý tới thể trạng một chút bởi có dấu hiệu giảm sút về năng lượng. Vì thế bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý thay vì lao động quá sức nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 89
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ cảm thấy vô cùng thích thú và quan tâm đặc biệt với những gì đẹp đẽ, bắt mắt. Bạn hãy cẩn thận, đừng đánh giá cao những gì mang vẻ ngoài quá hào nhoáng vì có thể đó là nguyên nhân khiến bạn nhận định sai vấn đề và bị lừa gạt.
Về phương diện tài chính, đầu tư thì có được có mất vì thế, khi bắt đầu bạn chớ nên vội vàng chi số tiền lớn và nhất định không được mạo hiểm mà không cho mình một đường lui. Sắp tới chòm sao này có thể nhận tin vui trong chuyện tiền bạc, tất cả nhờ vào sự cố gắng của bạn trong thời gian vừa qua.
Bạn luôn có trách nhiệm với những việc mình đang làm bởi không thể chấp nhận được hành vi bỏ dở công việc giữa chừng của một vài người. Bất cứ ai giao công việc gì cho Xử Nữ đều cảm thấy cực kì an tâm, bởi bạn chắc chắn sẽ hoàn thành công việc đúng thời hạn và lại còn cực kì cẩn thận.
Con số may mắn của Xử Nữ là 4
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình có lòng quyết tâm hơn. Bạn không muốn sống mãi với sự an toàn và muốn có thay đổi cần thiết trong thời gian này. Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan, cởi mở, nếu bạn luôn khép mình sẽ chẳng có ai muốn làm thân với bạn.
Chòm sao này rất hay gặp phải xích mích dẫn đến tranh cãi với người khác, đặc biệt là tại chốn công sở. Không những thế, sự thiếu suy nghĩ và ăn nói tùy tiện của bạn hôm nay lại phát tác nên hình ảnh cá nhân cũng bị ảnh hưởng, các mối quan hệ xấu đi trông thấy.
Trong chuyện tình cảm, bạn hay phân vân liệu rằng đối phương có dành cho bạn nhiều tình yêu hay không. Hãy thử để ý chi tiết này bạn sẽ có câu trả lời cho mình, nếu người ấy có thể nhận ra những thay đổi nhỏ của bạn và đưa ra lời khen ngợi thì chứng tỏ đối phương đang để ý, quan tâm đến bạn rất nhiều.
Con số may mắn của Thiên Bình là 7
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có sự tự chủ nhất định, hoạt động cẩn trọng nhưng cũng rất mạnh dạn, biết nắm vững thời cơ và tiến hành nhanh chóng. Vì thế mà kết quả thu về thường được đánh giá cao, chỉ có điều thiếu hòa đồng với đồng nghiệp nên chưa ăn ý lắm, điểm này cần cải thiện thêm.
Chòm sao này độc thân ngày hôm nay dường như ưu tư nhiều về chuyện xưa cũ. Bạn rất muốn hỏi thăm xem cuộc sống của người ấy từ khi hai người xa nhau như thế nào, nhưng sợ làm phiền người ta nên lại im lặng tự gặm nhẫm nỗi nhớ cho hết ngày nghỉ.
Ngày nghỉ này hãy lựa chọn chơi thể thao như một cách để thư giãn. Vừa rèn luyện sức khỏe, vừa gắn kết thêm tình cảm với bạn bè, người thân, mà có khi còn có cơ hội tạo thêm mối quan hệ với mọi người nữa không chừng. Biết đâu một may mắn nào đó có thể sẽ ập đến.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 12
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã đôi lúc tính tình có chút vội vàng, bốc đồng nên dễ làm hỏng việc. Có thể những mâu thuẫn với người thân, bố mẹ khiến bạn phiền lòng, luôn có cảm giác tù túng. Bạn nên tìm cách giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực để có cuộc sống lành mạnh hơn.
Cung hoàng đạo là một con người vô cùng hào hiệp vì luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện được báo đáp cả. Chính vì thế, nếu là đàn ông, bạn là một người vô cùng đào hoa. Bạn coi mỗi mối tình đều giống như một cuộc phiêu lưu vậy, vì thế bạn luôn cảm thấy vô cùng hào hứng vào giai đoạn đầu, khi mà hai người mới đang tìm hiểu nhau.
Tuy nhiên, để duy trì được những cảm xúc ấy thì lại là một việc khá khó khăn với Nhân Mã. Hãy luôn thẳng thắn với người mình yêu, cũng như bạn luôn thẳng thắn với tất cả mọi người vậy. Hãy dũng cảm và thành thật thừa nhận cảm xúc của mình, đừng để người ấy cứ mãi bối rối đoán già đoán non về tình cảm của bạn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 57
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng tâm trạng của Ma Kết khá là ổn định, chẳng còn những lúc lên lên xuống xuống bất thường như mọi khi. Bạn quyết định tặng cho mình một ngày để nghỉ ngơi thư giãn. Bạn đang dần mở lòng mình hơn và cởi mở, thân thiện với tất cả mọi người xung quanh.
Bạn sống tình cảm, thích sự ổn định nhưng dường như người ấy vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn và điều đó khiến bạn hoang mang. Đừng quá lo lắng bởi nửa kia hiểu tấm chân tình của bạn mà chỉ là lúc này họ chưa sẵn sàng mà thôi, có thể đây chưa phải là thời điểm thích hợp.
Chòm sao này rất quan tâm đến việc giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát, nhưng đồng thời bạn cũng có những sự xao lãng cá nhân, thể hiện qua nhiều suy nghĩ khiến bạn trằn trọc vào ban đêm. Một số người thậm chí còn cảm thấy suy sụp trước áp lực cuối năm.
Con số may mắn của Ma Kết là 42
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình đã tìm được nửa kia của mình rồi, bạn luôn tin tưởng rằng đó chính là người thấu hiểu mình nhất. Bạn sẽ là người chủ động chia sẻ tất cả những suy nghĩ có trong đầu, mong rằng người ta cũng sẽ chân thành đối xử với mình như vậy.
Mỗi người chúng ta đều có một con đường riêng để theo đuổi, vì thế đừng áp đặt tiêu chuẩn của mình lên người khác và ngược lại. Hãy chỉ tập trung vào việc cải thiện bản thân và giúp người khác làm vậy, con đường bạn đi sẽ bớt đi những chông gai không đáng có do chính bản thân tạo ra.
Cung hoàng đạo này là người sắc sảo và ham học hỏi, vì thế mà bạn có thể dễ dàng tạo thiện cảm cho người khác ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Bảo Bình có thể xây dựng được một mạng lưới các mối quan hệ rất rộng, thế nhưng đa số đều chỉ là xã giao.
Con số may mắn của Bảo Bình là 89
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới cho biết công việc của Song Ngư không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.
Bạn đang lưỡng lự giữa việc bạn muốn làm và việc bạn phải làm. Sức ép từ gia đình và người xung quanh khiến bạn khó tập trung. Điều tốt nhất nên làm là hệ thống lại công việc, ghi chép những ý tưởng mới và bỏ bớt những gì không còn phù hợp.
Về phương diện tình cảm, chòm sao này còn độc thân đang có đối tượng cầm cưa rất có thể hôm nay sẽ nhận được lời tỏ tình từ đối phương. Nếu chưa thực sự sẵn sàng, bạn cũng không nên thẳng thừng từ chối nhé, hãy bắt đầu từ tình bạn, như vậy sẽ dễ thở hơn đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 3
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.