Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Tưng bừng hội chợ Hàng tiêu dùng và Quà tặng trẻ em 1/6

Kinhtedothi - Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6, Công ty Quảng Cáo & Hội Chợ Bắc Việt tổ chức hội chợ Hàng Tiêu Dùng & Quà Tặng Trẻ Em 1/6 tại công viên Thống Nhất. Hội chợ đã thu hút đông đảo người dân, các bậc phụ huynh và em nhỏ tham gia.
Hội chợ Hàng tiêu dùng & Quà tặng trẻ em 1/6 còn là sân chơi thương mại lành mạnh cho các doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo, giới thiệu các sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng.
Tại hội chợ, hơn 100 gian hàng với các mặt hàng trưng bày rất phong phú và đa dạng như: Các mặt hàng đồ chơi, đồ dùng học tập, sách báo, văn hóa phẩm; Sản phẩm dệt may, giầy da, quần áo thời trang và hóa mỹ phẩm các loại; Dụng cụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; Các sản phẩm thiết bị điện, điện tử gia dụng, đồ dùng gia đình và công nghệ thông tin; Các mặt hàng bánh kẹo, đồ uống, hàng công nghệ phẩm, thực phẩm chế biến, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng và một số mặt hàng thiết yếu khác; Sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống gồm: Đá trang trí, tranh đá quý, gốm sứ, kim khí, đồ trang sức, quà lưu niệm. Cùng các sản phẩm phục vụ tiêu dùng khác. Bên cạnh đó, hội chợ còn tổ chức nhiều hình thức vui chơi miễn phí dành cho các bé thiếu nhi.

Hội chợ được tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi mua sắm của Nhân dân và đặc biệt là thiếu nhi Thủ đô trong dịp hè. Bên cạnh đó, hội chợ cũng tôn vinh các doanh nghiệp luôn đi đầu trong lĩnh vực nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã và chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.

Hội chợ là ngày hội giao lưu lớn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, là cơ hội quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm có hiệu quả cao. Hội chợ diễn ra từ ngày 26/5 đến ngày 1/6/2016.

Đây là cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực tham gia quảng bá thương hiệu, sản phẩm tiềm năng, gia tăng doanh số bán hàng, tiếp cận thị hiếu - xu hướng tiêu dùng và tìm kiếm đối tác phù hợp nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác, mở rộng thị trường, kinh doanh bền vững lâu dài.

Ngoài ra, hội chợ Hàng tiêu dùng & Quà tặng trẻ em 1/6 còn là sân chơi thương mại lành mạnh cho các doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo, giới thiệu các sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng. Qua đó tự khẳng định sản phẩm, thương hiệu của mình và nghiên cứu chiến lược mở rộng thị trường.

Một số hình ảnh tại hội chợ:
Thời trang dành cho trẻ em được nhiều người lựa chọn trong  ngày 1/6.

Đa dạng sản phẩm dành cho thiếu nhi.
Đa dạng sản phẩm dành cho thiếu nhi.
Sản phẩm kẹo dành cho thiếu nhi với hình thức khá bắt mắt.
Sản phẩm kẹo dành cho thiếu nhi với hình thức khá bắt mắt.
Nhiều trẻ thích thú khi cùng người thân tham gia hội chợ.
Nhiều trẻ thích thú khi cùng người thân tham gia hội chợ.
Sách, truyện được nhiều trẻ lựa chọn.
Sách, truyện được nhiều trẻ lựa chọn.
Nhiều hàng tiêu dùng được bày bán tại hội chợ.
Nhiều hàng tiêu dùng được bày bán tại hội chợ.

Hội chợ đã thu hút đông đảo người dân, các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ tham gia.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

18 Nov, 10:28 AM

Kinhtedothi - Những năm qua, Quảng Ninh là một trong những địa phương có nguồn cung từ nông, lâm, thủy sản lớn tại khu vực phía Bắc. Năm 2025, nhu cầu tiêu thụ nội tỉnh dự kiến lên tới hàng trăm nghìn tấn nông sản các loại, đòi hỏi sự chủ động trong kết nối thị trường, thúc đẩy thương mại và tăng cường liên kết vùng để bảo đảm đầu ra bền vững cho người sản xuất và doanh nghiệp.

Lào Cai phát huy thế mạnh dược liệu vùng cao

Lào Cai phát huy thế mạnh dược liệu vùng cao

18 Nov, 09:45 AM

Kinhtedothi - Với lợi thế khí hậu đặc thù và nguồn gen cây thuốc phong phú, Lào Cai đang vươn lên trở thành vùng dược liệu trọng điểm của cả nước, hình thành chuỗi giá trị xanh từ trồng trọt, chế biến đến du lịch và tạo sinh kế bền vững cho người dân.

Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

14 Nov, 07:45 PM

Kinhtedothi - Ngày 14/11, Sở Công Thương Hải Phòng phối hợp với Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal Island tổ chức chương trình phát động Ngày mua sắm trực tuyến và các sự kiện thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hải Phòng năm 2025.

Hưng Yên nâng cao giá trị nông sản, hướng đến thị trường quốc tế

Hưng Yên nâng cao giá trị nông sản, hướng đến thị trường quốc tế

12 Nov, 07:47 PM

Kinhtedothi - Từng là vùng quê thuần nông ven sông Hồng, Hưng Yên giờ đây đang dần trở thành trung tâm nông sản chất lượng cao của miền Bắc. Từ những quả nhãn lồng “tiến vua”, hạt gạo TBR39 thơm dẻo, đến giọt tương Bần đậm đà - tất cả đã tạo nên bản sắc riêng, vừa truyền thống vừa hiện đại.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ