Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ứng dụng Be giảm chiết khấu cho tài xế

Kinhtedothi - Đại diện ứng dụng Be cho biết giá các dịch vụ vẫn được giữ nguyên. Đồng thời, hãng gọi xe sẽ giảm chiết khấu tới 10% cho tài xế beCar.

Đại diện Be Group - đơn vị vận hành và quản lý ứng dụng gọi xe công nghệ Be, vừa cho biết doanh nghiệp đã quyết định không tăng giá tất cả dịch vụ, tức gồm gọi xe 2 bánh, gọi xe 4 bánh, giao hàng, đi chợ hộ...

Ứng dụng Be giảm chiết khấu cho tài xế

Be sẽ hỗ trợ giảm chiết khấu lên đến 10% cho các tài xế beCar thân thiết tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai kể từ ngày 17/3 cũng như bổ sung nâng mức các chương trình hỗ trợ thu nhập lên đến 2 triệu đồng/tuần cho tài xế của Be nói chung.

Theo Be Group, doanh nghiệp đã cân nhắc kỹ những chính sách có thể ảnh hưởng đến người tiêu dùng trong nước cũng như đối tác tài xế tại các tỉnh thành.

Ứng dụng dự kiến ra mắt phát triển nhiều sản phẩm mới, bao gồm dịch vụ giao đồ ăn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Việc tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn nữa, chung tay với tài xế để mang đến dịch vụ có giá hợp lý, chất lượng cao tới khách hàng, trong lúc giá cả biến động, nền kinh tế cần thêm thời gian phục hồi, là một chiến lược nằm trong kế hoạch kinh doanh dài hạn của Be.

Tháng 2/2022, Be đã điều chỉnh giá cước hàng loạt dịch vụ như: beBike (xe ôm công nghệ), beDelivery (giao hàng), beCar (taxi công nghệ) 4 chỗ và 7 chỗ tại Hà Nội.

Trong khi đó, Grab là ứng dụng đầu tiên áp dụng tăng giá cước, bắt đầu từ ngày 10/3, ở tất cả dịch vụ gồm gọi xe máy, ô tô, giao thức ăn, giao hàng…

Gojek Việt Nam thông báo điều chỉnh tăng giá cước dịch vụ GoRide (gọi xe 2 bánh), GoFood (giao thức ăn) từ ngày 14/3. Hai dịch vụ khác là GoCar và giao hàng GoSend vẫn giữ nguyên.

Cước phí tối thiểu cho 2km đầu tiên của dịch vụ xe ôm công nghệ GoRide tại TP Hồ Chí Minh điều chỉnh lên 11.000 - 13.000 đồng và tăng từ 500 - 900 đồng cho mỗi km tiếp theo. Giá tối thiểu của dịch vụ GoFood tăng thêm 1.000 đồng so với trước.

Grab tăng giá cước dịch vụ

Grab tăng giá cước dịch vụ

Ứng dụng Truth Social đã có mặt trên iOS

Ứng dụng Truth Social đã có mặt trên iOS

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ