Tử vi hôm nay 4/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cần cải thiện thói quen

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ma Kết trở nên vui vẻ, lạc quan hơn thường lệ và những tiếng cười của bạn cũng lan tỏa đến những người xung quanh. Bất cứ ai ở bên cũng cảm nhận được nguồn năng lượng từ bạn, nhờ sự hào hứng và hết mình trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 4/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương không đủ kiên nhẫn để chờ đợi. Dù làm việc gì bạn cũng muốn nhanh chóng có kết quả luôn và ngay lập tức. Đây là nguyên nhân khiến bạn dễ dẫn đến sai sót, mất nhiều công sức để sửa và thay đổi.
Cuộc sống vốn không đơn giản, vì thế đừng bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ nhận được những gì mình xứng đáng khi chỉ hành động và hành động. Kết hợp lý thuyết và thực hành sẽ giúp chòm sao này đỡ tốn nhiều công sức hơn bạn tưởng tượng.
Việc uống rượu bia có lẽ là điều không thể thiếu trong những cuộc giao lưu. Tuy nhiên, hãy nghĩ tới sức khỏe của mình mà có điều chỉnh cho phù hợp đừng để những thói quen xấu này dần hủy hoại cơ thể bạn. Hãy biết nói lời từ chối với những lời mời không thực sự cần thiết.
Con số may mắn của Bạch Dương là 24
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Hôm nay, chặng đường sự nghiệp của Kim Ngưu dù không phải luôn được trải đầy hoa hồng nhưng bạn luôn biết cách làm thế nào để đạt được tới đích cuối cùng. Một khi đã muốn làm gì đó, năng lực và sự quyết tâm của chòm sao này thật sự không đùa được đâu.
Chuyện tình cảm ngọt ngào cũng tạo động lực lớn để bạn yên tâm theo đuổi những điều mình muốn. Hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có trong tay nhé.
Sức khỏe của bạn có nhiều biến động. Bạn cần quan tâm tới thể trạng của mình nhiều hơn đấy nhé. Đặc biệt là những bạn ngồi văn phòng cả ngày cần chú ý tới các vấn đề về xương khớp.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 3
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử có thể là người ích kỷ và tự cao tự đại khi nói chuyện, hành xử với người khác. Điều này cho thấy bạn phải học cách cân bằng được những cảm xúc cá nhân với người khác và quan trọng là biết đặt vị trí của mình vào vị trí đối phương để cảm nhận thay vì muốn họ làm theo ý mình.
Hãy thoải mái với cảm xúc của mình cho dù đó là tình cảm đơn phương. Đáng thương nhất không phải những người yêu mà không được đáp trả, kẻ đáng thương hơn là những người không dám theo đuổi tình yêu của mình. Biết đâu đối phương cũng có cảm tình với bạn thì sao.
Dù bạn không thích những người dễ dàng bị mua chuộc bằng tiền thì cũng đừng xem thường vai trò của tiền bạc. Tùy hoàn cảnh mà bạn có thể dùng tiền để mua được hạnh phúc hay không. Quan trọng là bạn phải biết sử dụng đồng tiền của mình thật thông minh để đảm bảo cho cả hiện tại lẫn tương lai của mình.
Con số may mắn của Song Tử là 12
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có một ngày khá suôn sẻ. Bạn là mẫu người tốt bụng, thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Đó là lý do Giải Giải rất thích tham gia các dự án vì cộng đồng và chung tay giúp đỡ nhiều người khó khăn hơn.
Trong công việc, bạn có sự nhạy bén và bản lĩnh vững vàng trước mọi sóng gió. Dù vấn đề khó giải quyết đến đâu, những chú Cua vẫn bình tĩnh tìm ra căn nguyên và xử lý gọn gàng đâu ra đấy.
Đồng nghiệp cũng rất yên tâm khi được làm việc chung với bạn. Hơn nữa, sự chín chắn trong từng suy nghĩ, hành động và lời nói của chòm sao này như một sức hút vô hình khiến bạn dù đi đến đâu cũng rất được yêu mến.
Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn còn độc thân vì biết đâu, trong số những người bạn, người đồng nghiệp bên cạnh có ai đó đã thầm mến bạn từ lâu, chỉ là bạn chưa từng để ý đến mà thôi.
Con số may mắn của Cự Giải là 4
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử trở nên thu hút hơn bởi tài năng cũng như cách biểu đạt của mình. Đặc biệt là trong những cuộc họp, bạn có cơ hội tỏa dáng nhờ những ý tưởng độc đáo và sáng tạo của mình cũng như hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Ý thức và tinh thần trách nhiệm đã giúp bạn đạt được điều này.
Nhưng vì nghĩ mình quá xuất sắc nên chòm sao này này tỏ ra có chút kiêu ngạo, bạn nên nhớ rằng khi giao tiếp với những người khác nhau thì phải có cách ứng xử sao cho phù hợp, như vậy bạn mới biết cần hoàn thiện bản thân mình hơn và đứng ở nhiều lập trường khía cạnh.
Thế nhưng thế giới không phải lúc nào cũng tư duy và biến đổi như tư tưởng của bạn, vì vậy muốn đánh giá một vấn đề là đúng hay sai thì bạn phải chắc chắn tư duy hay kiến thức của mình có phiến diện hay cứng nhắc hay không, đừng vội vàng phán xét vấn đề một cách yếu khách quan.
Con số may mắn của Sư Tử là 62
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ thể hiện con người giản dị, chân thật mà ít ai nhận thấy. Trước đó mọi người nghĩ rằng bạn khéo léo, hoạt ngôn nên thường có cảm giác hoài nghi. Nhưng hôm nay bạn vì lười biếng và muốn nuông chiều bản thân nên chỉ muốn ở nhà hơn là đi làm.
Nếu bạn cho rằng số mệnh của mình đã được định sẵn và để mặc cho mọi thứ trôi đi thì có lẽ bạn đang quá bị động. Thực thế không hoàn toàn như vậy, con người có một khả năng kỳ diệu chính là có quyền được chọn lựa, chọn lựa thái độ, cách nhìn hay cách sống cho riêng mình.
Bất cứ ai cũng muốn có một cuộc sống giàu có, nhưng không ai cũng đủ kiên nhẫn để theo đuổi con đường làm giàu. Con đường xây dựng sự nghiệp không bao giờ là dễ dàng, vì thế Xử Nữ cần phải có sự nhẫn nại mới tồn tại và thành công được.
Con số may mắn của Xử Nữ là 8
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tử vi ngày 4/8/2020 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Thiên Bình trở nên hiền hòa, sống tình cảm nên ai ai cũng yêu mến. Nhưng bạn đừng quá nuông chiều bản thân mình, bởi khi quá đề cao sự thoải mái thì sẽ không dám bước qua vòng tròn an toàn để đối diện với thử thách trong cuộc sống.
Điều này sẽ khiến bạn ngày càng thụt lùi trong khi người khác ngày càng phát triển. Bạn hòa đồng nhưng không có nghĩa là phải dễ dãi với tất cả mọi người, kể cả với những người không thích bạn. Mỗi người sẽ có tính cách và quan điểm khác nhau, vì vậy bạn nên ứng xử linh hoạt và khéo léo hơn.
Cung hoàng đạo này nên mạnh dạn kết giao với những người bạn mới, có tính cách hay năng lực khác biệt. Qua đó, bạn sẽ học hỏi được thêm những tri thức và kinh nghiệm thú vị từ họ, cũng mang đến những bài học và cơ hội quý giá cho bạn. Biết đâu mối quan hệ từ tình bạn có thể tiến triển thành tình yêu thì sao.
Con số may mắn của Thiên Bình là 24
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp trở nên cảnh giác và cẩn thận hơn trong việc đầu tư, kinh doanh của mình. Bạn hiểu không có miếng bánh ngọt nào tự nhiên rơi từ trên trời xuống, cái gì càng dễ dàng quá lại càng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Bạn chẳng ngần ngại chịu khó chịu khổ, bởi những nỗ lực ngày hôm nay rồi sẽ thu về thành quả ngày mai. Muốn được cái này thì phải mất cái kia thôi, cuộc sống vốn công bằng như vậy.
Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang tiến triển rất thuận lợi. Những bạn đã có nửa kia thì sẽ gấp rút chuẩn bị cho kế hoạch du lịch cuối năm cùng người ấy. Bạn hy vọng cả hai sẽ thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn qua chuyến đi này.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 10
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã biết cảm thông với những người xung quanh mình. Thậm chí đứng trước những lời nói có phần tiêu cực bạn cũng dễ dàng cho qua vì nghĩ rằng thâm tâm của họ không thực sự như vậy nên nhanh chóng bỏ qua cho đối phương. Bởi bạn nghĩ rằng cuộc sống sẽ tươi đẹp thì nếu chúng ta không quá bận tâm đến những điều không hay.
Đôi khi nhận định của chòm sao này về một người nào đó bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các phương tiện truyền thông, nhưng thường thì các luận điểm mà họ đưa ra khá là mơ hồ. Vì vậy bạn cũng đừng quá tin vào những bài báo, thay vào đó hãy tin vào kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân để đưa ra những nhận định khách quan.
Trong xã hội hiện đại, càng ngày mọi người lại càng lười đọc sách hơn, trong khi biết đọc sách mang lại rất nhiều lợi ích và khoái cảm cho con người. Sách không chỉ là bí quyết của những người thành công mà còn là phương tiện giải trí hiệu quả hơn so với phim ảnh. Vì vậy Nhân Mã nên tìm kiếm cho mình những cuốn sách bổ ích.
Con số may mắn của Nhân Mã là 8
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết trở nên vui vẻ, lạc quan hơn thường lệ và những tiếng cười của bạn cũng lan tỏa đến những người xung quanh. Bất cứ ai ở bên cũng cảm nhận được nguồn năng lượng từ bạn, nhờ sự hào hứng và hết mình trong công việc.
Hãy nói ít làm nhiều bởi khi nói quá nhiều về mục tiêu của mình nó sẽ đánh lừa tâm trí bạn, khiến bạn nghĩ rằng mình đã đạt được chúng. Đừng bao giờ chỉ nói suông về những dự định của mình mà cần nỗ lực hơn nữa để hiện thực hóa chúng. Chỉ có hành động thực tế mới chứng minh được khả năng của bạn mà thôi.
Nếu bạn bị ảnh hưởng bởi cách nói chuyện hay lối suy nghĩ, hành vi không tốt từ phía bạn bè thì cần loại bỏ thói quen đó, đừng để nó ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ của bạn và người ấy. Điều quan trọng là chòm sao này nên xem bản thân có những thói quen xấu nào và tìm cách cải thiện.
Con số may mắn của Ma Kết là 79
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình làm gì cũng vội vàng dễ dẫn đến sai sót mà bạn không để ý. Bạn cần tập trung và lắng nghe ý kiến của người khác, đây cũng là một đức tính mà bạn cần học tập nếu muốn sau này thành công hơn.
Cuộc sống này tồn tại biết bao điều, việc đi hay ở, từ bỏ hay nắm bắt… đều phụ thuộc vào suy nghĩ của mỗi người. Khi bạn đã quyết định làm một việc gì đó thì hãy tập trung, nỗ lực và cố gắng nhiều hơn, đừng vì mới ban đầ chưa nhìn thấy kết quả mà đã chán nản, từ bỏ.
Chòm sao này có thói quen uống cà phê cho tỉnh ngủ nhưng nếu duy trì trong thời gian dài thì nó thực sự không tốt cho sức khỏe của bạn. Thay vì uống cà phê, bạn hãy uống trà vì trong trà có chứa các chấy chống ô xy hóa, có thể vô hiệu hóa các chất có thể gây ung thư mà còn chống lại được cơn buồn ngủ.
Con số may mắn của Bảo Bình là 52
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm làm việc của mình cho đàn em mới vào. Tuy nhiên, điều bạn cần làm là tóm lược những ý chính, vì nếu người đối phương không tỏ thái độ tiêu cực, sẵn sàng lắng nghe thì bạn có thể nói suốt cả ngày.
Stress gây độc hại không cho cho sức khỏe mà cả tinh thần của bạn. Một tâm trí rối loạn có thể làm cho cơ thể hoạt động kém, tinh thần kém minh mẫn. Kết hợp tập thể dục và thiền sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và nạp lại năng lượng.
Bạn ngại giao tiếp, gặp khó khăn khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân ra bên ngoài. Hãy mở rộng lòng mình, bắt đầu những cuộc gặp mặt, giao tiếp rất quan trọng trong cuộc sống lẫn công việc. Gặp gỡ người quen và xin lời khuyên từ họ sẽ giúp ích cho bạn.
Con số may mắn của Song Ngư là 32
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.