Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tuyên Quang: xe khách va chạm với xe đầu kéo rơ-moóc, 10 người bị thương

Kinhtedothi - 4 hành khách văng khỏi xe khách sau va chạm với xe đầu kéo trên quốc lộ 2 (đoạn qua xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

Khoảng 11 giờ 52 phút ngày 6/4, tại km157+400 quốc lộ 2 thuộc địa phận xã Đức Ninh xảy ra vụ tai nạn giữa ô tô đầu kéo biển số 22F-005.91 kéo theo sơ mi rơ mooc biển số 89R-01178 do anh Lê Thanh B (SN 1982, trú tại thị trấn Tân Yên, Hàm Yên) điều khiển đi theo hướng Hà Giang đi Tuyên Quang với xe ô tô khách biển số 99B-01664 do anh Trần Văn S (SN 1985, trú tại xã Kim Phú, TP Tuyên Quang) chạy theo hướng ngược chiều.

Người dân đưa một nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Cú va chạm khiến xe khách chao nghiêng, lao vào vệ đường, kính chắn gió và kính bên hông vỡ, 4 hành khách văng ra ngoài, người văng xa nhất hơn 10 m.

Ông Hà Xuân Khanh, Chủ tịch UBND xã Đức Ninh, cho biết hơn 10 hành khách bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, xe khách vỡ nát phần đầu, xe đầu kéo móp cabin bên tài xế, mảnh vỡ vung vãi trên mặt đường. Được biết, quốc lộ 2 đoạn qua xã Đức Ninh rộng khoảng 8 m gồm hai làn đường. Thời điểm xảy ra tai nạn, khu vực này có mưa.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ