Tưng bừng hoạt động nghệ thuật mừng thành công Đại hội XII của Đảng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 28/1, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã phối hợp với Nhà hát ca múa kịch Thăng Long tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Tưng bừng hoạt động nghệ thuật mừng thành công Đại hội XII của Đảng - Ảnh 1
Chương trình nghệ thuật đã thu hút được đông đảo nhân dân Thủ đô và du khách nước ngoài đến xem, cổ vũ. Chương trình nghệ thuật gồm các tiết mục ca múa, hát đơn, song ca, tốp ca, ngợi ca về Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất  nước, Thủ đô Hà Nội và mùa Xuân.

Video chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội XII của Đảng tại Vườn hoa Lý Thái Tổ:
Các tiết mục của những nghệ sĩ Nhà hát Thăng Long được dàn dựng công phu, gây được cảm xúc đối với người xem. Điều này thể hiện tình cảm sâu sắc của các nghệ sĩ gửi tình cảm của mình với Đảng qua những ca khúc, cũng như tình yêu của Nhân dân Thủ đô với Đảng, với Bác Hồ, đất nước và thành phố.

* Cũng trong tối 28/1, tại quận Thanh Xuân: Chương trình Liên hoan văn nghệ quần chúng chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng do Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên Cộng sản HCM phối hợp với Liên đoàn lao động quận Thanh Xuân tổ chức. Chương trình gồm nhiều tiết mục đơn ca, tốp ca đặc sắc ca ngợi Đảng, Tổ quốc và những người có công với đất nước.
Tưng bừng hoạt động nghệ thuật mừng thành công Đại hội XII của Đảng - Ảnh 2
Một tiết mục văn nghệ do Đoàn Thanh niên quận Thanh Xuân biểu diễn.
* Tại quận Hai Bà Trưng: Chương trình nghệ thuật của quận chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng được tổ chức với sự tham gia của đoàn thanh niên quận Hai Bà Trưng cùng các đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các phường. Các tiết mục biểu diễn được dàn dựng công phu với tốp ca và nhóm múa phụ họa. Do thời tiết tối nay khá đẹp nên có đông đảo người dân đến xem trình diễn.
Sau đây là một số hình ảnh chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội XII của Đảng tại Vườn hoa Lý Thái Tổ:
Tưng bừng hoạt động nghệ thuật mừng thành công Đại hội XII của Đảng - Ảnh 3
Đông đảo người đến xem.
Đông đảo Nhân dân đến xem chương trình nghệ thuật.

Tưng bừng hoạt động nghệ thuật mừng thành công Đại hội XII của Đảng - Ảnh 4

Tưng bừng hoạt động nghệ thuật mừng thành công Đại hội XII của Đảng - Ảnh 5
Tưng bừng hoạt động nghệ thuật mừng thành công Đại hội XII của Đảng - Ảnh 6

Tưng bừng hoạt động nghệ thuật mừng thành công Đại hội XII của Đảng - Ảnh 7

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần