Tử vi hôm nay 29/7/2021 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử đang chạm tới thành công

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi ngày 29/7/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng hôm nay, Sư Tử đang gần chạm tới thành công nhưng bạn lại phân vân về việc có nên tiếp tục hay không. Nếu bước tiếp thì đồng nghĩa với việc bạn phải hi sinh những thứ quan trọng như thời gian dành cho gia đình, bản thân hay các mối quan hệ khác.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 29/7/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có sự mâu thuẫn giữa trái tim và lý trí. Bạn có tình cảm với ai đó nhưng vẫn thấy hoang man và lo sợ, không biết nên nghe theo con tim hay lý trí của mình. Nếu thấy khó khăn quá thì đừng vội quyết định nhé.
Dù chòm sao này làm việc tốt và chăm chỉ nhưng nếu không xây dựng được sự tin tưởng với đồng nghiệp thì cũng khó mở rộng được sự nghiệp cho mình. Vì vậy, ngoài hoàn thành nhiệm vụ được giao, hãy học cách tiếp xúc với đồng nghiệp nhiều hơn để làm tăng kĩ năng sống cho mình. Nhiều người có thói quen mua sắm khi tâm trạng buồn chán.
Nhưng điều này chỉ đánh lừa cảm xúc của bạn mà thôi, hãy nghĩ rằng khi phải trải qua những điều không thoải mái sẽ giúp ta trưởng thành và dày dạn kinh nghiệm hơn và dễ dàng giải quyết được những vấn đề lớn hơn trong cuộc sống. Hãy tỉnh táo trước những quyết định tiền bạc để không hối hận.
Con số may mắn của Bạch Dương là 5
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu rất thông minh trong cách giải quyết vấn đề, cũng nhờ vậy mà đồng nghiệp rất tin tưởng bạn. Bên cạnh đó khả năng phán đoán của chòm sao này còn thể hiện ở việc đối phương chưa kịp nói hết câu thì bạn đã đoán được suy nghĩ của họ.
Có thể thời gian làm việc của chúng ta một ngày tối thiểu là 8 tiếng, nhưng trên thực tế chỉ có một phần thời gian được sử dụng một cách khôn ngoan, còn đa số thì bị lãng phí. Vì vậy hãy cố giải quyết những việc quan trọng nhất trong thời gian mà bạn có được sự tập trung cao độ và hiệu quả nhất.
Sức khỏe của Kim Ngưu hoàn toàn ổn định, bạn có đủ thể lực để tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao yêu cầu cao. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý, hãy ưu tiên những hoạt động nhẹ nhàng có tính dẻo dai hơn là những hoạt động cần tiêu tốn quá nhiều năng lượng.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 83
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử cần phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở trong ngày hôm nay. Nếu gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy chú ý cách ứng xử của bản thân.
Có thể bản tính bốc đồng và không biết kiêng nể ai sẽ khiến bạn gây thù chuốc oán với đồng nghiệp và tệ hơn nữa là kẻ tiểu nhân. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và cư xử hài hòa với tất cả mọi người.
Chẳng những vậy, vận trình hôm nay nhắc nhở bạn nên cẩn trọng với từng quyết định kẻo cái tôi của bạn lại làm hỏng hết những thành công mà bạn từng gầy dựng trong quá khứ. Bạn rất dễ làm hỏng mọi việc chỉ vì hành động hoặc lời nói thiếu suy nghĩ của mình.
Con số may mắn của Song Tử là 56
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có thể sẽ cảm thấy chán nản vì chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về những viễn cảnh ngọt ngào, hạnh phúc cùng với nửa kia của mình, nhưng tới khi có thực sự bắt đầu mối quan hệ yêu đương, có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.
Bạn nên suy nghĩ thực tế hơn thay vì ảo tưởng những điều xa xôi. Người ở bên cạnh bạn mới chính là điều hiện hữu thực sự vì vậy đừng tự tay đánh mất hạnh phúc để đổi lấy thứ hư không. Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, nhưng chính những sóng gió đó sẽ giúp bạn trưởng thành và biết trân trọng hơn.
Trong cuộc sống, không ai là hoàn hảo cả, đừng tự trách mình quá nhiều nếu lỡ làm sai điều gì đó. Quan trọng là thái độ hối lỗi, nhận ra rằng mình đã làm không đúng và phải biết thay đổi là được. Đặc biệt là trong công việc luôn cần tinh thần chăm chỉ, ham học hỏi và không ngừng cải thiện bản thân.
Con số may mắn của Cự Giải là 12
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Hôm nay, Sư Tử đang gần chạm tới thành công nhưng bạn lại phân vân về việc có nên tiếp tục hay không. Nếu bước tiếp thì đồng nghĩa với việc bạn phải hi sinh những thứ quan trọng như thời gian dành cho gia đình, bản thân hay các mối quan hệ khác.
Cung hoàng đạo này ặp phải những trở ngại trong chuyện tình cảm nếu như không chủ động vào cuộc. Bạn muốn người ấy quan tâm thì chính bạn phải chủ đọng mở lời hoặc ít ra cũng có động thái quan tâm hơn tới họ. Cho đi và nhận lại là hai thứ đồng hành mà bạn cần hiểu rõ được quy luật tình cảm này.
Hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực nào đó, đừng vội chi nếu không nắm rõ mục đích và khả năng thu hồi lại. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, người thân hay những người đã có kinh nghiệm trong vấn đề này nếu cần thiết.
Con số may mắn của Sư Tử là 68
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ hãy đi chậm lại một chút kẻo bạn sẽ bỏ lỡ những điều quý giá trong cuộc sống của mình. Hãy nhớ, thanh xuân trong đời người chỉ là một quãng thời gian ngắn và nếu bạn cứ đi như vậy thì sẽ chẳng nhìn ngắm được điều gì xung quanh. Chúng ta thường vội vàng mà quên đi việc cảm nhận những thứ tốt đẹp.
Người ấy không ở đâu xa mà ở ngay cạnh bạn, chỉ chờ bạn nhận ra tình cảm mà họ gửi trao mà thôi. Thế nhưng chòm sao này lại hướng ánh mắt đi đâu đó nên không nhận ra tình yêu chân thành đang ở rất gần bên cạnh mình. Vẫn luôn có một người thầm lặng quan tâm, chăm sóc mà bạn không hề hay biết.
Với những người đã có đôi có cặp cần phải suy xét mọi thứ cẩn thận rồi mới làm chứ đừng làm theo cảm hứng kẻo lỡ xảy ra chuyện gì thì hối hận cũng không kịp. Cung hoàng đạo này quyết định nhanh quá mà sai thì sẽ khó có cơ hội sửa chữa, đừng để mình rơi vào tình cảnh đó nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 4
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Chuyện tình cảm trong ngày của Thiên Bình khá hài hòa. Người độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Các cặp đôi chìm đắm vào trong mật ngọt của tình yêu, dường như trong mắt bạn và người ấy lúc này chỉ có đối phương mà thôi.
Cung hoàng đạo này nên học cách sử dụng nguồn lực phù hợp với mục tiêu của họ, bao gồm thời gian, tiền bạc và các mối quan hệ. Nếu bạn muốn bắt tay vào thực hiện một việc gì đó, hãy chuẩn bị cho mình thật nhiều nguồn lực, điều này cũng mang lại cho bạn nhiều lợi thế hơn so với người khác.
Nguồn dinh dưỡng đến từ các loại hạt rất có lợi cho sức khỏe, bạn nên ăn ít nhất 50g các hoạt hạt mỗi ngày. Axit béo và omega 3 trong hạt sẽ làm tăng cường hệ thống tim mạch, tóc, móng tay và đó là một kho chứa chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
Con số may mắn của Thiên Bình là 72
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có một ngày không được suôn sẻ cho lắm. Bạn gặp một số trở ngại trong công việc do làm sai lệch kế hoạch định sẵn. Với ngày mới của bạn sẽ cần phải bám sát các kế hoạch và tránh sai sót để bạn không gặp phải các vấn đề bất trắc.
Bạn đừng quá chủ quan với những thay đổi trong công việc và chậm trễ trong việc xử lý chúng, nó có thể khiến cho bạn mất đi những cơ hội tốt đấy. Chuyện tình cảm khá yên bình nhưng dường như chòm sao này đang cảm thấy có chút mờ nhạt khi gần đây các bạn thiếu chăm chút cho mối quan hệ này.
Có lẽ thử thách thời gian dành cho tình yêu này đang đòi hỏi bạn và người ấy có động thái tốt nhất. Có thể tài chính hiện tài của bạn không khiến bạn khó khăn trong việc chi tiêu nhưng chắc chắn bạn sẽ cần có kế hoạch tích lũy lâu dài nếu muốn tương lai của mình tốt đẹp hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 24
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã cảm thấy nỗi cô đơn đang dần chiếm hết tâm trí của mình. Nếu bạn không học cách chia sẻ, sống cởi mở hơn thì rất khó hòa nhập, thân thiết với mọi người. Nếu bạn không nói ra những nỗi lòng và suy nghĩ của mình thì chẳng ai có thể hiểu và thông cảm với bạn được.
Ngược lại công việc tiến triển suôn sẻ, nhưng cung hoàng đạo này phải nhanh nhẹn lên nếu không sẽ đánh mất cơ hội. Thay vì mải mê suy nghĩ và phân tích được mất, hãy hành động ngay, tin vào bản thân và làm những gì bạn cảm thấy đúng đắn. Chần chừ và do dự sẽ khiến bạn tự ngáng trở con đường đi của mình.
Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm. Cung hoàng đạo này cảm thấy đau nhức cổ, vai gáy do phải ngồi làm việc quá lâu một chỗ. Lời khuyên dành cho bạn là nên chăm chỉ rèn luyện thể chất mỗi ngày để tăng cường thể chất cũng như giải tỏa tinh thần.
Con số may mắn của Nhân Mã là 95
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Hôm nay, Ma Kết tâm trạng có phần thất thường, buồn bã. Bản mệnh suy sụp và chán nản, dù chẳng có chuyện gì tồi tệ xảy ra nhưng ban lại cảm thấy thất vọng về bản thân mình và muốn vứt bỏ mọi thứ.
Mặc dù có quý nhân nâng đỡ vận trình, giúp bạn có thể hoàn thành tốt công việc của mình giữa lúc trải qua khủng hoảng về tinh thần. Song nếu bạn cứ mãi nhấn đắm chìm vào trong những suy nghĩ tiêu cực, bế tắc thì có lẽ chẳng ai kéo bản mệnh ra được cả.
Cung hoàng đạo này cần phải mạnh mẽ và kiên cường hơn. Đừng dễ dàng chịu khuất phục hay gục ngã sau một lần thất bại. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy nhớ rằng luôn có bạn bè và người thân yêu ở phía sau. Buông bỏ thì dễ nhưng đừng để nó trở thành nỗi đau, day dứt và gánh nặng trong cuộc đời mình.
Con số may mắn của Ma Kết là 12
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Tài chính của Bảo Bình khá dồi dào, nhất là người theo nghiệp buôn bán kinh doanh. Tuy nhiên khi có nhiều tiền cũng đừng nên củ quan bởi chi tiêu bao nhiêu rồi cũng hết, hãy có kế hoạch tích lũy, quản lý tiền bạc hợp lý để tránh lãng phí vào những thứ không cần thiết.
Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, cung hoàng đạo này độc thân muốn tỏ tình với người mình thích. Hãy thử mời đối phương đến một không gian yên tĩnh, lãng mạn, tạo không khí như những buổi nói chuyện bình thường để người ấy cảm thấy thoải mái và dễ dàng chia sẻ hơn.
Nếu bạn có thói quen uống cafe hàng ngày thì hãy thử tập uống trà xem sao, vừa tỉnh táo lại giúp trẻ lâu, ngăn chặn lão hóa vì hàm lượng chất chống oxy hóa trong trà khá lớn. Không nên quá lạm dụng cafe để làm việc, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe như hệ thần kinh và gan thận đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 75
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư có thể gặp những vấn đề từ trên trời rơi xuống và những tình huống vô cùng khó xử vì có liên quan đến mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp của mình. Có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và chán chường vì không thể tạo niềm tin với cả người thân thiết với mình.
Tình yêu thăng hoa, chòm sao này và người ấy tận hưởng những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh nhau. Sự hài hước đã mang lại tiếng cười giúp mối quan hệ của hai người thêm gắn kết và khăng khít hơn. Đây cũng chính là cách để bạn bộc lộc sự thông minh, nguồn năng lượng tích cực của mình với người ấy đó.
Tình trạng rụng tóc có nhiều nguyên nhân trong đó phần lớn liên quan đến việc bạn chăm sóc da đầu của mình ra sao. Bên cạnh việc giữ tinh thần thoải mái, ngủ đủ giấc thì cũng cần tránh tác động hóa học lên tóc như tẩy, nhuộm hóa chất quá nhiều vì sẽ ảnh hưởng tới thành phần cấu tạo tóc.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.