Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ứng dụng Mocha đạt 3 triệu thuê bao

Kinhtedothi - Thông tin này được Viettel chính thức xác nhận nhân dịp ứng dụng OTT Mocha vừa tròn 1 tuổi.
Cách đây đúng 1 năm, nhà mạng Viettel cho ra mắt ứng dụng OTT Mocha trong bối cảnh thị trường có vô số sản phẩm tương tự đã định hình vị thế trên thị trường. Mocha vừa cán mốc 3 triệu người dùng.
Đây là con số khá bất ngờ trong lúc phải cạnh tranh với các ông lớn như Facebook Messenger, Viber, Zalo đi trước nhiều năm. Đại diện phía Viettel cũng tiết lộ: “Người dùng Mocha không chỉ là khách hàng của Viettel, 40% người dùng đến từ các mạng khác. Trong đó có gần 200.000 khách hàng đến từ các quốc gia Viettel đầu tư như Haiti, Timor Leste, Lào…”. Trong đó chiếm đa phần là các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 22.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ