Tuổi trẻ Thủ đô hào hứng với cuộc thi tiếng hát Tiếng Anh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đại diện ban tổ chức chia sẻ thông tin về cuộc thi cho báo chí

Đại diện ban tổ chức chia sẻ thông tin về cuộc thi cho báo chí
Kinhtedothi - Đại diện ban tổ chức chia sẻ thông tin về cuộc thi cho báo chí
Cuộc thi tiếng hát Tiếng Anh “Nhà ga âm nhạc - Music Station 2016” được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi kiến thức lành mạnh, bổ ích; góp phần hỗ trợ, khuyến khích, tạo hứng thú học Tiếng Anh cho các em học sinh trung học phổ thông.

Theo đại diện ban tổ chức anh Nguyễn Thiên Tú - Giám đốc Nhà văn hóa học sinh sinh viên Hà Nội, năm nay chương trình đã nhận được gần 200 đơn đăng kí tham gia của các bạn học sinh đến từ 40 trường trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội. Trước đó, tại vòng sơ khảo vào cuối tháng 3 vừa qua, ban Giám khảo đã chọn ra được 10 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết ngày 22/4 tới.

Hội đồng chuyên môn của cuộc thi đánh giá chất lượng của thí sinh năm nay có chuyên môn tốt và gu thẩm mĩ âm nhạc. Trong đó, một số bạn thí sinh có khả năng và tố chất tốt, mạnh dạn chọn những bài hát có kĩ thuật khó, có những quãng và âm cao”. Khác với năm ngoái, năm nay để chuẩn bị cho vòng Chung kết, 10 thí sinh được tập luyện dưới sự hướng dẫn của các ca sĩ Nhật Thủy - quán quân Việt Nam idol 2014 và Nhạc sĩ Tuấn Nam - Hiệu trưởng Học viện âm nhạc Young Hit Young Beat.

Theo đó, năm nay 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết ngoài có cơ hội nhận nhiều giải thưởng có giá trị với giải Giải Nhất là 10 triệu đồng và suất học bổng tương đương 200.000.000 đồng cho 5 năm theo học đại học tại Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Các thí sinh sẽ tham gia hoạt động tình nguyện làm sạch môi trường hưởng ứng Năm trật tự và văn minh đô thị 2016 tại quận Hà Đông...