Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Unilever đồng hành cùng người dân miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Kinhtedothi -  Vừa qua, Unilever thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ hơn 100,000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, tổng trị giá  hơn 8 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ cộng đồng miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi. 

Bão số 3 (bão Yagi) là cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong 30 năm qua, đã gây thiệt hại lớn về tính mạng, tài sản của nhân dân và nhà nước. Tính đến ngày 15/9, bão số 3 đã khiến 353 người chết và mất tích, khoảng 1,900 người bị thương. Trong giai đoạn cấp thiết này, Unilever đã nhanh chóng huy động các nguồn lực để tích cực hỗ trợ, đóng góp.

Bà Lê Thị Hồng Nhi - Phó Tổng giám đốc Truyền thông & Đối ngoại của Unilever Việt Nam cùng Ông Hoàng Công Thủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam - Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Unilever đã đóng góp 54,000 sản phẩm trị giá 4 Tỷ Đồng 

Chăm sóc vệ sinh cá nhân, vệ sinh gia đình, phòng chống dịch bệnh là một nhu cầu thiết yếu sau bão lũ. Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, doanh nghiệp đã đóng góp 54,000 sản phẩm cần thiết như: sữa tắm, nước rửa tay, kem đánh răng, bàn chải thuộc các thương hiệu Lifebuoy, P/S, Closeup, trị giá lên tới 4 Tỷ Đồng cho người dân chịu nhiều thiệt hại sau bão. Bên cạnh đó, Unilever hỗ trợ 14,900 sản phẩm OMO, Knorr, Vim, Lifebuoy, P/S trị giá 1.7 Tỷ thông qua Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam để chuyển đến 10 tỉnh thành bao gồm Yên Bái, Cao Bằng, Hòa Bình, Lạng Sơn, Bắc Giang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hà Nội, Tuyên Quang. Đặc biệt, nhãn hàng Lifebuoy đã dành tặng 30 phần học bổng cho trẻ em mồ côi tại Lào Cai. 

Bà Lê Thị Hồng Nhi - Phó Tổng giám đốc Truyền thông & Đối ngoại của Unilever Việt Nam cùng Bà Tôn Ngọc Hạnh - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Unilever cùng Lifebuoy và Sunlight hợp tác với Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh trao tặng 2,500 phần quà  trong chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc cho bà con vùng bão lũ, đồng thời hơn 20,000 sản phẩm chăm sóc cá nhân trị giá 2 Tỷ đồng mà Unilever hỗ trợ cán bộ y tế và người dân cũng sẽ được gửi đến CDC của 5 địa phương chịu ảnh hưởng của bão lũ.  

Để góp phần chia sẻ với các tiểu thương trong chuỗi cung ứng của mình bị thiệt hại nặng nề sau bão lũ, OrderUnow - Ứng dụng đặt hàng Unilever không thể thiếu dành cho tiểu thương dành tặng cho tiểu thương Miền Bắc 500,000,000 tiền mặt thông qua Hội Phụ Nữ Việt Nam. Đây là sự hỗ trợ kịp thời, giúp các hộ kinh doanh nhỏ lẻ có thể hồi phục nhanh chóng và bắt đầu tái thiết kinh doanh.

OrderUnow - ứng dụng đặt hàng dành cho tiểu thương của Unilever dành tặng cho tiểu thương Miền Bắc 500,000,000 tiền mặt thông qua Hội Phụ Nữ Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở hỗ trợ khẩn cấp, Unilever sẽ nỗ lực phối hợp với các đối tác thực hiện kế hoạch hỗ trợ trung và dài hạn cho người dân chịu thiệt hại tại miền Bắc. Trong khoảng thời gian tới, Unilever và các nhãn hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương nhằm tổ chức các hoạt động góp phần khôi phục và cải thiện chất lượng cuộc sống tại các khu vực này. 

Vì ngôi nhà chung Việt Nam, không chỉ Unilever, mà mỗi cá nhân, tổ chức, và doanh nghiệp trên đất nước Việt Nam đều có thể góp phần nhỏ bé của mình, giúp đồng bào miền Bắc vượt qua thời điểm thử thách này. Bởi bằng sự sẻ chia, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên một Việt Nam vững vàng hơn.

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ