Tử vi hôm nay 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư có những cảm xúc tiêu cực.

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi hàng ngày dự báo Song Ngư cảm thấy không thoải mái, có những cảm xúc tiêu cực. Bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn để đả thông tư tưởng trước khi bắt tay lại với công việc, một ngày không có công việc, không người thân, bạn bè, chỉ tuyệt đối dành cho riêng bản thân mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Bạch Dương gặp nhiều trục trặc do ảnh hưởng của mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt. Mặc dù nói rằng việc ai nấy làm nhưng ít nhiều vẫn có liên quan đến nhau, nên nếu không hợp tác được thì tiến độ công việc giảm sút là đương nhiên.
Chòm sao này cần tìm cách cải thiện mối quan hệ này, hãy thử nghĩ xem, cả ngày 8 tiếng ngồi cạnh nhau mà lại bầu không khí lúc nào cũng căng thẳng, mặt nặng mày nhẹ thì chắc chắn chẳng dễ chịu chút nào. Ngay cả những lúc sự cố nảy sinh cũng khó tìm được sự giúp đỡ.
Hơn thế nữa sự bất hòa này còn ảnh hưởng tới công việc chung, do đó bạn nên thể hiện mình là người chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên tài chính của Bạch Dương khá tốt, bạn có tiền nên hãy tự thưởng cho mình vài món đồ để cố gắng hơn trong những ngày tới. Ngoài ra cũng nên quan tâm tới gia đình của mình nhiều hơn, nhớ về nhà ăn cơm cùng bố mẹ.
Con số may mắn của Bạch Dương là 10
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu gặp khá nhiều điều may mắn. Khi bạn đối mặt khó khăn gì cũng đều được giúp đỡ, mọi vấn đề rắc rối đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Công việc của bạn cũng diễn ra thuận lợi hơn khi chúng được lên kế hoạch rõ ràng và chu đáo.
Trong tình yêu, chòm sao này luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để người ấy có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những buồn phiền, lo lắng hay cần những lời khuyên và sự hỗ trợ của bạn khi gặp trở ngại, thử thách. Dù có nhiều điều không hề dễ dàng nhưng bạn vẫn luôn cố gắng giúp đỡ hết khả năng của mình.
Chính điều này giúp mối quan hệ của bạn ngày càng bền chặt hơn. Giữa bạn và nửa kia luôn có sự tin tưởng nhau một cách tuyệt đối. Chỉ cần người kia cần thì luôn sẵn sàng có mặt và ủng hộ mọi quyết định của đối phương. Đó cũng chính là lí do tại sao nhiều người rất ghen tị bạn đấy.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 16
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử vì không tập trung tinh thần nên hiệu quả công việc không cao. Thậm chí có bạn còn phải xin gia hạn thêm thời gian để hoàn thành nhiệm vụ được giao trong ngày, đây chính là hậu quả của việc không sắp xếp khoa học và thiếu tỉnh táo.
Bạn không mấy bận tâm khi tình yêu chưa tới, với bạn đó không phải là mối quan tâm hàng đầu. Bạn muốn sống thật vui vẻ, đi thật nhiều nơi và làm những điều mình thích. Chòm sao này cảm thấy hài lòng cuộc sống độc thân, tự do như hiện tại và muốn để chuyện tình cảm đến một cách tự nhiên nhất.
Tình yêu chỉ là một thứ gia vị mà bạn muốn thêm vào cuộc sống thú vị kia thôi. Thật đáng khen khi Song Tử biết tự tạo niềm vui cho mình bởi không phải ai cũng làm được điều đó. Bạn bè của bạn cũng dễ dàng nhận ra vô tư và tự tin của bạn, chẳng mấy khi thấy bạn than phiền về việc không thấy người yêu chưa xuất hiện.
Con số may mắn của Song Tử là 8
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần hãy mở lời nhờ mọi người giúp đỡ.
Nguyên nhân khiến chòm sao này cảm thấy không thoải mái trong công việc là vì cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Thế nhưng bạn chỉ cần hòa đồng hơn thì mọi chuyện sẽ được giải quyết, còn hôm nay là ngày nghỉ rồi, hãy để mình thư giãn thoải mái đi.
Sức khỏe của bạn có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng đã giúp sức khỏe được cải thiện rồi.
Con số may mắn của Cự Giải là 13
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử thiếu tự tin trước lời chỉ trích của ai đó. Vẻ ngoài này không giống bạn so với thường ngày. Hãy nhớ rằng không có ai có quyền làm tổn thương bạn, chỉ là bạn đang tự cho phép họ cái quyền đó. Vì thế, nên đứng dậy và nhớ lại những gì đã làm được để khôi phục lại lòng tự tin cho chính mình.
Chỉ có buông bỏ quá khứ, nỗ lực kiểm soát cảm xúc, học cách bình tĩnh đón nhận hiện thực, mách bảo bản thân nghe theo tự nhiên, bình tĩnh đối diện với vận mệnh, nhìn đời theo hướng tích cực và luôn nghĩ đến mặt tích cực của mọi chuyện, cung hoàng đạo này sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều.
Các chuyên gia tâm lý cho rằng việc duy trì các mối quan hệ tốt sẽ là lợi thế giúp sự nghiệp của bạn phát triển và thoải mái hơn khi làm việc, đặc biệt là cần giữ mối quan hệ hài hòa với cấp trên. Vì thế, cố gắng giữ hòa khí với mọi người và đừng quên xem họ như những người bạn thân thiết của mình.
Con số may mắn của Sư Tử là 45
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có một ngày không mấy suôn sẻ. Bạn có cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình khi có biết bao nhiêu sóng gió ập tới khiến bạn chẳng được nghỉ ngơi, tiền bạc cũng vơi cạn, đau lòng mà chẳng cách nào giữ lại. Song bạn cần phải mạnh mẽ hơn để đối diện với chúng thay vì suy nghĩ bỏ cuộc.
Công việc cũng gặp nhiều trở ngại, dù bạn đã cố gắng hết sức để giải quyết nhưng nỗ lực của bạn không thu về được điều gì cả. Các vấn đề không may mắn liên tiếp xảy ra khiến cung hoàng đạo này không thể chống đỡ kịp, thế cục hoàn toàn rơi vào tình trạng hỗn loạn và vô cùng bế tắc.
Lúc này Xử Nữ cần hết sức bình tĩnh và nhìn nhận vấn đề khách quan nhất, tìm ra nguyên nhân mấu chốt của sự việc và giải quyết từng chuyện một. Nếu cứ cuống cuồng, vội vã lên cũng chẳng giúp được gì, chỉ khiến mọi chuyện thêm rối và tồi tệ hơn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 31
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Thiên Bình có những mâu thuẫn về quan điểm với người khác. Hãy thể hiện sự tôn trọng ý kiến của người khác và đừng khăng khăng cho rằng chỉ mình đúng. Hãy học cách lắng nghe để hiểu thêm về mọi người chứ không nên chỉ quan tâm đến suy nghĩ của mình nhé.
Tình yêu có thể đến rất nhanh, nhưng để phát triển lại cần nhiều hơn thế. Không người đàn ông hay phụ nữ nào thực sự biết tình yêu hoàn hảo là gì cho đến khi họ đã kết hôn một phần tư thế kỷ. Vì thế, hãy xem như đó là hành trình dài cả hai cùng tìm hiểu, khám phá và hoàn thiện hơn cho nhau.
Càng tiết kiệm được nhiều tiền thì bạn càng mua được những thứ chất lượng trong tương lai. Nếu cung hoàng đạo này đã làm cha, làm mẹ thì nên luôn cố gắng giúp con hiểu được rằng vay tiền của người khác không phải là điều nên làm. Vì vậy, khi có cơ hội và còn trẻ nên chủ động tìm kiếm việc làm thêm.
Con số may mắn của Thiên Bình là 90
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp khá lo lắng về chuyện tiền bạc, dường như may mắn đang không mỉm cười với bạn, nguồn thu không có dấu hiệu tăng trong khi các khoản phải chi thì liên tục kéo đến khiến bạn một phen hoa mày chóng mặt. Do đó, bạn cần phải tỉnh táo để quản lý tài chính của mình một cách sáng suốt.
Công việc chẳng có gì đáng nói, vẫn cứ bình bình như vậy. Bạn muốn làm thêm một số việc tay trái để kiếm thêm thu nhập nhưng chưa được thành công cho lắm. Tuy nhiên làm gì bước đầu cũng sẽ có khó khăn, nên cung hoàng đạo này hãy cứ an ủi và động viên bản thân cố gắng hơn nữa.
Về phương diện tình cảm của Bọ Cạp tươi sáng hơn khi bạn có cơ hội gặp được nhiều đối tượng khác giới ưng ý, có thêm những trải nghiệm thú vị. Dù chỉ là thoáng qua thôi nhưng biết đâu đó lại là định mệnh của bạn, quan trọng là Bọ Cạp có đủ can đảm để theo đuổi tình yêu của mình hay không.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 57
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Công việc có thể liên quan đến những vấn đề khó khăn đòi hỏi Nhân Mã phải thật cẩn trọng. Vì thế, trước khi làm hay khi hoàn thành nhiệm vụ được giao của mình, bạn cần tập trung cao độ và kiểm soát chặt chẽ, đừng để sự cẩu thả, thiếu sót của mình là nguyên nhân xảy ra những thiệt hại đáng tiếc.
Hãy loại bỏ ngay hai chữ tự ti ra khỏi tâm trí của bạn. Không phải bất cứ ai cũng là người hoàn hảo cả song bất cứ ai cũng có thể trở thành một người có nội tâm vững vàng và mạnh mẽ. Tin vào bản thân, tìm đúng phương hướng của mình, như vậy bạn mới có đủ tự tin để làm nên những điều ý nghĩa.
Để tránh hoang phí tiền bạc một bí quyết bạn nên lưu tâm đó là nên trang trải các chi phí hàng ngày bằng tiền mặt và chỉ để lại một khoản nhỏ trong tài khoản. Cung hoang đạo này luôn có mục tiêu tiết kiệm cụ thể, chẳng hạn, tiết kiệm khoản này để du lịch, khoản kia để sửa nhà.
Con số may mắn của Nhân Mã là 24
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tinh thần của Ma Kết lên cao, dường như không có gì có thể cản được bước tiến của bạn. Hôm nay bạn hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, nhờ đó mà mọi người đều ghi nhận và khen ngợi năng lực đó.
Tinh thần mạnh mẽ này rất phù hợp với công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì không nên áp dụng. Sự thẳng thừng, ngang bướng của bạn khiến người ấy cảm thấy khó chịu và muốn chống đối. Đối với người yêu, hãy nhẹ nhàng, tình cảm hơn thì bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời hơn.
Cho đi để cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn là một nguyên tắc đơn giản, nhưng không phải ai cũng làm được. Cho đi ở đây không hẳn là tiền bạc, mà nó còn có thể là thời gian, năng lực hoặc sự yêu thương.
Con số may mắn của Ma Kết là 12
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình chẳng ngại hi sinh cho người yêu thương thế nhưng dường như bạn vẫn chưa tìm được một người có thể cùng nắm tay nhau đi tới cuối con đường. Cũng có một vài người tỏ ý thích nhưng bạn vẫn chưa thấy đó là người hợp với mình. Đã rất nhiều lần Bảo Bình tự đặt câu hỏi tại sao mình chưa có được một tình yêu như ý muốn.
Thế nhưng bạn suy nghĩ quá nhiều rồi đó, nhân duyên là bất khả ép mà, vào một ngày nào đó sẽ có một người xuất hiện trước mắt bạn và lúc đó bạn nhận ra đó mới là người thực sự dành cho mình. Điều chòm sao này nên quan tâm nhất lúc này là tài chính, bạn cần phải điều chỉnh lại cách tiêu tiền của mình.
Mặc dù chưa tới cuối tháng mà tiền trong túi bạn đã với đi khá nhanh, vẫn biết là có những khoản không thể không chi nhưng cũng đầu cần thiết là phải ăn uống sang chảnh, xa hoa hay mua những thứ không phù hợp với tài chính của mình. Hãy học cách tiết kiệm hoặc đầu tư đó mới là khôn ngoan.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi hàng ngày dự báo Song Ngư cảm thấy không thoải mái, có những cảm xúc tiêu cực. Bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn để đả thông tư tưởng trước khi bắt tay lại với công việc, một ngày không có công việc, không người thân, bạn bè, chỉ tuyệt đối dành cho riêng bản thân mình.
Về phương diện tình cảm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì vẫn còn những nghi ngờ với nửa kia của mình nhưng lại không dám nói ra. Cũng có thể là do bạn quá nhạy cảm mà thôi. Hãy để bản thân sống vô tư, thoải mái một chút, càng lo thì càng khổ mình mà thôi, cứ thuận theo tự nhiên và tận hưởng hiện tại.
Bí quyết giúp chòm sao này giữ gìn cảm xúc chính là kiềm chế sự nóng giận trong mọi tình huống khó chịu. Dù không thích thì cũng đừng tỏ thái độ ngay, bạn có thể bỏ đi, không tiếp xúc chứ không nhất thiết phải nổi nóng lên vì rất dễ gây ra phiền phức không đáng có.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần