Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Uber thành lập đội ứng cứu khách hàng khẩn cấp

Kinhtedothi - Đội ngũ này sẽ phản ứng nhanh với các sự cố nguy hiểm mà người sử dụng Uber gặp phải.
Trước hàng loạt những sự cố đáng tiếc gây nguy hiểm đến khách hàng, thậm chí đã có trường hợp thiệt mạng do sử dụng dịch vụ đặt chỗ taxi qua smartphone Uber, hãng này đã đưa ra những giải pháp mới nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng trên phạm vi toàn cầu.

Cụ thể, Uber đã công bố một bộ ứng xử dành cho các tài xế tham gia trong mạng lưới của mình, trong đó hàng loạt hành vi được cho là có thể gây nguy hiểm tới khách hàng sẽ bị cấm thực hiện. Bên cạnh đó, phần mềm Uber cũng sẽ được bổ xung thêm các tính năng đảm bảo an toàn như đánh gia, cảnh báo sự cố, từ đó người sử dụng sẽ có thể trực tiếp phản ánh trực tiếp tới nhân viên trực của Uber.

 
Không chỉ riêng ở Việt Nam, nguy cơ mất an toàn từ dịch vụ Uber đã được cảnh báo trên toàn thế giới
Không chỉ riêng ở Việt Nam, nguy cơ mất an toàn từ dịch vụ Uber đã được cảnh báo trên toàn thế giới
Mặt khác, Uber cũng cho biết họ sẽ thành lập các đội cơ động tại nhiều quốc gia trên thế giới nhằm phản ứng nhanh với những sự cố nguy hiểm mà khách hàng gặp phải. Đội ngũ này được huấn luyện chuyên nghiệp cũng như túc trực 24/7 để có thể ứng cứu một cách nhanh chóng nhất.

Tuy nhiên Uber vẫn chưa công bố thời điểm nào đội cơ động trên sẽ chính thức đi vào hoạt động cũng như cách thức để người dùng có thể kết nối tới lực lượng này. Đặc biệt là tình hình triển khai tại Việt Nam, nơi đã xảy ra nhiều vụ việc nghiêm trọng, ảnh hưởng đến an toàn của người dùng Uber.

Mới đây nhất, vào trung tuần tháng 3/2015, 3 hành khách sử dụng Uber đã bị một nhóm người hành hung vì nghi là họ cố tình "gài bẫy" để cảnh sát giao thông bắt xe taxi của dịch vụ trên. Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, khá ngạc nhiên khi Uber Việt Nam hoàn toàn im lặng và không đưa ra bất kỳ động thái gì.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quyết liệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, bảo đảm tiến độ 4 dự án đường bộ cao tốc

Quyết liệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, bảo đảm tiến độ 4 dự án đường bộ cao tốc

12 Dec, 09:49 PM

Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ có văn bản số 12307/VPCP-CN ngày 11/12/2025 thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn về việc rà soát, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc tại 4 dự án đường bộ cao tốc: Tuyên Quang - Hà Giang đoạn qua tỉnh Hà Giang (nay là tỉnh Tuyên Quang), Tuyên Quang - Hà Giang đoạn qua tỉnh Tuyên Quang (cũ), Đồng Đăng - Trà Lĩnh, Hữu Nghị - Chi Lăng.

Hải Phòng: xử lý nghiêm xe khách nếu vi phạm

Hải Phòng: xử lý nghiêm xe khách nếu vi phạm

12 Dec, 08:58 PM

Kinhtedothi - Theo thống kê từ cơ quan chức năng, hiện trên địa bàn thành phố Hải Phòng có hơn 17.300 đơn vị kinh doanh vận tải, với gần 44.800 phương tiện ô tô, trong đó hơn 33.600 xe vận tải hàng hóa, hơn 660 xe vận tải hành khách tuyến cố định, 7.210 xe vận tải hành khách theo hợp đồng, hơn 3.000 xe taxi, 247 xe buýt.

Xây dựng chính sách thu hút các hãng hàng không quốc tế đến khai thác Cảng hàng không quốc tế Long Thành

Xây dựng chính sách thu hút các hãng hàng không quốc tế đến khai thác Cảng hàng không quốc tế Long Thành

11 Dec, 06:26 PM

Kinhtedothi - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao các cơ quan liên quan xây dựng chính sách thu hút các hãng hàng không quốc tế đến khai thác Cảng hàng không quốc tế Long Thành; trong đó lưu ý phải có cơ chế phí, lệ phí, dịch vụ mặt đất, bảo dưỡng, trung chuyển hàng hoá cạnh tranh quốc tế, đồng thời triển khai chiến lược quảng bá, xúc tiến thị trường toàn cầu.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ