Tử vi hôm nay 26/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư dễ có những suy nghĩ tiêu cực

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư mới biết rằng bên trong mình cũng có thể có những cảm xúc mãnh liệt đến thế. Cảm xúc ấy khiến mọi người xung quanh và cho chính bạn cũng phải thấy ngạc nhiên. Những con người với trái tim nhạy cảm lúc nổi xung lên cũng rất đáng sợ, chứ không phải là loại người yếu đuối ai cũng có thể đè đầu cưỡi cổ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 26/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương không giành được thành công như mong đợi trong công việc. Điều này khiến bạn thất vọng và chán nản rất nhiều, nhất là khi bạn luôn cho rằng mình đã nỗ lực và làm tốt nhất có thể.
Chòm sao này cần phải bình tĩnh để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến thất bại chứ đừng vội đắm mình trong đau khổ, hay vội vàng buông xuôi chẳng màng đến chuyện trước sau. Thua keo này ta bày keo khác, nếu đã biết được sai lầm nằm ở đâu thì thành công chắc chắn sẽ mỉm cười với bạn.
Vấn đề sức khỏe là điều mà Bạch Dương cần chú ý hơn trong ngày hôm nay đó. Khi bạn căng thẳng và mệt mỏi, việc bạn nên làm chính là nghỉ ngơi và thư giãn để giải tỏa tâm trạng chứ không phải tiếp tục suy nghĩ và buồn rầu về những điều đã qua.
Con số may mắn của Bạch Dương là 4
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu làm việc rất minh mẫn và sáng suốt. Cung hoàng đạo này không ngại ngần khi đối diện với khó khăn và có khả năng đưa ra những quyết định đúng đắn. Đây chính là lý do bản mệnh nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người.
Những công việc bạn thực hiện nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Chính vì thế mà bạn có thể đặt nhiều hi vọng trong năm tới. Điều bản mệnh cần thiết bây giờ là hãy tiếp tục giữ vững tinh thần tích cực này chứ không nên quá mức kiêu ngạo, dễ để xảy ra lỗi lầm đáng tiếc.
Càng may mắn hơn, vận trình tình duyên của cung hoàng đạo này khi có một gia đình rất hòa thuận. Đôi bên luôn tin tưởng vào nhau và luôn cùng thảo luận mọi vấn đề trong nhà. Bản mệnh quan niệm đã là vợ chồng thì phải đồng lòng với nhau.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 16
Song Tử (21/5 – 20/6)
Theo tử vi ngày mới, Song Tử đang trở thành một con người có đôi chút e dè, bạn ngại thể hiện cảm xúc với người ngoài. Bạn vừa nghĩ ra một cách tiến hành công việc mới và đang suy nghĩ xem mình có nên áp dụng hay không. Tự tin lên nhé, vì bạn luôn là người có thể truyền năng lượng tích cực cho mọi người mà.
Nếu có điều gì cần tâm sự, bạn hãy tìm đến cha mẹ, bạn bè hoặc những người bạn tin tưởng. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những suy nghĩ trong bạn và sẵn sàng đưa cho bạn những lời khuyên thấu đáo nhất. Đừng kìm nén những điều khó chịu trong lòng, chỉ gây thêm áp lực cho chính bạn mà thôi.
Cung hoàng đạo này đang bỏ bê sức khỏe của mình, làm việc thì cũng cần phải được ăn ngủ nghỉ điều độ khoa học, đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn cường tráng thì không phải quan tâm chăm sóc. Đừng để đến những ngày sức khỏe cạn kiệt, tinh thần suy sụp, có hối hận cũng không kịp đâu.
Con số may mắn của Song Tử là 83
 Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải cần phải có thái độ khiêm nhường hơn trong công việc. Thành công đến dễ dàng có thể khiến cho bạn ảo tưởng về tài năng của mình, tự cao tự đại vì những gì mình đã đạt được, nhưng rồi tới khi đối mặt với vấn đề khó nhằn hơn thì bị thất bại đánh gục.
Cung hoàng đạo này luôn tâm niệm cho đi không cần nhận lại, bởi vậy lúc nào bạn cũng đối xử rất tử tế, luôn sẵn sàng giúp đỡ và bao dung với mọi người xung quanh. Tuy nhiên đừng để người khác lợi dụng lòng tốt đó của mình cho những mục đích không tốt.
Chuyện tình cảm của Cự Giải vẫn tiến triển tốt đẹp. Bạn và người ấy của mình đang có một mối quan hệ rất ngọt ngào, đôi bên đều có thể dành hàng tiếng đồng hồ bên nhau để nói về đủ thứ chuyện trên đời. Bạn sẵn sàng chia sẻ những điều bí mật nhất cho người ấy.
Con số may mắn của Cự Giải là 75
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử sẽ phải làm việc vô cùng vất vả. Vận trình công danh sự nghiệp không được suôn sẻ, trôi chẩy như ý. Chòm sao này gần như không nhận được sự trợ giúp của bất cứ ai và điều này có thể khiến bản mệnh cảm thấy bi quan, chán nản mà muốn bỏ cuộc.
Vì vậy, một khi đã bắt tay vào công việc gì, bạn không nên xao nhãng nghĩ đến những chuyện khác, khiến bản thân mình dễ mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Hãy suy nghĩ tích cực hơn và tin rằng khó khăn chính là một cơ hội để mình thể hiện bản thân, bởi bạn là con giáp kiên cường mà.
Bù lại, do có Thiên Tài phù trợ nên đường tài lộc khá vượng phát. Những người làm ăn, kinh doanh vẫn sẽ tìm kiếm được những cơ hội đầu tư triển vọng. Bản mệnh hãy dùng sự nhạy bén của mình để đưa ra những quyết định chính xác nhất, tạo ra giá trị cho chính bản thân mình và người khác.
Con số may mắn của Sư Tử là 21
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tử vi ngày mới nói rằng Xử Nữ quyết định đặt cho bản thân những yêu cầu nghiêm khắc. Bạn cho rằng nếu mình đã muốn đi theo con đường mình mơ ước thì phải nhất định phải cố gắng hơn nữa. Lập thời gian biểu và sử dụng thời gian thật hiệu quả thì mới có thể hoàn thành công việc một cách năng suất nhất được.
Có người cho rằng bạn đang gò bó bản thân quá mức, nhưng bạn lại không hề cảm thấy như vậy. Bạn thoải mái khi được sống có kế hoạch và hướng tới tương lai mình mơ ước. Nhưng đôi khi chính bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, nhưng rồi lại nhanh chóng trở lại quỹ đạo ban đầu.
Cuộc sống khó khăn hơn khi ta phải sống vì người khác, nhưng nhờ nó mà cũng trở nên đẹp đẽ và có ý nghĩa hơn. Bạn đang phấn đấu cho chính bản thân mình và những người thân yêu của mình, nên dù có mệt mỏi vẫn nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng. Hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ bên người thân bạn bè của mình nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 7
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình có thể được thừa hưởng một khối tài sản kha khá do những người thân trong gia đình đi trước để lại. Đây chính là thời điểm để bạn phát huy tiềm lực của bản thân, vì vậy, trước khi bắt tay vào công việc, hãy lên kế hoạch rõ ràng.
Những người luôn cần cù và chăm chỉ cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Bản mệnh có thể không giàu có một cách bất ngờ nhưng tài sản của bạn lại bền vững và tăng lên theo năm tháng. So với những người đồng trang lứa, bạn đã có một tài sản đáng kể cho riêng mình.
Mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ. Như vậy thì quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có thể sẽ phải đối mặt với nhiều lựa chọn khó khăn trong chuyện tình cảm. Chưa chắc những gì bạn cho là đúng đã đúng, những điều bạn tận mắt thấy đã là sự thực. Trong tình yêu không thể thiếu đi sự tin tưởng dành cho đối phương.
Hãy sáng suốt khi đưa ra quyết định, đừng để cho mình phải hối hận sau này. Nhiều lúc tình cảm đã đi là sẽ không bao giờ trở lại, hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo, đừng để những quyết định của mình bị những yếu tố bên ngoài tác động hay bị lý trí chi phối quá nhiều.
Ngoài ra, chòm sao này nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân. Đây là thời điểm bạn hãy tập những thói quen tốt, thay đổi chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt để nâng cao thể chất. Nếu có bất kì dấu hiệu bất thường nào hãy đi khám ngay lập tức, đừng chủ quan.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 65
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Đường công danh sự nghiệp của Nhân Mã tiến triển tương đối thuận lợi vào ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, chỉ cần bản mệnh luôn tập trung, chú ý vào mọi nhiệm vụ được phân công mà thôi.
Tuy nhiên, trong cách đối nhân xử thế, bạn đôi khi quá lạnh lùng, không muốn chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình với bất cứ ai xung quanh. Nhân Mã hãy cởi mở với mọi người hơn bởi trao đổi ý kiến cũng là cách hữu hiệu giúp bản mệnh nhận ra thiếu sót và hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.
Về phương diện tài lộc, chuyện làm ăn kinh doanh không được như ý, bản mệnh không nên quá bon chen hay liều lĩnh đầu tư ở thời điểm này bởi bản mệnh chưa có được vận tài lộc tốt nhất. Bạn chỉ nên làm những gì đã lên kế hoạch thay vì ôm đồm thêm quá nhiều việc.
Con số may mắn của Nhân Mã là 42
 
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết cảm thấy mình đang có rất nhiều ý tưởng đang ấp ủ muốn thực hiện trong công việc. Bạn không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu và sửa đổi để biết những suy nghĩ đó thành hiện thực. May mắn là thành công cũng đến với bạn dễ dàng hơn tưởng tượng.
Tuy nhiên chòm sao này lại không may mắn trong chuyện tình cảm cho lắm. Những anh chàng, cô nàng còn độc thân có thể đang đặt cho mình những yêu cầu quá cao về nửa kia, chính vì thế mà bạn khó lòng tìm thấy được đối tượng vừa ý với mình lắm đấy.
Cung hoàng đạo này cần phải sống thực tế hơn nữa, đừng mong đợi những điều quá xa xôi và không phù hợp với mình. Bạn biết rằng mình cần tìm một người như thế nào, hãy chú ý vào điều đó chứ đừng nhìn xung quanh thấy mọi người có được người yêu ra sao thì mình cũng phải vậy.
Con số may mắn của Ma Kết là 80
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình rất thông minh, nhanh trí trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này nhanh chóng nắm bắt được gốc rễ vấn đề, đồng thời biết tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh, khiến mọi việc dù có khó khăn cũng tiến triển thuận lợi hơn nhiều.
Có thể bản mệnh là người rất hăng hái giúp đỡ người khác, tuy nhiên không phải ai cũng nhớ đến những điều mà bạn đã làm. Do đó, một khi bạn đã giúp đỡ ai thì hãy giúp đỡ với tấm lòng vô tư, đừng so đo thiệt để tránh những buồn bực không đáng có.
Đường tình duyên của bản mệnh không mấy êm đẹp. Các cặp vợ chồng có thể xảy ra chiến tranh lạnh vì những quan điểm bất đồng với nhau. Hãy nhanh chóng giải quyết những khúc mắc đang tồn tại, đừng để tình cảm đôi bên phai nhạt, rạn nứt nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 22
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư mới biết rằng bên trong mình cũng có thể có những cảm xúc mãnh liệt đến thế. Cảm xúc ấy khiến mọi người xung quanh và cho chính bạn cũng phải thấy ngạc nhiên. Những con người với trái tim nhạy cảm lúc nổi xung lên cũng rất đáng sợ, chứ không phải là loại người yếu đuối ai cũng có thể đè đầu cưỡi cổ.
Đối với chuyện tình cảm, chòm sao này có thể nhận được niềm vui và hạnh phúc bất ngờ. Nửa kia luôn muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất, sự thấu hiểu nhau giữa hai người khiến mối quan hệ ngày càng thăng hoa, tình cảm gắn bó khăng khít.
Song Ngư là một người dễ có những suy nghĩ tiêu cực nên thường khó thành công lớn trong sự nghiệp. Lời khuyên dành cho bạn là hãy nghĩ mọi chuyện một cách đơn giản, tìm điểm tốt trong những điều chưa tốt, như vậy thì bạn sẽ dễ dàng vượt qua những lúc khó khăn.
Con số may mắn của Song Ngư là 3
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.