Tuyên dương 10 gia đình công chức trẻ tiêu biểu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/12, Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội tổ chức chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2016 – Gặp mặt, tuyên dương gia đình công chức trẻ tiêu biểu lần thứ II, năm 2015”.

Tới dự có Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Nguyễn Đức Thành và gần 100 gia đình công chức trẻ tiêu biểu đến từ các cơ quan, đơn vị trong Khối.

Đây là năm thứ hai Đoàn Khối các cơ quan TP tổ chức tuyên dương các gia đình công chức trẻ tiêu biểu nhằm ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, đóng góp của các đoàn viên thanh niên vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ quan, vừa tích cực tham gia xây dựng gia đình văn hóa ở khu dân cư.
1.	Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Nguyễn Đức Thành trao Giấy khen cho 10 gia đình công chức trẻ tiêu biểu năm 2015.
Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Nguyễn Đức Thành trao Giấy khen cho 10 gia đình công chức trẻ tiêu biểu năm 2015.
 
10 gia đình công chức trẻ được tuyên dương năm nay là những đoàn viên có vợ hoặc chồng đang sinh hoạt Đoàn trong Khối các cơ quan TP Hà Nội, đạt được những thành tích cao trong công tác Đoàn và chuyên môn, nghiệp vụ tại cơ quan, đơn vị. Đồng thời có đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Thủ đô, được xã hội ghi nhận, đánh giá cao. Không những thế, gia đình còn tích cực tham gia các phong trào, hoạt động chung của cơ quan, đơn vị và địa phương nơi sinh sống, hòa thuận, hạnh phúc, được công nhận là gia đình văn hóa tại nơi cư trú 2 năm liên tiếp.

Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan TP Phạm Thị Nguyên Hạnh nhấn mạnh, đây là dịp để mỗi gia đình đoàn viên thanh niên chia sẻ, thấu hiểu được công việc của vợ hoặc chồng mình. Bởi công việc của cán bộ đoàn có  những lúc phải đi sớm, về muộn. Thông qua chia sẻ cũng là điều kiện để các cặp vợ chồng giữ gìn hạnh phúc gia đình. Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối mong muốn, phong trào này trở thành hoạt động truyền thống, có thương hiệu của Đoàn khối, giống như hai phong trào “Sáng tạo trẻ” và “Tham mưu giỏi – Phục vụ tốt” đang phát huy hiệu quả những năm qua.

Chương trình“Chào năm mới 2016 – Gặp mặt, tuyên dương gia đình công chức trẻ tiêu biểu lần thứ II, năm 2015” có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các đoàn viên thanh niên trong Khối và các cháu thiếu nhi. Ngoài ra, còn có hoạt động vui chơi cho gia đình và trẻ em như mô hình lớp học giáo dục thiên nhiên, chợ quê, trò chơi dân gian, vẽ tranh… Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, Thường trực Đoàn khối các cơ quan TP mới được kiện toàn đã chính thức ra mắt.