Tử vi hôm nay 8/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Bảo Bình có thể gặp một số trở ngại

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bảo Bình thích khám phá những điều mới lạ, bạn muốn có thêm những trải nghiệm mới và sắp xếp thời gian để chuẩn bị cho những sở thích cá nhân. Đừng ngại khi ai đó bảo bạn tham vọng, khi có nó bạn mới đủ khao khát để từng bước đi lên, chạm tay tới thành công.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 8/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là người nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nếu bị mắng bạn sẽ buồn nhiều hơn và có xu hướng tự trách bản thân. Không phải khi nào bạn cũng có thể hiểu hết lòng người đâu, muốn biết người đó có đáng tin hay không, đừng nghe những gì họ nói mà cần hiểu họ nghĩ gì và xem họ làm gì.
Khuyên cung hoàng đạo này hãy cố gắng trở nên linh hoạt hơn trong cách làm việc của mình, đừng đi theo lối mòn vì nó không giúp bạn tạo ra những bước đột phá mới. Hãy mạnh dạn, dám nghĩ dám làm và biến điều này trở thành phương châm của mình.
Đôi lúc tự do ngôn luận quá cũng không tốt, đặc biệt là khi bạn dựa vào sự tự do này mà cho rằng mình muốn nói gì thì nói. Lời đã nói ra không thể rút lại được, vậy nên hãy cẩn trọng với những phát ngôn của mình để không làm mất lòng người khác.
Con số may mắn của Bạch Dương là 13
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có một ngày cực kì may mắn về tài chính. Các khoản đầu tư của bạn cũng mang lại lợi nhuận đáng kể. Nếu bạn xây dựng kế hoạch hợp lí thì không chỉ đời sống vật chất của bản thân và gia đinh được cải thiện mà bạn còn có thể linh hoạt đầu tư khi cần để kiếm lời.
Công việc tiến triển thuận lợi. Ngoài giờ làm việc bạn có thêm thời gian để tự trau dồi tri thức, phát triển bản thân. Chòm sao này cũng cần chú ý tới việc xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp vì nếu không thì bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang dần đi vào lối mòn của sự nhàm chán. Những cặp đôi đã yêu nhau lâu khó tránh khỏi tình cảnh này. Chính vì thế bạn hãy chủ động nghĩ cách làm mới mối quan hệ của mình đi, đừng phụ thuộc hết vào nửa kia của mình quá nhiều.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 – 20/6)
Theo tử vi ngày mới, Song Tử cảm thấy mình thật may mắn khi gặp được người yêu thương và thấu hiểu mình đến vậy. Sự chân thành, khéo léo, biết cách để nắm giữ trái tim đối phương của bạn khiến người ấy không thể rời mắt khỏi bạn cho dù giữ hai người có không ít điểm khác biệt.
Về phương diện tài chính, bạn quá do dự và không thể chủ động vào đúng thời điểm. Sự thiếu tập trung khiến bị chùn bước. Tránh đưa ra quyết định khó khăn, bởi vì rất có thể bạn sẽ phạm sai lầm và tạo ra vấn đề cho chính mình.
Nếu cung hoàng đao này cảm thấy khá mệt mỏi, đừng thúc ép bản thân phải cố gắng chịu đựng và tiếp tục làm việc quá sức. Tập thói quen tập thể dục đơn giản trong không khí trong lành sẽ giúp bạn tốt hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 46
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải muốn được ai đó ghi nhận công sức mà bấy lâu nay bạn bỏ ra, thực ra việc đợi chờ này khiến bạn mệt mỏi. Chỉ cần bạn đã làm việc có ích là đủ vui rồi, đừng chờ được khen ngợi nữa. Thể dục thể thao được chứng minh là giúp cải thiện tâm trạng vì thế nếu đang buồn chán thì hãy đứng dậy vận động một chút tâm trạng chắc chắn sẽ khá lên.
Chòm sao này sẽ cảm thấy bối rối vì có quá nhiều điều đang xảy ra với chuyện tình cảm của mình. Bạn trở nên nhạy cảm, dễ xúc động, cảm thấy ai cũng tốt với mình và không biết phải lựa chọn ra sao. Thế nhưng khi mà đặt tình cảm lên bàn cân thì có lẽ là bạn chưa thực sự yêu người ấy đâu, càng so đo thì càng phân vân hơn mà thôi.
Hiện tại tình hình tài chính cá nhân của Cự Giải đang khá ổn định, gần như không có vấn đề gì đáng lo ngại. Bạn thể hiện tốt trong công việc và những nỗ lực bỏ ra cũng nhận được thành quả xứng đáng. Nên nhớ nếu không đủ kiên nhẫn thì bạn rất dễ bỏ lỡ những cơ hội tốt, hãy dùng giấy nhớ ghi lại và dán ở những nơi mình hay lui tới để nhắc nhở bản thân.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử đừng lãng phí thời gian của bạn vào những vấn đề nhỏ. Bản năng kinh doanh của bạn được mài dũa ngày hôm nay. Vì vậy hãy sử dụng chúng để tập trung vào những gì quan trọng.
Môi trường làm việc rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hứng thú làm việc của bạn, ảnh hưởng hiệu quả lao động, lãng phí tài năng, chặn đường thăng tiến. Vì thế, hãy cố gắng hòa đồng với mọi người, điều đó sẽ có lợi hơn cho bạn.
Chuyện tình duyên của chòm sao này khá tốt đẹp trong ngày cuối tuần này. Bạn có sức hút khá lớn với người khác phái. Sự nồng ấm và thân thiện của bạn khiến ai cũng muốn lại gần. Người độc thân có nhiều cơ hội nên hãy chọn đối tượng phù hợp với mình.
Con số may mắn của Sư Tử là 57
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ đừng vì một chút lợi ích mà từ bỏ tôn nghiêm, đừng vì tư lợi mà phản bội bạn bè. Thay vì kiêu ngạo tự cao tự đại, hãy rèn luyện năng lực, phát triển bản thân để chủ động giành lấy những cơ hội săn mồi tốt nhất.
Phương diện tình yêu không được thuận lợi cho lắm, kiến nghị cung hoàng đạo này phải mạnh mẽ và chủ động hơn. Đừng lúc nào cũng chỉ thụ động mong chờ người ấy bày tỏ tình cảm, quan tâm, chăm sóc cho mình. Tình yêu phải xuất phát từ 2 phía, nếu một bên chỉ cho và một bên chỉ nhận thì tình cảm đã bị chênh lệch, khó có thể lâu dài được.
Xử Nữ đừng để ý kiến của người khác tác động tới bạn quá nhiều. Hãy tử hỏi xem, bạn ở đây để làm gì và niềm đam mê lớn nhất của bạn trong cuộc sống là gì? Khi bạn cố gắng theo đuổi theo hạnh phúc trong cuộc sống, bạn chỉ cần lắng nghe trái tim mình và làm theo những gì bản thân cho là tốt, là đúng.
Con số may mắn của Xử Nữ là 31
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Công việc của Thiên Bình hôm nay có thể không tiến triển tốt đẹp, tuy nhiên việc học hỏi kinh nghiệm cũng vô cùng quan trọng. Nhân cơ hội này, bạn cũng nên xem xét những vấn đề mình còn mắc phải trong công việc để tăng tốc, bứt phá trong những ngày cuối năm.
Cung hoàng đạo này đang lãng đãng và mất tập trung, bạn học hỏi nhiều nhưng lại không biến những kiến thức của người khác để vận dụng cho mình. Điều này khiến các công việc của bạn liên tục gặp những nút thắt, việc chưa tháo nút này nút kia đã thắt vội khiến chòm sao này mất tập trung.
Sự ấm áp và chân thành mà bạn dành cho mọi người là điều mà ai ai cũng quý mến. Đừng lo lắng rằng không ai yêu quý mình, bởi cung hoàng đạo này luôn là người truyền cảm hứng, mang sự tích cực, lạc quan và niềm vui đến cho những người xung quanh.
Con số may mắn của Thiên Bình là 90
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp đang đòi hỏi quá cao, bạn sẽ cần phải bỏ đi vài tiêu chuẩn không tưởng về cuộc sống và học cách chấp nhận thực tại nếu không muốn thất vọng nối tiếp thất vọng. Giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng giúp duy trì sắc đẹp và sức khỏe. Hãy chăm sóc chất lượng giấc ngủ nếu không cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực.
Về công việc trong ngày đòi hỏi cung hoàng đạo này phải cực kì thận trọng, chu đáo nếu không thì sẽ phạm phải những sai lầm đáng tiếc. Bạn sẽ không được di chuyển nhiều nơi hay gặp gỡ nhiều người trong ngày hôm nay nên sẽ cảm thấy có phần nhàm chán.
Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ, còn Bọ Cạp lại không dám đối mặt với nó. Bạn cố tình lôi chuyện không liên quan để bào chữa cho mình, song né tránh như vậy cũng chẳng phải là cách hay, bạn nên thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm của bản thân.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 4
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã không được như ý trong công việc, cũng gặp đủ trở ngại trong chuyện tình cảm. Bạn đã dành hết tâm tư cho người ấy nhưng chẳng được đón nhận.
Tình cảm dù lớn nhưng nếu cứ mãi trong tình cảnh này thì khó tránh khỏi phôi phai. Cứ mỗi lần chòm sao này đem trái tim cháy bỏng trao cho người ấy lại bị hắt cho gáo nước lạnh, quả thật khó tránh khỏi cảm giác thất vọng.
Công việc của bạn cũng gặp phải đủ chuyện không hay khi mà bản thân cảm thấy muốn được thể hiện quan điểm của mình nhưng lại bị đồng nghiệp gây tranh chấp. Đôi bên không ai chịu nghe theo ý kiến của đối phương.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12 
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết cần mẫn và chăm chỉ trong công việc. Bao nhiêu kĩ năng sống, kĩ năng chuyên môn, bạn đều lôi ra để làm việc, cũng chỉ vì mưu sinh. Tuy nhiên bạn xao nhãng công việc vì nhiều lí do như thời tiết, sức khỏe giảm sút.
Có lẽ đã đến lúc tằm thoát kén, bạn cần sống thật với lòng mình và buông bỏ quá khứ. Chẳng gì có thể an toàn hết mức, dù bạn làm gì, yêu ai cũng đều có sai số, cũng đều có khả năng thất bại. Nhưng không thể vì sợ mà chúng ta đóng cửa trái tim, từ chối tình yêu.
Rồi chòm sao này sẽ thấy phép màu kì lạ của tình yêu, nó có sức mạnh lớn lao và xua tan tất cả mọi điều u ám. Đừng để tình yêu gõ cửa mà phũ phàng từ chối, rồi sau đó một mình ôm nỗi đau gặm nhấm suốt đêm dài. Mạnh mẽ lên Ma Kết nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 83
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình thích khám phá những điều mới lạ, bạn muốn có thêm những trải nghiệm mới và sắp xếp thời gian để chuẩn bị cho những sở thích cá nhân. Đừng ngại khi ai đó bảo bạn tham vọng, khi có nó bạn mới đủ khao khát để từng bước đi lên, chạm tay tới thành công. Nhưng điều đó không có nghĩa là ngông cuồng biến nó trở thành mục tiêu cả theo đuổi suốt đời.
Công việc của Bảo Bình hôm nay có thể gặp phải một số trở ngại nhất định. Bạn bị đánh giá là chậm chạp, thiếu linh hoạt khi xử lý vấn đề, xuất phát từ tính thận trọng mà ra cả, nhưng đôi khi cũng phải giữ tốc độ vừa phải chứ đừng chậm quá mà tụt lại phía sau.
Về chuyện tình cảm, có vẻ những bạn còn độc thân đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, vì thế dù nhìn các cặp đôi ngoài kia hay bạn bè cùng trang lứa đã tay bồng tay bế bạn cũng chẳng mảy may suy nghĩ. Còn người đã có đôi nếu muốn mối quan hệ hiện tại lúc nào cũng tràn ngập niềm vui, tiếng cười thì bạn phải khôn khéo và thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói.
Con số may mắn của Bảo Bình là 64
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục các biến chứng khó khăn.
Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Cung hoàng đạo này có thể gặp phải những trở ngại bất ngờ trong hoạt động tài liên quan đến tài chính. Hãy thật tỉnh táo trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào nhé.
Từ các tín hiệu cảnh báo từ cơ thể, bạn nhận thấy bạn đang căng thẳng hơn bình thường. Xây dựng thời gian nghỉ ngơi ngắn vào lịch trình hàng ngày bận rộn của bạn. Đừng ép bản thân tập thể dục quá mức hoặc làm căng thẳng cơ thể một cách không cần thiết.
Con số may mắn của Song Ngư là 3
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần