Tử vi hôm nay 26/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không e ngại thử thách nào cả

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kim Ngưu đạt được một số thành tích trong công việc. Đây hoàn toàn là nhờ vào năng lực cũng như sự cố gắng của chính bản thân bạn, luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân ngày càng tốt hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 26/9/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có một ngày tương đối tốt lành. Công việc chẳng còn là gánh nặng mà nó thực ra chỉ sự duy trì hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian thảnh thơi của mình. Tuy nhiên hãy sớm xốc lại tinh thần để thực hiện những mục tiêu tiếp theo của mình nhé.
Tình hình tài chính của bạn hôm nay dự báo không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút. Chòm sao này nên mua những món đồ thực sự cần thiết để tránh lãng phí.
Đối với chuyện tình cảm riêng tư chẳng có nhiều điều đáng bàn khi thời gian gần đây Bạch Dương chăm chút cho mối quan hệ và cũng đạt được sự tin tưởng cần thiết. Do vậy bạn có thể an tâm là bạn có một ngày trôi qua êm đẹp với các cử chỉ quan tâm từ người ấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu đạt được một số thành tích trong công việc. Đây hoàn toàn là nhờ vào năng lực cũng như sự cố gắng của chính bản thân bạn, luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân ngày càng tốt hơn.
Nền tảng sức khỏe tốt là một trong những yếu tố giúp bạn có thể làm mọi việc mình muốn một cách tốt nhất. Bạn có trách nhiệm với cuộc sống của mình, khi đã xác định được mục tiêu sẽ luôn dồn hết sự tập trung vào đó để đạt được mục tiêu đó mà không e ngại hay sợ hãi bất cứ khó khăn, thử thách nào cả.
Chòm sao này cũng nên dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng sau một tuần làm việc bận rộn và vất vả thì giờ cũng là lúc quan tâm tới gia đình và nửa kia của mình nhiều hơn nữa nhé. Hãy cùng mọi người ăn một bữa cơm hoặc trò chuyện với nhau để vun đắp tình cảm.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 36
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử có nhận ra rằng mình đang khá nóng nảy trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng to tiếng với những người không nghe theo ý, cố tình làm trái lời mình. Mọi việc diễn ra chẳng được suôn sẻ lắm do bạn cứ cáu gắt như vậy đấy. Bạn không nên ép buộc người khác phải nghe theo mình mà ngược lại, nên dành thời gian để suy nghĩ xem cách giải quyết của ai thì hợp lý hơn.
Cảm xúc của bạn khá hỗn độn nên có thể, bạn còn mắng mỏ cả người ấy nữa. Điều này có thể khiến cho nửa kia của bạn bị tổn thương. Hãy chủ động làm hòa với người ta nhé, chứ cứ chiến tranh lạnh suốt thì không hay đâu.
Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Đừng để tiền bạc không cánh mà bay.
Con số may mắn của Song Tử là 21
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải rất bận rộn xử lý những sự cố bất ngờ trong công việc và bạn phải thực giữa được sự bình tĩnh và tỉnh táo cần thiết. Điều đó vô cùng quan trọng, đừng để mình rối trí mà dẫn đến những quyết định sai lầm. Nếu cần giúp đỡ thì nên mở lời trước với những người xung quanh mình.
Một trong những lý do khiến bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc là vì mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Cung hoàng đạo này không kiểm soát được khi phải làm chung với người khác, nhưng nếu sống hòa đồng, nhiệt tình hơn tại cơ quan thì mọi chuyện sẽ được giải quyết.
Nếu bạn không có thời gian đến phòng tập hàng ngày thì không có nghĩa là bạn được cho phép bản thân không rèn luyện. Tất cả các hình thức tập thể dục đều giảm nguy cơ bệnh tật, dù đó chỉ là việc vận động nhẹ nhàng như đạp xe, hay đi bộ quanh khu vực mình sống.
Con số may mắn của Cự Giải là 65
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Theo tử vi ngày mới, Sư Tử cần điều chỉnh thái độ trong công việc của mình. Mặc dù bạn làm việc độc lập, có chính kiến nhưng đôi khi lại tỏ ra quá cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người. Bên cạnh đó, khi phải làm nhóm, bạn cũng tỏ ra khó hòa hợp được với tập thể, gây ra nhiều bất đồng, tranh cãi.
Hãy nhớ muốn thành công thì chúng ta phải biết khiêm nhường và ham học hỏi. Nếu bỏ ngoài tai những lời đóng góp của mọi người thì chỉ khiến khả năng thất bại của bản thân tăng lên. Ngoài ra bạn cũng nên biết đâu là điểm dừng, đừng mơ mộng, phù phiếm quá vì nó cũng chẳng tốt cho bạn đâu.
Chòm sao này luôn khao khát được yêu thương và đã chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình. Bạnthể hiện ưu điểm với đối phương một cách nhẹ nhàng, tinh tế, nó sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của người đó. Các cặp đôi trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm vẫn ở bên cạnh nhau hạnh phúc.
Con số may mắn của Sư Tử là 7
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ trở thành một người rất coi trọng sự nghiệp của mình, cho dù hôm nay có là Chủ Nhật chăng nữa. Bạn có tinh thần trách nhiệm cao và luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất có thể.
Khả năng khéo léo và năng suất làm việc cao chính là điểm mạnh của bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá khắt khe với chính bản thân mình và với người khác, có thể quá chú tâm vào nhưng chi tiết nhỏ sẽ khiến bạn lãng quên mục đích ban đầu.
Bạn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và chẳng muốn ai phá vỡ quy luật cuộc sống của mình cả. Chính vì vậy mà bạn từ chối những cuộc gặp gỡ bạn bè, không muốn tiếp xúc với các đối tượng được giới thiệu.
Con số may mắn của Xử Nữ là 22
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận thì mọi điều đều do chính bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhiều, càng nắm chặt những thứ không thuộc về mình thì càng thêm buồn khổ.
Cũng chính vì thế mà bản mệnh tự giận dỗi vu vơ, muốn người ấy lúc nào cũng quan tâm đến mình, coi mình là duy nhất, là độc tôn và lẽ sống của họ. Thế nên, khi bạn không muốn người ta dành thời gian làm những việc khác thì hai người bắt đầu tranh cãi, nảy sinh bất đồng.
Cung hoàng đạo này hãy nghĩ thoáng ra nhé, người ta cũng giống bạn thôi, không muốn bị ai trói buộc quá nhiều vì vậy tại sao bạn là muốn trói buộc họ. Đôi khi mềm mỏng hơn một chút, nới lỏng cho họ có không gian riêng lại là cách để họ tự nguyện ở bên mình hơn đấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 78
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp muốn thay đổi một số thứ trong cuộc sống của mình như chỗ ở, công việc hay thái độ, sự thay đổi đột ngột đó khiến mọi người thấy bạn thật khó hiểu. Vì vậy cố gắng hạn chế những điều bất ngờ khiến ai cũng sốc như vậy nhé.
Cung hoàng đạo này là một người yêu nghệ thuật, vì thế, nếu rảnh rỗi, bạn có thể cho phép mình chìm đắm trong âm nhạc, hội họa hoặc điện ảnh. Sao bạn không nghĩ đến việc học một môn năng khiếu nào đó nhỉ? Điều đó sẽ giúp bạn càng tỏa sáng hơn.
Chuyện tình yêu của bạn tiến triển khá tốt trong ngày hôm nay. Dù bạn và người ấy có bận việc không gặp được nhau đi chăng nữa thì cũng vẫn luôn nhắn tin, trò chuyện với nhau. Các bạn có hàng tá câu chuyện để cùng nhau chia sẻ để mối quan hệ không bao giờ rơi vào khoảng lặng.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 31
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã thường xuyên hành động một cách bốc đồng trong ngày hôm nay. Một khi đã định làm gì là bạn sẽ thực hiện ngay chẳng hề do dự. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng nổi nóng nếu ai trêu chọc mình.
Có lẽ bạn cần rèn luyện khả năng kiềm chế của mình, đừng lúc nào cũng chỉ hành động theo cảm xúc. Một khi nghĩ ra kế hoạch nào đó, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng xem nếu mình làm như vậy thì có khả thi không.
Bạn luôn tràn đầy sức sống và sẵn sàng làm quen với mọi người, nhờ vậy mà nhân duyên của bạn luôn khá tốt. Bạn có thể dễ dàng chinh phục ánh nhìn của một ai đó ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên.
Con số may mắn của Nhân Mã là 90
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết được đánh giá cao về những ý tưởng sáng tạo trong. Tuy nhiên để hiện thực hóa chúng thì cần phải có thời gian và nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn. Ngay từ bây giờ, hãy lên kế hoạch thật cụ thể và hợp lý để tránh mọi thứ chồng chéo lên nhau.
Mối quan hệ tình cảm vẫn đang tiến triển rất tốt đẹp, thậm chí có thể tính đến việc cưới xin. Chòm sao này và nửa kia cũng có thời gian ngồi bên nhau để cùng trò chuyện, lên kế hoạch cho tương lai, chẳng cần gò bó làm gì, cứ tin tưởng và thuận theo cảm xúc tự nhiên của bản thân nhé.
Tình hình tài chính cũng khá tốt, bạn không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn. Bạn biết cách quản lý tiền bạc, chi tiêu một cách hợp lý nên hiếm khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu hay nợ nần. Ngoài ra, bạn cũng biết tích lũy một khoản kha khá phòng thân.
Con số may mắn của Ma Kết là 3
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình đang làm rất tốt công việc của mình vì bạn đang có thừa năng lượng. Trong công việc bạn rất nhiệt tình và sáng tạo, không quản ngại khó khăn, thậm chí có thể vượt qua mọi trở ngại, thử thách với quyết tâm cao độ của mình.
Cũng nhờ vậy mà chòm sao này được đánh giá cao về năng lực cũng như tinh thần làm việc không ngừng nghỉ. Với đồng nghiệp, bạn là người vui vẻ, thân thiện, có thể truyền cảm hứng và năng lượng cho mọi người. Cũng nhờ tính cách lạc quan ấy mà mọi người rất yêu mến bạn.
Tâm trạng tốt như này, đừng bỏ lỡ những cuộc hèn hò, gặp gỡ bạn bè nhé. Biết đâu trong cuộc gặp đó bạn sẽ tìm thấy người trong mộng, ngại gì mà không thử vận may của mình phải không nào. Các cặp đôi tận hưởng giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, một ngày trôi qua êm đềm.
Con số may mắn của Bảo Bình là 65
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết tâm trạng của Song Ngư hôm nay có phần bất ổn, bạn trở nên vô cùng nhạy cảm, dễ nổi nóng với mọi người xung quanh. Chỉ cần ai lỡ lời nói một điều gì đó bạn cho rằng động chạm đến mình thôi là bạn sẵn sàng phản ứng lại một cách dữ dội ngay.
Việc ấy thật chẳng hay chút nào, nhưng dường như cung hoàng đạo này gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc thì phải. Hãy thư giãn bằng một bản nhạc, một bộ phim, một cuốn sách hoặc bất cứ cách nào nhé, rồi bạn sẽ cân bằng lại được ngay thôi.
Phương diện tài chính của bạn có vẻ khá dư dả, bạn có ý định dành tiền cho những kế hoạch to tát hơn nên chẳng hề tiêu tốn cho những việc lặt vặt. Cách tiêu tiền của bạn khiến nhiều người muốn học tập. Bên cạnh đó, thời tiết chuyển lạnh, bạn cần tăng cường sức đề kháng để tránh bị nhiễm lạnh nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 13
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần