U21 Thái Lan ngược dòng ngoạn mục trước U21 Malaysia

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vùng dậy mạnh mẽ, các cầu thủ U21 Thái Lan đã ngược dòng vào chung kết tranh Cup cùng U19 học viện HAGL Arsenal JMG.

Khác hẳn với không khí cuồng nhiệt của trận đấu giữa U21 Việt Nam và Học viện HAGL Arsenal JMG, trận bán kết hai diễn ra tối 26/10 yên ắng vì vắng khán giả. Tuy nhiên, những diễn biến trên sân lại vô cùng sôi nổi, kịch tính và bất ngờ đến phút chót.
Vùng dậy mạnh mẽ, các cầu thủ U21 Thái Lan đã ngược dòng vào chung kết tranh Cup cùng U19 học viện HAGL Arsenal JMG.
Kinhtedothi - Vùng dậy mạnh mẽ, các cầu thủ U21 Thái Lan đã ngược dòng vào chung kết tranh Cup cùng U19 học viện HAGL Arsenal JMG.
Hiệp một, U21 Malaysia tấn công biến hóa và tận dụng triệt để các cơ hội. Họ  vượt lên dẫn trước 3-0 lần lượt nhờ công của Nor Azlin (25’), Awang Kecik (28’) và Abdunloh Pula (45’).

Những tưởng giấc mơ vào chung kết của U21 Thái Lan đã khép lại sau hiệp đấu ác mộng này thì bất ngờ họ vùng dậy mạnh mẽ đến mức khó tin ở hiệp hai. Bắt đầu từ bàn rút ngắn xuống 1-3 ở phút 78 của Wuttichai Sooksen với một pha đệm bóng vào góc xa. Hai phút sau, lưới của U21 Malaysia tung lên lần thứ hai sau cú đánh đầu chính xác của Montree Promsawat.

Phút cuối cùng, U21 Thái Lan được hưởng quả phạt ngoài vòng cấm và Boonkerd Chaiyasin sút phạt thần sầu quân bình tỷ số 3-3. Hai đội buộc phải phân thắng bại bằng loạt luân lưu.

Tại đó, với tinh thần phấn chấn U21 Thái Lan thực hiện thành công cả bốn lượt đá đầu tiên. Trong khi đó, hai cầu thủ U21 Malaysia không hoàn thành nhiệm vụ, chấp nhận thất bại 2-4 và mất chiếc vé vào chung kết giải U21 Quốc tế đang diễn ra ở Cần Thơ.

Trận đấu này khiến người hâm mộ liên tưởng đến trận chung kết lịch sử ở Champions League mùa giải 2004-2005. Khi đó, AC Milan cũng dẫn trước ba bàn trong hiệp một, nhưng để Liverpool ghi liên tiếp ba bàn trong hiệp hai. Trong loạt sút luân lưu, đội bóng đến từ nước Anh giành chiến thắng 3-2 để vô địch.

Trận chung kết giữa Học viện HAGL Arsenal JMG và U21 Thái Lan diễn ra vào lúc 18h ngày 28/10. Trước đó, lúc 15h30 là trận tranh giải ba giữa U21 Việt Nam - U21 Malaysia.