Tử vi thứ Tư 5/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết hãy tự tin với cuộc sống tự do

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi ngày 5/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Ma Kết đang ở trong tình trạng căng thẳng quá mức. Bạn nên nghỉ ngơi nếu không sẽ có xu hướng nói năng và hành động thiếu kiểm soát.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 5/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương phản ứng vô cùng nhạy bén trong mọi tình huống, phát huy được tác phong làm việc. Khi gặp phải vấn đề nào, bạn đều phân tích và nhìn một thứ từ bao quát cho đến chi tiết để đưa ra những quyết định đúng đắn.
Vấn đề tài chính của bạn không có gì phải lo lắng nhiều. Nếu bạn muốn tích góp cho việc quan trọng sắp tới thì hãy lên kế hoách chi tiêu hợp lí cho tháng sau nhé. Các khoản chi tiêu cho liên hoan, vui chơi cũng được bạn cân nhắc kĩ lưỡng.
Điều bạn cần làm bây giờ là quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, nhất là những ai phải làm việc ngoài trời hay di chuyển liên tục. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi để cơ thể hồi phục lại năng lượng.
Con số may mắn của Bạch Dương là 15.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc khi sau bao nhiêu mong chờ thì cuối cùng tình yêu cũng đến, tô điểm thêm màu sắc trong cuộc sống của bạn. Các cặp đôi đã dần bàn tính tới chuyện tương lai. Dù bạn và người ấy còn trẻ nhưng điều đó không có nghĩa là hai người chưa trưởng thành.
Về phương diện công việc, chòm sao này dễ tìm được người giúp đỡ mình khi khó khăn bởi bình thường bạn hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Chẳng thế mà người ta nói giúp người hôm nay chính là giúp mình ngày mai mà. Nếu có rơi vào hoàn cảnh khó khăn bạn cũng không phải lo lắng quá.
Trong bất cứ tình huống nào, cung hoàng đạo này cũng phải nhớ giữ tâm thế bình tĩnh, tự tin và lạc quan cho mình nhé. Đối với những sự việc mà bạn chưa nắm rõ thì đừng vội đưa ra quyết định mà phải cân nhắc kỹ lưỡng hoặc có thể xin một vài lời khuyên của người có kinh nghiệm.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 36.
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử có ngày thứ 4 diễn ra khá êm đẹp. Bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tích nhờ sự phấn đấu không ngừng nghỉ trong thời gian qua, nhờ đó mà bạn được cấp trên đánh giá cao năng lực và thậm chí sẽ được cất nhắc lên vị trí mới.
Vận trình tình cảm khá ảm đạm do cả hai đều lao đầu vào công việc mà ít dành thời gian cho nhau, khiến tình cảm dần bị nguội lạnh.
Sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm tới da của mình, bởi thời tiết nồm ẩm dễ khiến các vi khuẩn nấm ngoài da phát triển gây cản trở tới sinh hoạt hàng ngày của Song Tử đấy.
Con số may mắn của Song Tử là 90.
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có một chuyện tình khá viên mãn, ngọt ngào. Đặc biệt là cách thể hiện tình cảm khiêm tốn, tế nhị của bạn và người ấy ở nơi công cộng khiến cho nhiều người vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ khá nhiều.
Có thể hôm nay bạn sẽ nhận được một vài lời mời tham gia tụ tập vào buổi tối từ bạn bè mình. Đừng vội vàng từ chối nhé, đây chính là cơ hội giúp bạn hòa nhập hơn với cuộc sống, cải thiện kỹ năng giao tiếp và ứng xử của mình một cách thoải mái hơn.
Sức khỏe của bạn hôm nay khá tốt. Tuy nhiên nếu phải đụng đến các đồ uống có chất kích thích như rượu, bia thì bạn cần phải hạn chế hết mức có thể nhé. Hãy từ chối những lời mời một cách khéo léo nếu bạn không muốn cơ thể của mình gặp nhiều vấn đề.
Con số may mắn của Cự Giải là 2.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Công việc của Sư Tử trong ngày diễn ra khá thuận lợi. Bạn biết cách để biến những ý tưởng, dự định của mình trở thành hiện thực, cũng có tham vọng để phấn đấu thực hiện. Tinh thần lạc quan vui vẻ cũng đóng một phần rất lớn vào thành công mà bạn đạt được đấy.
Trong cuộc sống, chúng ta đều mong muốn bản thân được yêu mến, quý trọng, thế nhưng nếu bạn không bày tỏ điều đó ra thì sẽ không ai biết bạn thực sự cần gì. Vì thế, thay vì giữ im lặng và suy nghĩ một mình, bạn nên biết chia sẻ, tâm sự nhiều hơn với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh nhé.
Đối với chuyện tình yêu đôi lứa, chòm sao này còn độc thân sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình lắm đấy. Hãy bình tình để chọn lựa đối tượng thực sự phù hợp với mình nhé. Đây cũng chính là cơ hội tốt để bạn thoát khỏi cảnh cô đơn, lẻ loi hiện tại đấy.
Con số may mắn của Sư Tử là 67
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tâm trạng của Xử Nữ hôm nay không được tốt cho lắm. Hãy thả lỏng tinh thần ra một chút, đừng quá nghiêm khắc, đặt áp lực lên bản thân quá nhiều như thế. Đôi khi bạn cần có cái nhìn tích cực và tâm lí thoải mái thì bạn sẽ thấy mọi thứ thuận lợi hơn rất nhiều.
Chuyện tình yêu của Xử Nữ độc thân có dấu hiệu khởi sắc hơn rất nhiều. Lời khuyên cho bạn lúc này là đừng nên bở lỡ người dành cảm chân thành cho mình. Đừng vì tự ti hoàn cảnh gia đình của mình mà lạnh lùng từ chối họ.
Nuôi một chậu cá cảnh là một việc làm có thể giúp bạn thư giãn rất tốt. Bạn hàng ngày chăm sóc và nhìn những chú cá của mình lớn lên, nó có thể giúp bạn giảm stress mà theo phong thủy nó còn giúp bạn tăng vận may tài lộc.
Con số may mắn của Xử Nữ là 12.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn luôn quan sát xem đối phương có cần giúp đỡ gì không và chủ động lại gần để hỗ trợ khi cần thiết. Sự cởi mở, vô tư của bạn đôi khi lại là cái cớ cho kẻ xấu lợi dụng. Cho nên hãy tỉnh táo hơn và nên biết chọn ai để bởi bạn không có nhiều thời gian để giúp tất cả các lời yêu cầu.
Về phương diện tài chính chỉ giữ ở mức ổn định, dù bạn cảm thấy hài lòng nhưng đôi khi vẫn muốn gia tăng nguồn thu nhập của mình hơn nữa. Tuy nhiên, đừng cố kiếm tiền nhanh bằng mọi giá, nhân quả luôn tồn tại, vì thế, hãy cẩn trọng với những suy nghĩ không tốt của mình.
Ngày mới của cung hoàng đạo này khá hài hòa, bạn giải quyết các xung đột đang tồn tại đâu vào đó. Nếu Thiên Bình sẵn sàng cho người khác những điều tốt đẹp, đối phương tự nhiên sẽ mở lòng và sẵn sàng cho bạn những điều tốt đẹp tương tự như thế. Vì thế đừng suy tính thiệt hơn quá làm gì.
Con số may mắn của Thiên Bình là 80.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tài năng và sự sáng tạo của Bọ Cạp hôm nay được bộc lộ một cách rõ ràng, đặc biệt với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận và chi tiết hay năng khiếu nghệ thuận. Bạn có thể làm mọi người bất ngời với giọng hát của mình ngày hôm nay.
Tình hình tài chình của bạn hôm nay tương đối ổn định. Bạn có thể mua sắm cho mình một vài món đồ sinh hoạt hàng ngày cần thiết hay món đồ mà bạn đã thích từ rất lâu. Mọi thứ vẫn đang ở trong khả năng và tầm kiểm soát chi tiêu của bạn.
Sức khỏe của bạn cải thiện tốt hơn nhưng bạn vẫn cần phải đề phòng các bệnh vặt vào mùa hè như: nóng trong, cảm nắng,… Tưởng chừng là những triệu chứng đơn gian nhưng nó khiến tình trạng mệt mỏi của bạn xấu đi rất nhanh khi mắc phải. Hơn thế nữa điều này ảnh hưởng tói hiệu quả công việc của bạn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 5.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã có thể vì thế mà cảm thấy thất vọng với chính bản thân mình vì không thể làm được những điều mình muốn, mục tiêu đề ra chẳng thể chạm tới. Có lẽ bạn đang kỳ vọng khá cao, nhưng cuộc sống đâu phải lúc nào cũng được như chúng ta mong muốn, thế nên cần phải biết cách chấp nhận thất bại.
Những bài học thực tế luôn mang lại cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh hơn. Tuy nhiên, nếu chòm sao này không có kiến thức chuyên sâu thì mọi chuyện đều có thể sụp đổ bất cứ lúc nào. Do đó trước khi bắt tay vào làm gì nên trang bị kiến thức cho mình nhiều nhất có thể.
Nếu quả thực thấy chán nản quá mức thì hãy để cho tình yêu của người ấy giúp bạn vực dậy tinh thần nhé. Đối phương sẽ tiếp thêm sức lực cho cung hoàng đạo này bước tiếp ngay thôi. Đôi lúc Nhân Mã không hiểu tại sao tình yêu lại có sức mạnh kỳ diệu đến vậy.
Con số may mắn của Nhân Mã là 34.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết đang ở trong tình trạng căng thẳng quá mức. Bạn nên nghỉ ngơi nếu không sẽ có xu hướng nói năng và hành động thiếu kiểm soát. Hãy giữ bình tĩnh, đừng quá để ý vào mọi việc quá chi tiết. Tâm tính sáng trong như mặt trời thì làm gì cũng tốt, việc nào cũng giải quyết được.
Chòm sao này còn độc thân cảm thấy ghen tỵ với những người bạn đã lập gia đình. Thế nhưng hãy tự tin với cuộc sống tự do, thoải mái của mình. Nếu thật sự muốn xây dựng tổ ấm riêng, bạn nên hiểu rõ toàn cảnh về cuộc sống hôn nhân.
Không nên suy đoán kẻo lại cảm thấy hụt hẫng hay tiếc nuối về sau. Nếu bạn đang có thói quen ăn nhiều đồ vặt thì nên sớm loại bỏ đi nhé bởi chúng đang khiến bạn phá hủy đi chế độ ăn dinh dưỡng hằng ngày đấy. Thay vào đó bạn nên ăn hoa quả tươi vì chúng sẽ cải thiện tốt không những cho cơ thể mà còn giúp làm đẹp da nữa.
Con số may mắn của Ma Kết là 8.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình đang rất bận rộn với đống công việc chồng chất của mình. Nhiều thứ cần bạn giải quyết xong trong ngày hôm nay. Tuy nhiên mệt mỏi và áp lực khiến hiệu suất làm việc của bạn không được cao cho lắm.
Mối quan hệ của bạn và người ấy hôm nay trở nên tẻ nhạt. Bạn lên kế hoạch hâm nóng nhưng người ấy lại tỏ ra khá thờ ơ và không mấy hào hứng. Guồng quay công việc và cuộc sống ảnh hưởng khá nhiều đến tình cảm của hai bạn.
Bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn, nhất là vấn đề liên quan đến dạ dày. Vì áp lực công việc, ăn uống thất thường và suy nghĩ quá nhiều khiến tình trạng đau nhức của bạn trở nên tồi tệ hơn. Tốt hơn hết bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn nếu không muốn sức khỏe của mình nặng hơn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 41.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng sức khỏe của Song Ngư không được tốt lắm, gây ảnh hưởng tới tiến độ công việc của bạn. Nếu cảm thấy quá mệt, tốt nhất bạn hãy xin nghỉ ở nhà, chớ gượng ép quá khiến sức khỏe càng tệ hơn.
Về tình cảm, các cặp đôi vẫn mặn nồng, ân ái như trước, lúc ốm đau bạn mới biết được liệu người đó đối xử với bạn có thật tâm hay không.
Song Ngư nên dành nhiều thời gian cho bản thân, bạn đừng quá chú tâm vào công việc mà quên đi cách tự chăm sóc chính mình và những người thân xung quanh. Thử nghĩ xem, đã bao lâu rồi bạn chưa gọi về nhà? Chưa cùng người thân nấu một bữa cơm?
Con số may mắn của Song Ngư là 26
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần