Tử vi hôm nay 30/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình hãy lên tiếng bảo vệ bản thân

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thiên Bình bắt đầu xuất hiện cảm giác mệt mỏi, làm công ăn lương bị chèn ép đủ đường. Nếu bị “bóc lột” quá mức, mà không nhận lại được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra thì hãy lên tiếng để bảo vệ bản thân. Nếu mọi thứ không thay đổi thì hãy mạnh dạn từ bỏ, sẽ có những nơi khác phù hợp và trân trọng bạn hơn thôi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 30/10/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương dễ gặp phải nhiều điều xui xẻo trong tình yêu, có thể sẽ gặp phải những tổn thương sâu sắc. Những mâu thuẫn trong tình cảm khiến chòm sao này mất tập trung, cả ngày bạn cứ lơ đãng, tâm hồn treo ngược cành cây.
Tuổi còn trẻ không nhất thiết phải đạt được thành công quá sớm nhưng phải biết được rằng chưa bao giờ là quá muộn để bắt đầu. Vì vậy nếu bạn có những mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp thì hãy cứ tự tin bước những bước đầu tiên. Có vấp ngã, có khó khăn thì con người mới trưởng thành hơn.
Bạn khá chán nản với tình trạng sức khỏe hiện tại. Dù muốn hay không thì khuôn mặt bạn vẫn bị stress, áp lực tàn phá. Hãy cố gắng lên, qua giai đoạn khó khăn này bạn sẽ tốt hơn thôi. Có thách thức thì bạn mới biết được giới hạn của bản thân tới đâu, điều này sẽ giúp bạn sẽ trưởng thành hơn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 13
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu với tư duy nhạy bén, tầm nhìn rộng mở chính là những thế mạnh và những điểm nhấn đáng chú ý. Tuy nhiên bạn cũng rất dễ bị mất tập trung và bị cuốn hút bởi những điều thú vị khác nữa của đời sống. Vậy thì hôm nay còn là cơ hội để bản mệnh thể hiện tốt sự sáng tạo của mình đấy.
Cát tinh nâng đỡ, bản mệnh phát huy tối đa tài năng của mình trong công việc. Thay vì để những lời nhận xét của người khác khiến bạn cảm thấy nản chí thì hãy tiếp tục phát huy thế mạnh. Dù cách làm việc của bản mệnh khá tuần tự nhưng quá trình này có thể phần nào làm gián đoạn sức sáng tạo.
Vận trình tình duyên tiến triển khá hanh thông, thuận lợi, nhiều dấu hiệu cho thấy người độc thân có thể tiến tới một mối quan hệ ưng ý và có thể phát triển lâu dài. Đây cũng là thời điểm tốt để cho những bạn đang có dự định khởi động một điều gì mới mẻ, khơi dậy cảm xúc yêu đương.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử có đôi chút e dè, ngại thể hiện cảm xúc với người ngoài. Bạn vừa nghĩ ra một cách tiến hành công việc mới và đang suy nghĩ xem mình có nên áp dụng hay không. Hãy mạnh dạn, tự tin hơn bởi bạn luôn là người có thể truyền năng lượng tích cực cho mọi người.
Nếu có điều gì cần tâm sự, bạn hãy tìm đến gia đình, bạn bè hoặc những người bạn tin tưởng. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những suy nghĩ trong bạn và sẵn sàng đưa cho bạn những lời khuyên thấu đáo nhất. Đừng kìm nén những điều khó chịu trong lòng, chỉ gây thêm áp lực cho chính mình.
Có vẻ chòm sao này đang bỏ bê sức khỏe của mình, làm việc thì cũng cần phải được ăn ngủ nghỉ điều độ khoa học, đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn cường tráng thì không phải quan tâm chăm sóc. Đừng để đến những ngày sức khỏe cạn kiệt, tinh thần suy sụp, có hối hận cũng không kịp.
Con số may mắn của Song Tử là 90
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải sẽ khó có thể giữ được nét tươi tắn thường ngày trên khuôn mặt. Dường như mối quan hệ giữa bạn và người ấy đã vấp phải sự phản đối từ phía gia đình bạn. Thay vì tỏ thái độ phản kháng, bạn nên lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh và tìm cách để chứng minh sự lựa chọn của bản thân là đúng đắn.
Một vài rắc rối phát sinh khiến cho công việc của chòm sao này trở nên ì trệ hơn trước. Hãy nhanh chóng tìm cách khắc phục và vượt qua những thử thách này để tiếp tục vững bước trên con đường chinh phục mục tiêu đã đề ra.
Tính cách phóng khoáng chính là nguồn cơn của chiếc ví tiền trống không trên tay Cự Giải lúc này. Nếu không sớm điều chỉnh thói quen chi tiêu quá phóng tay như vậy thì chẳng khi nào bạn được dư dả cả đâu.
Con số may mắn của Cự Giải là 52
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử rất thông minh và có năng lực trong công việc. Có vẻ tại công sở bạn cảm thấy không hài lòng với cách mọi người đang làm việc, nên kiềm chế bản thân lại, hãy sử dụng trí thông minh của bạn để chinh phục mọi người.
Con đường tình yêu vốn đầy chông gai của cung hoàng đạo này lại có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Các cặp đôi yêu thương nhau thắm thiết, mặn nồng, dường như không có mâu thuẫn nào.
Bạn không lo lắng về tiền bạc bởi bạn có hậu thuẫn lớn từ gia đình cũng như các khoản tích lũy trước đó nên dù khó khăn cũng không thiếu tiền. Đặc biệt chòm sao này được ưu đãi về vận may, trúng thưởng hoặc gặp số đỏ trong đầu tư, rút thăm nên có thể thử một chút.
Con số may mắn của Sư Tử là 14
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ cần thận trọng đừng vội tin theo lời của bất cứ ai. Nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, sự nhẹ dạ của bạn chính là món mồi thơm ngon của kẻ xấu bụng. Chúng sẽ nhắm vào và chẳng chịu buông tha cho đến khi chiếm đoạt được hết số tiền mà bạn có trong tay.
Bạn cũng đừng vội vàng đưa ra cái gật đầu đồng ý khi chưa thật sự hiểu rõ về đối phương. Bạn sẽ chỉ nhận về những tổn thương cho quyết định sai lầm của mình mà thôi.
Thái độ nghiêm túc tuân thủ các chế độ ăn uống nghỉ ngơi và tập luyện mà bạn đã lên kế hoạch từ trước đó chính là chìa khóa giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây đó. Hãy tiếp tục phát huy nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 85
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình bắt đầu xuất hiện cảm giác mệt mỏi, làm công ăn lương bị chèn ép đủ đường. Nếu bị “bóc lột” quá mức, mà không nhận lại được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra thì hãy lên tiếng để bảo vệ bản thân. Nếu mọi thứ không thay đổi thì hãy mạnh dạn từ bỏ, sẽ có những nơi khác phù hợp và trân trọng bạn hơn thôi.
Trong tình cảm, chòm sao này thiếu tự tin khi đối diện với người ấy, bạn sợ bị coi thường. Nhưng nếu bạn chỉ đứng từ xa để ngắm nhìn thì có lẽ người ấy sẽ chỉ là bóng trăng nơi đáy nước, thứ mà bạn chẳng bao giờ có thể chạm tới. Cuộc sống này ngắn lắm, hãy mạnh mẽ theo đuổi thứ mình muốn có.
Bạn nhận ra rằng hầu hết mọi người chỉ quan tâm tới lợi ích của bản thân. Thực tế thì ai cũng phải giải quyết vấn đề của mình trước khi giúp ích cho người khác, nhưng may mắn là bạn vẫn gặp được những người thực sự yêu thương bạn không màng lợi ích, hãy trân trọng họ.
Con số may mắn của Thiên Bình là 52
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp trở nên quyết đoán, nỗ lực hết sức mình và sẵn sàng đánh bại tất cả những cản trở. Trong lúc đó, khả năng cao bạn sẽ thu hút được sự quan tâm của một vài người bạn hoặc thậm chí là một số người không quá thân thiết với mình.
Ngoài ra bạn cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác, bởi chẳng có ai sống đủ lâu để phạm tất cả mọi sai lầm được. Từ những sai lầm này chòm sao này sẽ biết được điều gì nên làm và điều gì không nên, từ đó tạo được tâm thế vững vàng trước những sóng gió của cuộc đời.
Về phương diện tình cảm, bạn vẫn còn rất mông lung không rõ ràng, lãng phí thời gian trong những mối quan hệ không rõ ràng. Dù bạn đã nhiều lần tự nhủ rằng sẽ không lún quá sâu nhưng lại không thể làm chủ được bản thân, thả trôi cảm xúc mà khiến mình tổn thương.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 8
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tử vi hàng ngày dự báo Nhân Mã nhận được cái gật đầu từ người mà bạn đã thầm thương chộm nhớ bấy lâu nay. Tình trong như đã mặt ngoài còn e, hôm nay bạn quyết tâm tỏ tình, thành công là điều đã quá rõ ràng, người ấy cũng có cảm tình với bạn từ trước đó rồi.
Trong công việc, bạn cần phải trở nên tích cực hơn nữa, đặt cho mình mục tiêu để phấn đấu không ngừng, đừng quá mải mê cho chuyện tình cảm mà bỏ bê công việc. Bạn phải biết đâu là thứ quan trọng đối với sự nghiệp của mình, những việc không cần thiết nên hạn chế, đừng phung phí quá nhiều thời gian vào nó.
Trong mùa đông trước khi tắm bằng nước lạnh bao giờ cũng phải làm nóng cơ thể bằng các động tác khởi động tại chỗ, dù cung hoàng đạo này có tập thể thao hay không. Khi cơ thể dần nóng lên và thích nghi với nhiệt độ lạnh tự nhiên thì hãy bắt đầu tắm nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 13
 
 
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết gặm nhấm nỗi cô đơn khi mà xung quanh bạn ai cũng đều đã có đôi có cặp. Bạn biết vấn đề của mình nằm ở đâu nhưng chưa tìm ra cách giải quyết, hãy tích cực nói chuyện với mọi người chứ đừng ru rú một góc nữa. Cải thiện kĩ năng giao tiếp đi thôi, rồi bạn sẽ tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình.
Bạn có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Mặc dù bạn còn trẻ nhưng cũng đừng chủ quan, mải mê với công việc quá mà không quan tâm, chăm sóc cơ thể mình thường xuyên và đúng cách. Một người luôn nói rằng không có đủ thời gian để làm việc gì đó thì rất khó tiến tới thành công.
Cung hoàng đạo này đã trưởng thành và ổn định hơn trên con đường bạn theo đuổi. Không những thế, bạn cũng tìm được nhiều cộng sự có chuyên môn và tin cậy để cùng đồng hành với mình. Đây là thời điểm tốt để bứt tốc, thể hiện hết năng lực của bản thân.
Con số may mắn của Ma Kết là 45
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình cần xác định hướng đi đúng đắn, có mục tiêu rõ ràng và hành động quyết liệt trong công việc. Sẵn sàng đối diện với thách thức thì mới có thể hóa giải được nguy nan, bạn hoàn toàn có khả năng để biến thử thách thành cơ hội, gặt hái thành công.
Một người có thể thành công nếu biết thể hiện lòng nhiệt tình vô hạn của mình. Chỉ có sự nhiệt tình, ham học hỏi thì cung hoàng đạo này mới có thể bù đắp những thiếu sót của bản thân, xây dựng phong cách chuyên nghiệp và giành được những gì mình muốn.
Cuối ngày bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, chuyện trò với người thân trong gia đình nhiều hơn. Đây cũng là khoảnh khắn đáng quý, trân trọng. Hãy làm những điều mình thích để lấy lại tinh thần, thả lỏng bản thân một chút, đặc biệt là đi ngủ sớm, đừng thức khuya.
Con số may mắn của Bảo Bình là 7
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư nhận được không ít lời khen của mọi người xung quanh trong ngày. Sự cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ của người khác của bạn khiến cho ai nấy đều cảm nhận được sự ấm áp nơi bạn. Bạn chính là nguồn năng lượng tích cực giúp cho bầu không khí tập thể trở nên hòa hợp hơn.
Tuy nhiên, đó cũng chính là điểm yếu của bạn trong chuyện tình cảm. Dường như bạn chỉ biết cho đi mà chẳng hề nhận lại. Nếu không cẩn thận, đối phương chỉ muốn lợi dụng tình cảm của bạn mà thôi.
Đừng lơ là chủ quan với những dấu hiệu bất thường dù là nhỏ nhất trên cơ thể bạn nhé, đó có thể là lời cảnh báo bệnh tật đang đến gần đó. Nếu có thể hãy sớm tìm đến các cơ sở y tế để được thăm khám kịp thời.
Con số may mắn của Song Ngư là 35
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần