Tử vi hôm nay 27/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư gặp nhiều may mắn

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi hôm nay 27/6 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Song Ngư sẽ gặp khá nhiều may mắn nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Đôi khi dù sự hỗ trợ không phải quá lớn lao nhưng cũng tạo cơ hội để bạn có thể dễ dàng tiếp cận được cơ hội trong tương lai.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 27/6/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương gặp một chút khó khăn trong công việc khiến bạn khá mệt mỏi và căng thẳng. Trong khi mọi người thì vui chơi thoải mái còn bạn thì vùi đầu vào công việc. Nhưng bạn nên biết rằng, những nhiệm vụ bạn được giao rất quan trọng chính mình rằng bạn được cấp trên rất tin tưởng và kì vọng đấy.
Công việc khó khăn đến đâu nhưng bạn đều xoay sở chúng rất tốt. Dù phải tiếp xúc hay làm việc với những người trái ngược về tính cách cũng như quan điểm cung hoàng đạo cũng không cảm thấy khó chịu hay quá vất vả. Bạn có thể tìm cách dung hòa được mọi thứ.
Chuyện tình cảm nảy sinh mâu thuẫn khiến bạn buồn phiền. Nhưng vì công việc quá nhiều nên đã chiếm mọi thời gian hôm nay nên bạn không bận tâm quá nhiều. Tuy nhiên khi kết thúc ngày hôm nay hãy chủ động liên lạc với nửa kia để làm lành nếu không muốn tình hình tồi tệ hơn nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 3
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Dự báo Kim Ngưu sẽ có một ngày nghỉ tuyệt vời. Công việc đang tạm gác lại và tài chính cũng khá ổn nên bạn có thể an tâm. Có thể hôm nay bạn không quan tâm đến danh lợi và mọi diễn biến trong công việc đều không khiến bạn cảm thấy phiền lòng.
Hôm nay bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi và nếu đang có một chuyến du lịch thì hãy tận hưởng khoảng thời gian này để có được trải nghiệm thú vị nó giúp cho cung hoàng đạo này thư giãn đầu óc, thoải mái và gắn kết tình cảm với mọi người tốt hơn.
Đối với các cặp đôi đang yêu thì đây là cơ hội tốt để bạn và người ấy có những giây phút bên nhau, cùng nhau làm mọi việc vô cùng ngọt ngào. Chỉ cần những khoảng khắc bên nhau dù là ở đâu đi chăng nữa cũng đủ để hai người cảm thấy vui vẻ với kế hoạch này rồi.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
 Ảnh minh họa. (Internet)
Song Tử (21/5 - 20/6)
Vì vội vã nên Song Tử hay để xảy ra sai sót. Hôm nay bạn cũng có xu hướng hay buồn phiền, cáu kỉnh nhiều hơn. Đa phần mọi người sẽ chỉ nhìn vào kết quả để đánh giá bạn, không mấy ai quan tâm xem bạn đã cố gắng, nỗ lực và vất vả ra sao đâu. Vì thế lời chê bai hay ngợi khen của họ chỉ có tính tạm thời điểm thôi, đừng để ý tới làm gì.
Về mặt tài lộc, mỗi khi nhận lương bạn nên trích ra một phần để tiết kiệm. Có như vậy, mỗi tháng bạn sẽ có thêm một khoản tiền cố định mà bạn không thể tiêu xài hay phung phí được.
Trên phương diện tình cảm, Song Tử buồn cũng chỉ vì bạn mong đợi quá nhiều mà thôi, hãy cho cả hai có sự tự do cần thiết để vừa yêu vừa có chút xa nhau vừa đủ để nhớ nhung về nhau nữa chứ.
Con số may mắn của Song Tử là 79
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải có thể đón nhận niềm vui và hạnh phúc bất ngờ trong chuyện tình yêu. Đối phương luôn muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất, sự thấu hiểu nhau giữa hai người khiến mối quan hệ ngày càng thăng hoa, tình cảm gắn bó khăng khít. Bên cạnh đó, bạn cũng là một người tài năng và xuất sắc trong nhiều lĩnh vực.
Thời gian đã rèn dũa bạn trở thành người mạnh mẽ hơn, không còn mềm yếu như khi mới bắt đầu khởi nghiệp nữa. Bạn biết cách đặt vấn đề và luôn nhìn nhận theo nhiều chiều hướng khác nhau để đưa ra những đánh giá khách quan nhất, không bỏ sót dù chỉ là chi tiết nhỏ. Nhờ vậy mà bạn luôn được mọi người đánh giá cao ở tinh thần làm việc trách nhiệm và cẩn thận.
Chính vì thế mà đôi khi cuộc sống của chòm sao này khá quy tắc, có một chút nhàm chán, tẻ nhạt, bạn nên tranh thủ ngày cuối tuần này để đi ra ngoài thay đổi không khí, làm mới bản thân và hẹn hò với bạn bè để khiến mình vui vẻ hơn. Nếu có thể bạn nên lập kế hoạch đến một nơi nào đó xa hơn mọi khi, chắc chắn sẽ vô cùng thú vị.
Con số may mắn của Cự Giải là 41
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử gặp nhiều may mắn trong vấn đề tài chính. Kết quả làm việc của bạn tuần trước có những thành tích đáng kể nên cấp trên không ngại ngần gì mà không thưởng cho bạn một khoản hoa hồng đáng kể.
Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, chi tiêu hoang phí nhé. Chuyện tình cảm bạn và người ấy đang rất hạnh phúc. Bạn nhận được món quà bất ngờ từ nửa kia của mình nên tâm trạng vô cùng tốt. Đối với những người còn độc thân thì hôm nay bạn sẽ có buổi giao lưu vui vẻ với bạn bè và có cơ hội gặp người yêu lý tưởng của mình đấy.
Tình trạng sức khỏe của bạn rất tốt. Bạn đang có một thể trạng dồi dào năng lượng. Nhờ việc chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày và chế độ ăn uống lành mạnh nói không với các đồ uống có chất kích thích nên sức khỏe của bạn cải thiện đáng kể.
Con số may mắn của Sư Tử là 2
 
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ có thể gặp vài rắc rối nhỏ trong công việc. Bạn vốn là người rất cẩn thận và tỉ mỉ nhưng đôi lúc vẫn không tránh khỏi việc mắc phải sai lầm. Điều quan trọng là biết nhìn thẳng vào thực tế đó và vượt qua thì sẽ giành được thành công. Ngoài ra, chúng ta cũng có được bài học và kinh nghiệm hữu ích cho mình.
Chòm sao này luôn khiến người khác không rời mắt khởi mình bởi cách nói chuyện rất cuốn hút, luôn đưa ra những ý tưởng độc đáo, hơn thế nữa chính là ở tính cách độc lập và chủ động. Điều này mang tới những mối quan hệ xã giao tốt đẹp cho bạn. Bất cứ hoàn cảnh nào bạn cũng biết cách để mình tỏa sáng, lấy được thiện cảm của những người xung quanh và có được thông tin hữu ích cho bản thân.
Tuy nhiên tình hình sức khỏe của bạn không ổn định, sáng dồi dào năng lượng như từ giữa ngày thì cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, cần phải nghỉ ngơi. Có lẽ do buổi sáng quá hào hứng nên buổi chiều kiệt sức. Là ngày nghỉ nên thời gian cũng rất thoải mái, không cần phải quá gắng sức.
Con số may mắn của Xử Nữ là 75
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình có vẻ khá thờ ơ với mọi việc trong ngày hôm nay. Bạn chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ công việc gì cả, chỉ muốn nghỉ ngơi và làm những việc theo ý muốn của mình thôi. Thế nhưng nếu như có việc gì bắt buộc phải làm trong ngày thì hãy bắt tay vào làm ngay đi nhé, chớ chần chừ quá lâu.
Tình hình tài chính của bạn không khả quan trong ngày hôm nay, vì thế, tốt nhất là bạn nên hạn chế chi tiêu và tránh đầu tư vào thời điểm này nếu không bạn sẽ rơi vào tình trạng túng thiếu ngay khi chuẩn bị bước sang tháng mới đấy.
Cung hoàng đạo này chủ động trong chuyện tình cảm, bạn thường xuyên là người nói chia tay trước. Điều này không phải là bạn tự tin giành thế chủ động hoặc chán ngán đối phương, ẩn sâu trong tiềm thức của bạn là nỗi sợ hãi khi bị bỏ rơi.
Con số may mắn của Thiên Bình là 14
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp đang rất bận rộn với đống công việc chất như núi của mình. Nhiều thứ cần bạn giải quyết xong trong ngày hôm nay. Tuy nhiên mệt mỏi và áp lực khiến hiệu suất làm việc của cung hoàng đạo này không được cao cho lắm. May mắn là bạn vẫn hoàn thành được.
Mối quan hệ của bạn và người ấy hôm nay trở nên nhàm chán và lạnh nhật dần. Bạn lên kế hoạch hâm nóng nhưng người ấy lại tỏ ra khá thờ ơ và không mấy hào hứng. Có lẽ những bộn bề công việc và cuộc sống ảnh hưởng khá nhiều đến tình cảm của hai người.
Bọ Cạp nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn, nhất là vấn đề dạ dày. Vì căng thẳng công việc, ăn uống thất thường và suy nghĩ quá nhiều khiến tình trạng đau nhức trở nên nghiêm trọng. Tốt hơn hết bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn nếu không muốn sức khỏe của mình sa sút hơn nữa.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 8
 Ảnh minh họa. (Internet)
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã độc thân có cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ trong chuyện tình cảm của mình, bạn nhận được lời tỏ tình từ người lạ nào đó, nhưng thực ra họ đã thầm quan sát bạn từ rất lâu rồi. Những người yêu nhau kia tuy có chút mâu thuẫn, tranh cãi nhỏ nhặt hàng ngày nhưng nhanh chóng làm hòa, lại thể hiện tình cảm thắm thiết.
Tình hình sức khỏe của chòm sao này không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian để nghỉ ngơi. Bạn là người nhiều tham vọng và yêu công việc cho nên điều đó lại càng khiến bạn mải mê và hứng thú làm việc hơn nhưng đôi lúc lại không biết cơ thể mình đang báo động và cần được nghỉ ngơi sớm.
Nếu bạn có hứng thú đi chơi đâu đó thì nên chọn địa điểm mát mẻ như rừng cây hoặc dựng lều ở một công viên nào đó để tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên. Biết đâu kế hoạch này lại mang tới những bất ngờ thú vị giúp bạn có thêm trải nghiệm mới mẻ hơn về cuộc sống, có thêm kinh nghiệm và kĩ năng.
Con số may mắn của Nhân Mã là 22
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết nhận được một vài nhiệm vụ quan trọng từ cấp trên của mình. Đòi hòi bạn phải nghiêm túc, tập trung cao độ và phát huy tối đa năng lực của mình để hoàn thành. Đây cũng là cơ hội để bạn đề xuất vị trí thăng tiến cao hơn cho mình.
Tình yêu của chòm sao này hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Có quá nhiều khó khăn, thử thách khi bạn và người ấy phải yêu xa. Có lẽ khoảng cách địa lí đã trở thành rào cản lớn nhất khiến cho mối quan hệ tình cảm của bạn ngày càng trở nên phai nhạt dần. Bạn đang đối mặt với tình trạng khủng hoảng về tài chính.
Nhiều vấn đề bất ngờ ập tới dồn dập khiến bạn không thể xoay sở kịp. Có lẽ Ma Kết sẽ phải nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè thân thiết hay người thân của mình mới có thể giải quyết mọi chuyện ổn thỏa được.
Con số may mắn của Ma Kết là 10
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình có những ý tưởng sáng tạo khá độc đáo của mình. Cả ngày vùi đầu vào hoàn thiện kế hoạch hoặc trình bày ý tưởng với những người cùng chí hướng khiến bạn cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Công việc chính là mối quan tâm hàng đầu của bạn trong thời gian này.
Với nguồn năng lượng tràn đầy, tinh thần tự do được phát huy tối đa, không ai có thể ràng buộc được chòm sao này, bạn giống như con ngựa hoang đứt cương trở về với mảnh đất của riêng mình. Song cũng vì hoang dã quá nên không nhiều người thực sự đồng cảm và ủng hộ những ý tưởng, kế hoạch của bạn.
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này vẫn rất tốt đẹp. Bạn và người ấy có được sự thấu hiểu và thông cảm cần thiết, mặc dù bạn khá bận rộn với công việc nhưng đối phương luôn hiểu và ở bên cạnh giúp đỡ. Tuy có những lúc bạn khiến người ấy cảm thấy tổn thương, chỉ cần nghe thấy tiếng ho của bạn thôi, sự lo lắng đã xua tan những giận hờn trong lòng nửa kia rồi.
Con số may mắn của Bảo Bình là 74
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư sẽ khá bận rộng với công việc. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn không quên dành thời gian cho công việc và những cuộc tụ tập với các đồng nghiệp. Có lẽ sự nhiệt tình của bạn sẽ tạo không khí vui vẻ cho mọi người và có được hiệu quả bất ngờ.
Cung hoàng đạo làm việc nhưng vẫn có thời gian nghỉ ngơi và thoải mái với những buổi tán gẫu và thu thập được khá nhiều thông tin thú vị giúp bạn bớt đi sự nhàm chán. Điều này cũng giúp bạn gắn kết tình cảm thêm khăng khít và bền chặt hơn.
Bạn sẽ gặp khá nhiều may mắn nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Đôi khi dù sự hỗ trợ không phải quá lớn lao nhưng cũng tạo cơ hội để bạn có thể dễ dàng tiếp cận được cơ hội trong tương lai. Chòm sao này có được niềm vui từ những chuyện đơn giản, thường nhật nhất.
Con số may mắn của Song Ngư là 14
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 27/6/2021 của 12 cung hoàng đạo