Tử vi hôm nay 31/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ không nên chủ quan trong công việc

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi ngày 31/7/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Xử Nữ không nên chủ quan trong công việc vào ngày hôm nay do bạn phải đối đầu với cục diện Tương Phá. Nếu không chú ý, rất có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay sẽ gặp trở ngại bất ngờ, khiến bạn trở tay không kịp.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 31/7/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết tâm trạng căng thẳng nên Bạch Dương dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người. Bạn không tin vào lòng tốt hay sự tha thứ, luôn có ánh mắt dò xét khi có người muốn giúp đỡ mình. Có vẻ như bạn đang rơi vào trạng thái căng thẳng, bất an.
Lời khuyên cho chòm sao này là nên nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và bỏ lại sau lưng mọi bộn bề lo toan trong công việc cũng như cuộc sống lại để đi du lịch hoặc tìm một nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng, tìm lại trạng thái cân bằng cho mình. Bởi khi tâm trạng có ổn định thì làm việc mới đạt được hiệu quả cao.
Chuyện tình cảm có thể gặp vài rắc rối nhỏ, Bạch Dương trở nên quyến rũ và quá nổi bật trong mắt mọi người và cực kỳ thu hút đối với người khác giới. Đây chính là cơ hội để những bạn độc thân tìm được nửa kia cho mình, nhưng vì thế mà cũng trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn. Đối với những người đã có đôi có cặp thì sự thu hút này có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn và người ấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 9
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Vì bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi có ai đó gặp phải khó khăn nên bạn cũng nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên, chia sẻ của người khác.
Bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay. Nếu bạn còn đang mông lung với con đường trước mắt thì quý nhân sẽ giúp bạn đưa ra những hướng đi thích hợp, đồng thời có phương án giải quyết vấn đề hiện tại.
Tuy nhiên, Kim Ngưu cần phải chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình. Không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể chỉ vì công việc quá bận rộn. Tập thể dục, thể thao là cách rất tốt để bảo vệ sức khỏe.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử trở nên dè dè dặt hơn vì sợ ai đó sẽ đánh giá. Điều này sẽ cản trở việc thể hiện cảm xúc thực ra bên ngoài, bạn có xu hướng khép mình, không muốn chia sẻ và tâm sự với ai. Chúng ta không thể nào làm hài lòng tất mọi người vì thế hãy sống sao cảm thấy thoải mái nhất.
Thế nhưng hãy nhớ, rắc rối của người khác không phải là của bạn nên không cần thiết phải bận tâm làm gì. Đừng tự tạo thêm những thứ hỗn độn trong cuộc sống của mình nữa, gặp người tiêu cực hay than vãn thì tốt nhất nên phớt lờ họ đi. Xung quanh chòm sao này vẫn cũng rất nhiều người tốt đẹp đấy.
Dù buổi sáng không phải đi làm hay được nghỉ thì cũng không nên ngủ muộn vào đêm hôm trước. Hãy thức dậy sớm hơn và làm những điều mình mong muốn như uống một tách cà phê, đọc sách, đi chợ, nấu ăn hoặc xem nốt tập cuối một bộ phim tình cảm chẳng hạn.
Con số may mắn của Song Tử là 34
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Những ham muốn mãnh liệt trong tình tình yêu của Cự Giải bỗng trỗi dậy, bạn muốn độc chiếm đối phương, không thích họ có mối quan tâm khác ngoài bạn. Sự tiêu cực, ích kỷ đó đã đẩy mối quan hệ hai người vào tình trạng xung đột, bế tắc và hai người không có được tiếng nói chung cần thiết.
Là một chòm sao thích sự hoàn hảo nên ngay cả khi yêu bạn cũng muốn người đó toàn tâm toàn ý với mình, lúc nào cũng dính liền lấy nhau. Những mâu thuẫn cũng xuất phát từ đấy bởi cách thể hiện tình yêu của bạn quá thiên về cảm xúc, vô tình điều đó khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, mệt mỏi.
Sức khỏe của Cự Giải gặp vài vấn đề tuy không quá nghiêm tọng những cũng đủ để khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu trong người. Thời tiết nắng mưa thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi thấy mệt mỏi chứ không nên tham công tiếc việc quá.
Con số may mắn của Cự Giải là 83
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Tử vi hàng ngày cho thấy Sư Tử đã tìm được mục tiêu của riêng mình và muốn dành toàn bộ nhiệt huyết, năng lượng thực hiện mọi việc. Nhưng bạn nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn, có thể chia nhỏ lịch trình công việc kết hợp nghỉ ngơi thì mới duy trì được năng lượng tới cuối chặng đường sự nghiệp của mình.
CHòm sao này thích được chú ý và cần sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người. Khi cảm thấy bất an thì bạn lại càng muốn phô trương hơn, điều này không tốt cho chuyện tình cảm vì người ấy cảm thấy không hòa hợp. Không ai hoàn hảo và cũng chẳng có mấy người không bị người khác lợi dụng.
Bạn đang bị che mờ mắt bởi chính lòng tốt và mối quan hệ của mình. Hãy làm những gì mình thấy thoải mái nhất, đến với những người khiến mình mỉm cười, mọi thứ còn lại sẽ chẳng còn quan trọng nữa. Ngoài ra để giải tỏa stress và áp lực bạn có thể thử một bộ môn thể thao nào đó.
Con số may mắn của Sư Tử là 75
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ không nên chủ quan trong công việc vào ngày hôm nay do bạn phải đối đầu với cục diện Tương Phá. Nếu không chú ý, rất có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay sẽ gặp trở ngại bất ngờ, khiến bạn trở tay không kịp.
Bản mệnh cũng cần quan sát hành động của mọi người xung quanh nhiều hơn, bởi rất có thể quanh bạn đang có kẻ ném đá giấu tay. Tuy nhiên, dù có ở trong trường hợp xấu nhất, bản mệnh cũng nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết chứ không nên bực bội, nóng nảy, tuyệt vọng.
Dù công việc có gặp phải trắc trở đến đâu, bạn cũng có thể chia sẻ tâm sự với người ấy, đừng giấu mọi việc trong lòng. Hai người luôn nghĩ ra nhiều giải pháp hơn một người, và đây cũng là thời điểm để hai vợ chồng càng xích lại gần nhau.
Con số may mắn của Xử Nữ là 12
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình thu hút hơn thường lệ vì chính những khả năng đặc biệt của mình. Nhưng rất nhanh sau đó bạn lại cảm thấy hụt hẫng vì người khác chỉ muốn khai thác tiềm năng từ bạn mà thôi. Nếu cởi mở hơn khi có thể hỗ trợ được người khác, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.
Nếu như kế hoạch trong một ngày của bạn chỉ là đi làm rồi trở về nhà, hoặc thi thoảng lại tụ tập với bạn bè thì có lẽ hôm nay bạn nên thay đổi một chút là dùng thời gian đó để luyện tập một bộ thể thao yêu thích nào đó. Điều này vừa giúp cải thiện sức khỏe vừa mang đến nhiều lợi ích cho công việc.
Một người chỉ biết đến công việc và tiền bạc thì cũng sẽ nhận ra họ đã để chúng điều khiển bản thân mà không còn biết đến sở thích, suy nghĩ, cảm nhận của mọi thứ xung quanh nữa. Nếu chỉ chạy mải mê kiếm tiến thì chính nó sẽ hút cạn sinh lực của bạn chứ không thể giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp suy nghĩ khá nhiều về chuyện tình cảm, đôi lúc bạn muốn kết thúc mối quan hệ này nhưng rồi vẫn cố níu kéo với hi vọng tới đâu hay tới đó. Tuy nhiên trong tình yêu bạn cần thành thật với bản thân mình, điều đó mới làm bạn hạnh phúc chứ không phải cố gắng làm hài lòng người khác.
Do thiếu tập trung mà chòm sao này mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách mắc nhưng hãy chủ động sửa sai. Mọi người chỉ đưa ra lời khuyên muốn bạn tốt hơn thôi, hãy cố gắng kiểm soát mọi việc để chúng không vượt tầm kiểm soát và đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay.
Nếu Bọ Cạp muốn giảm lượng thịt trong bữa ăn hàng ngày, bạn đừng vội cắt bỏ chúng hoàn toàn bởi cơ thể sẽ không thích nghi kịp, gây nên tình trạng mệt mỏi, thiếu chất. Thay vào đó hãy dần thay thế thịt bằng những loại thực phẩm có nguồn protein cao như trứng, các loại hạt, sữa chua…
Con số may mắn của Bọ Cạp là 89
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã có vận trình không được tốt đẹp. Bản mệnh có thể nhận ra rằng xung quanh mình có quá nhiều kẻ giả tạo, nịnh bợ để kiếm lợi ích cho mình. Để tránh xa rắc rối, bạn cần giữ khoảng cách với họ.
Bạn cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi chưa chắc những quan điểm của bạn đã là đúng đắn.
May mắn, Nhân Mã nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn bè và đồng nghiệp. Bản mệnh có thể khẳng định được giá trị của bản thân, từ đó đặt những nền móng ngày một vững chắc hơn cho sự nghiệp.
Con số may mắn của Nhân Mã là 74
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết là người nhiệt tình, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng đã đến lúc bạn cần biết từ chối vì việc giúp đỡ tất cả những lời nhờ vả của mọi người sẽ khiến bạn bị cạn kiệt năng lượng và sức lực của chính mình. Đến lúc đó bạn sẽ chẳng thể hoàn thành nổi nhiệm vụ của mình nữa.
Những suy nghĩ hay đánh giá của người khác đôi khi chỉ là từ cái nhìn hạn hẹp, chủ quan, đừng để nó khiến bạn nhụt chí hay nản lòng. Cũng đừng bao giờ để những thói quen hay mối quan hệ tiêu cực cản bước bạn đến với thành công, vũ khí mạnh nhất mà bạn có chính là biết nói không khi cần thiết.
Để từ từ bỏ được những thói quen xấu của mình, cách tốt nhất chính là không tiếp xúc với những người tuyên truyền điều đó. Hãy nói không với những người rủ bạn đi nhậu, đi ăn đồ ăn nhanh… Bảo vệ sức khỏe không chỉ là ở việc tập thể dục mà còn là ở việc từ chối những lời mời mọc này.
Con số may mắn của Ma Kết là 12
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình trở nên cố chấp hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị trì hoãn. Hãy nhớ rằng, bất cứ việc gì cũng đều cần có sự kết nối với mọi người. Thái độ tiêu cực của bạn hiện tại đã tự ngáng trở con đường giúp bạn đến với thành công nhanh hơn.
Trong chuyện tình yêu, cung hoàng đạo này đừng tự nhốt mình trong những tổn thương trong quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội được yêu và hạnh phúc. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không thành thật trong tình yêu.
Đôi khi chúng ta cũng phải liều mình để đánh cược thắng thua. Khi thua có thể bạn sẽ đau khổ nhưng nếu cứ nghĩ đến điều đó thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiến thắng. Hãy nghĩ về những điều tốt đẹp và những điều bạn trải qua hoàn toàn là xứng đáng bởi nhờ đó mà bạn biết đầu là người thực sự dành cho mình.
Con số may mắn của Bảo Bình là 7
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư có thể gặp áp lực và trở ngại khi xảy ra những tình huống bất ngờ. Bạn cần bình tĩnh và tỉnh táo để có thể giải quyết từng vấn đề một và chắc rằng những cuộc trò chuyện tích cực với đồng nghiệp sẽ sớm giúp bạn giải tỏa các khúc mắc và hiểu lầm.
Hãy cố gắng để giữ tình thần thoải mái nhất sẽ giúp bạn cải thiện công việc của mình tốt hơn. Hôm nay tình hình sức khỏe của bạn không tốt cho lắm và lo lắng về chuyện công việc nên tâm trạng cũng không được ổn định. Bạn có thể dễ dàng nổi nóng hay cáu giận lên người khác.
Bạn không nên ăn tối quá muộn vì điều này khiến thức ăn tiêu hóa chậm, các chất dinh dưỡng sẽ không chuyển hóa thành năng lượng mà thành các chất béo không lành mạnh và có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Đây cũng chính là một trong những nguyên dẫn đến tình trạng tăng cân nhanh.
Con số may mắn của Song Ngư là 28
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.