Ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất nên biết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nếu như iMovie hay Pinnacle Studio là ứng dụng mất phí chỉ dành cho iOS thì những fan hâm mộ Android lại có thể lựa chọn VidTrim.

Nếu bạn là một người đam mê điện ảnh hay thích tự chế video theo cách riêng mình thì chỉ cần một chiếc smartphone và những ứng dụng sau đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. 

iMovie

Đây là ứng dụng làm phim cho tín đồ “Táo Khuyết” do Apple tự phát triển, được xem là một trợ thủ đắc lực dành cho những người muốn tạo ra những đoạn phim “không đụng hàng", lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống thường ngày. 

Với ứng dụng nói trên, người dùng có thể tạo ra các đoạn phim HD hấp dẫn với video, hình ảnh, nhạc hiệu ứng âm thanh và nhiều font chữ tùy chọn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn từ 12 đoạn trailer có sẵn trên ứng dụng để tạo ra những đoạn trailer ấn tượng. Ngay sau khi hoàn thành, iMovie cho phép người dùng tải trực tiếp đoạn phim của mình lên YouTube, mạng xã hội hoặc chuyển đến Camera Roll để gửi qua email hoặc iMessage.

Ứng dụng này có giá 4,99USD và dành cho nền tảng iOS.

Pinnacle Studio

Tuy là ứng dụng làm phim tuyệt vời nhưng iMovie lại hướng tới việc sử dụng thông thường và nếu bạn muốn trải nghiệm cấp độ cao cấp hơn thì có thể thử Pinnacle Studio. Đây là trình biên lập lâu đời với phiên bản dành cho máy tính xuất hiện từ những năm 90, nhưng hiện có cả phiên bản cho máy tính bảng iPad và điện thoại iPhone.
Ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất nên biết - Ảnh 1
Với phiên bản Pinnacle Studio dành cho iPhone, người dùng có thể biên tập video, âm thanh và hình ảnh trực tiếp trên thiết bị iOS. Chẳng hạn như sáng tạo với các mẫu xếp hình khác nhau để tạo ra nhiều ảnh động 3D sống động , quá trình chuyển đổi chất lượng cao, đồ họa ấn tượng, thêm vào tính năng lồng ghép hình ảnh, thêm hiệu ứng di chuyển nhanh, chậm; Tận dụng công nghệ đồng bộ âm thanh AV gồm ba track trở lên, cắt âm thanh theo độ dài mong muốn, điều chỉnh tốc độ, thiết lập độ đậm, nhạt, lồng âm thanh vào video.

Sản phẩm có giá 9,99 USD dành cho nền tảng iOS.

VidTrim

Nếu như iMovie hay Pinnacle Studio là ứng dụng mất phí chỉ dành cho iOS thì những fan hâm mộ Android lại có thể lựa chọn VidTrim. Với ứng dụng này, người dùng có thể cắt đoạn phim, thêm âm nhạc, hiệu ứng và xuất chúng ra thành tệp tin MP4. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ cả nội dung độ phân giải 1080p. 

Việc chỉnh sửa các video của bạn giờ đây chỉ đơn giản như chỉnh sửa một bức ảnh với VidTrim Pro. Các tính năng ưu việt cùng với giao diện đơn giản, dễ sử dụng làm cho phần mềm này được nhiều người yêu thích.

Một số tính năng chính của VidTrim Pro:

- Cắt video ngay trên điện thoại của bạn

- Nhiều hiệu ứng: B/W, Negate, Vintage, Vignette, Blur, Luma,…..

- Chuyển mã video: cho phép chuyển đổi video sang định dạng mp4, căn chỉnh size của video

- Thêm nhạc vào video

- Thêm khung hình cho video

- Chia sẻ video qua email, upload lên youtube,…

- Xóa video

Tải ứng dụng VidTrim miễn phí tại đây và VidTrim Pro tại đây.

Movie Maker

Một ứng dụng sản xuất video đầy đủ tính năng dành cho Windows Phone. Chúng xuất xưởng cùng với gần như tất cả các tính năng của phiên bản dành cho máy tính để bàn. Ứng dụng này cho phép người dùng kết hợp video, chèn âm thanh và hình ảnh, điều chỉnh khung thời gian, thêm hiệu ứng chuyển tiếp… Phiên bản mới nhất bổ sung thêm khả năng tải video của bạn tới Instagram và YouTube.

VideoFX Live

Đây thực sự là ứng dụng có rất nhiều hiệu ứng video rất tuyệt vời. Chúng bổ sung các hiệu ứng thời gian thực tuyệt vời dành cho các video âm nhạc hoặc video quay các môn thể thao mạo hiểm. Thậm chí, người dùng có thể đồng bộ các thiết bị, quay cùng một cảnh ở các góc độ khác nhau và truyền hình giữa các cảnh quay. 

Ứng dụng này miễn phí cho các thiết bị iOS. 

VideoShow: Video Editor & Maker

VideoShow: Video Editor Maker là ứng dụng hay dành cho Android hỗ trợ chỉnh sửa ảnh được mọi người yêu thích và được tải về rất nhiều từ kho ứng dụng Google Play. Khi dùng ứng dụng VideoShow: Video Editor Maker, bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều chức năng đặc biệt mà các ứng dụng nhiếp ảnh khác không có như ghi lại giọng nói vào video, thay đổi chất lượng âm thanh và hình ảnh trong các video...

Ngoài ra, với ứng dụng này, người dùng có thể thêm nhiều phụ đề, điều chỉnh ngày giờ trong video chính xác nhất, ghép kết hợp video và hình ảnh với nhau, nhiều văn bản có thể được thêm vào video của bạn và sau cùng có thể chia sẻ video với người dùng khác qua Youtube, Facebook, Twitter.

Ứng dụng này miễn phí cho nền tảng Android.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần