Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tuyên truyền quy định bảo vệ người tiêu dùng đến người dân

Kinhtedothi - Ngày 31/1, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch Chương trình “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2018 của TP Hà Nội.
Hưởng ứng Kế hoạch triển khai “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2018 do Bộ Công Thương phát động, TP Hà Nội đã xây dựng, triển khai kế hoạch “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” với chủ đề "Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững".
 Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm hàng Việt tại hội nghị Hà Nội liên kết với các tỉnh, thành. Ảnh: Lê Nam
Theo đó, chương trình có 7 hoạt động chính gồm: “Tuần tri ân DN vì người tiêu dùng” từ 16 - 22/3 tại các siêu thị, hệ thống dịch vụ và cửa hàng cung ứng sản phẩm; sự kiện “Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng” từ 16 - 18/3 với 50 gian hàng của các DN, bán lẻ các sản phẩm, hàng hóa liên quan đến đời sống tiêu dùng. Bên cạnh đó, tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật, các quy định của Nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại các quận, huyện, DN, trường học trên địa bàn TP Hà Nội từ tháng 4 - 7/2018.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thanh Hải nêu rõ: Chương trình Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2018 của TP Hà Nội tổ chức nhiều hơn hoạt động trao đổi, học tập kinh nghiệm về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với các tỉnh, thành phía Nam. Đồng thời tuyên truyền các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đặc biệt, Hà Nội sẽ chú trọng hơn đến công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, các quy định của Nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tới học sinh tại các trường THCS trên địa bàn với các tình huống, kiến thức thực tế để hình thành ý thức tự bảo vệ bản thân khi tiêu dùng.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

19 Aug, 03:20 PM

Kinhtedothi - Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk - cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt - trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ