Tuổi trẻ Thủ đô trao tặng 7,6 tấn nông sản hỗ trợ 2 quận Đống Đa, Ba Đình

Đoàn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ với khó khăn với cộng đồng trong đại dịch Covid-19, ngày 21/8, Đoàn Khối các Cơ quan TP Hà Nội đã tiến hành trao tặng 7,6 tấn nông sản hỗ trợ người dân hai quận Đống Đa và Ba Đình.

Đoàn Khối các Cơ quan TP Hà Nội trao tặng 3,8 tấn nông sản hỗ trợ quận Ba Đình. Ảnh: Phó Đình Tuệ.
Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn các quận nội đô. Nhiều ổ dịch đã bùng phát, lây lan diện rộng tại các quận: Đống Đa, Ba Đình. Hàng ngàn hộ dân đang phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch và giãn cách xã hội theo chỉ đạo của TP Hà Nội.
Chia sẻ khó khăn với người dân các ổ dịch, ngày 21/8, Đoàn Khối các Cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức trao tặng, ủng hộ Nhân dân hai quận Ba Đình và Đống Đa tổng số 7,6 tấn nông sản các loại, chủ yếu là nhãn, chuối tây, bí đao, bí đỏ, su su, cải bắp… Trong đó, mỗi quận được nhận 3,8 tấn nông sản. Tổng giá trị nguồn hàng hỗ trợ là 130 triệu đồng. 
Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan TP Hà Nội Phạm Thị Nguyên Hạnh đã trực tiếp trao tặng hỗ trợ nông sản cho các quận. Đại diện đơn vị tiếp nhận, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Đống Đa Nguyễn Anh Cường, cho biết rất cảm kích trước sự quân tâm, hỗ trợ của Đoàn Khối các Cơ quan TP Hà Nội. Đây sẽ là nguồn động viên, khích lệ lớn cho người dân trên địa bàn quận trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp; cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng lớn như hiện nay.
Bí thư Đoàn Khối các Cơ quan TP Hà Nội Dương Thị Ngọc cho biết, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, thời gian qua, đơn vị đã vận động các cơ sở Đoàn trực thuộc tham gia ủng hộ vật chất, tinh thần cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân tại các ổ dịch Covid-19. Với sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị, đến nay nhiều tấn hàng nông sản đã được gửi đến dành tặng người dân.
Thời gian tới, Đoàn Khối các Cơ quan TP Hà Nội sẽ tiếp tục phát huy vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên các cơ sở Đoàn. Huy động nguồn lực để hỗ trợ các đối tượng chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, chung tay cùng chính quyền các cấp sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần