U19 Việt Nam tưng bừng ngày trở về

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Năm 2016 là năm đại thành công của bóng đá Việt Nam như thừa nhận của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng.

Chiều qua (31/10), thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có mặt bên ngoài sân bay Tân Sơn Nhất.
Cả đội đã tham dự buổi tiệc chào mừng đội tuyển U19 Việt Nam xuất sắc đoạt vé tham dự VCK U20 thế giới 2017 do Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng đích thân tổ chức.
Chủ tịch Lê Hùng Dũng bày tỏ: “Cách đây 3 tuần, nếu ai bảo đội U19 Việt Nam sẽ có mặt ở bán kết giải U19 châu Á có lẽ được xem là không bình thường. Thế nhưng không ngờ thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã làm nên thành tích xuất sắc như vậy, thật tuyệt vời. Ở đây, các thành viên của đội tuyển U19 đã dành những lời cám ơn VFF, nhưng thực sự chúng tôi phải các ơn HLV Hoàng Anh Tuấn và các cầu thủ vì thành tích xuất sắc này”.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã đón nhận thêm một tin vui khi ngoài 100 triệu của Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện, 200 triệu từ VPF và 1 tỷ đồng từ VFF trao thưởng, tập đoàn T&T đã tặng thưởng đội 500 triệu, ông bầu Đỗ Quang Hiền tặng 300 triệu và ông Mẫn Ngọc Anh - một đối tác của bầu Hiển đã tặng đội 200 triệu đồng.

Như vậy, đội tuyển U19 Việt Nam đã nhận tổng cộng 2,3 tỷ đồng tiền thưởng từ ngành thể thao vào các doanh nghiệp từ thành tích xuất sắc nêu trên.

HLV Hoàng Anh Tuấn và học trò chỉ được nghỉ ngơi ít ngày. Ông Tuấn nhận trách nhiệm dẫn dắt U22 Việt Nam thay cho HLV Nguyễn Hữu Thắng dự giải đấu giao hữu tại Trung Quốc. Trong danh sách U22 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đôn lên 10 cầu thủ thuộc biên chế U19 Việt Nam vừa chơi thành công tại VCK U19 châu Á.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần