Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Unilever đồng hành khởi động Cuộc thi “Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp”

Kinhtedothi - Unilever đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, phối hợp với Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) tổ chức thực hiện Cuộc thi “Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp” lần thứ I

 Cuộc thi  mở ra chặng đường mới, đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Unilever Việt Nam và Bộ Y tế vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững.

Unilever và Bộ Y tế khởi động giai đoạn 2024-2025 với cuộc thi “Cơ sở y tế Xanh - Sạch Đẹp” lần thứ I nhằm cải thiện môi trường y tế

Vừa qua, vào ngày 24/7, Báo Sức khỏe và Đời sống phối hợp với Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã phát động Cuộc thi “Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp” lần thứ I với sự đồng hành của Unilever Việt Nam cùng nhãn hàng Lifebuoy. Đây là một trong những hoạt động nổi bật trong giai đoạn hợp tác mới giữa Unilever và Bộ Y tế, nhằm thúc đẩy môi trường y tế bền vững tại Việt Nam.

Bà Phạm Thị Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu phát động hưởng ứng cuộc thi “Cơ sở Y tế Xanh - Sạch - Đẹp” lần thứ I.

Phong trào vệ sinh yêu nước do Bộ Y tế phát động từ năm 2012 đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao nhận thức về vệ sinh cá nhân và môi trường. Các hoạt động trong khuôn khổ Cuộc thi “Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp” sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc giáo dục cộng đồng về tầm quan trọng của vệ sinh trong việc phòng chống dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe. Thứ trưởng Bộ Y tế, PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Hương, nhấn mạnh: "Các hoạt động của phong trào vệ sinh yêu nước đã có tác động tích cực vào việc cải thiện đáng kể vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường và sử dụng nước sạch nông thôn".

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Tổng Giám đốc Quốc gia Unilever Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Cuộc thi “Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp” không chỉ dừng lại ở việc cải thiện các điều kiện vệ sinh hiện tại mà còn hướng tới việc xây dựng một hệ thống y tế bền vững tại Việt Nam. Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Tổng Giám đốc Quốc gia Unilever Việt Nam, chia sẻ, trong hơn 10 năm nay, Unilever luôn đồng hành cùng Bộ Y tế trong phong trào vệ sinh yêu nước, một phong trào vô cùng ý nghĩa do Bộ Y tế chủ trì. Unilever rất vui mừng nhìn thấy những thay đổi tích cực của người dân trong các thói quen vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường sống. Bà cũng nhấn mạnh rằng, với sự đồng hành của Unilever Việt Nam, cuộc thi đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Hành trình kiến tạo ngôi nhà chung và tình yêu dành cho Việt Nam của Unilever

Thành công quan trọng của Unilever Việt Nam là nỗ lực biến ý tưởng “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn” thành hiện thực, kiến tạo một ngôi nhà chung “Xanh, Sạch, Khỏe mạnh và Cân bằng hơn”. Trong 29 năm qua, Unilever đã đầu tư đáng kể vào các dự án cộng đồng, từ việc cải thiện điều kiện vệ sinh cơ bản tại các vùng nông thôn đến việc cung cấp các giải pháp bền vững trong sản xuất và bao bì sản phẩm. Và trên hành trình này, Unilever không thể cụ thể hóa các giá trị nếu không có sự hợp tác lâu dài và chặt chẽ với Bộ Y tế cùng các đối tác địa phương.

Unilever đã và đang đồng hành cùng Bộ Y tế Việt Nam trong nhiều năm qua với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa như "Rửa tay với xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh", "Mở rộng quy mô nước sạch vệ sinh nông thôn", chương trình "Vững vàng Việt Nam" và chiến dịch truyền thông "5K", "2K+" phòng chống dịch Covid-19... Trong bối cảnh y tế toàn cầu đang đối mặt với nhiều thách thức, sự hợp tác này là minh chứng rõ ràng cho tầm nhìn xa và sự cam kết của cả hai bên, vì mục tiêu chung: xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững.

Văn nghệ hưởng ứng tại lễ mít tinh

Unilever không chỉ tập trung vào các hoạt động cộng đồng mà còn chú trọng đến việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc. Các nhãn hàng của Unilever như Lifebuoy, P/S, Sunlight, và Comfort đều cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Những nỗ lực này thể hiện cam kết của Unilever trong việc đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội, đồng thời khẳng định vị thế, là một thương hiệu không ngừng nỗ lực, hướng tới cộng đồng.

Trong giai đoạn 2023-2028, Unilever đặt mục tiêu tiếp cận và hỗ trợ 15 triệu người Việt Nam cải thiện thói quen vệ sinh và sức khỏe, hướng tới một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững. Sự phối hợp chặt chẽ với Bộ Y tế trong Cuộc thi “Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp” lần thứ I là một bước tiến quan trọng trong hành trình này.

Gắn liền với hành trình của tình yêu dành cho Việt Nam, đồng lòng cùng người Việt xây dựng và bảo vệ ngôi nhà chung trên dải đất hình chữ S, Unilever sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bộ Y tế và cộng đồng trong hành trình vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững. Cuộc thi “Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp” là minh chứng rõ ràng cho cam kết này, khẳng định vai trò của Unilever như một đối tác tin cậy, luôn đặt lợi ích của cộng đồng lên hàng đầu.

Bộ Y tế đề nghị siết quản lý quỹ BHYT

Bộ Y tế đề nghị siết quản lý quỹ BHYT

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ