Vất vả qua phố Quan Nhân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phố Quan Nhân nối từ đường Vũ Trọng Phụng đến Nguyễn Ngọc Vũ là tuyến đường có mật độ phương tiện tham gia giao thông cao và thường xuyên xảy ra ùn tắc vào giờ cao điểm.

Theo ghi nhận của chúng tôi, ngoài việc hạ tầng chưa đáp ứng kịp nhu cầu phát triển giao thông thì những bất cập trong việc triển khai lắp đặt đường ống nước của đơn vị thi công cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.
Vất vả qua phố Quan Nhân - Ảnh 1
Cụ thể, trên dọc tuyến, mặt đường xuất hiện chằng chịt “ổ trâu”, “ổ gà” chiếm gần hết diện tích lòng đường. Thêm vào đó, nhiều đoạn trên tuyến, mặt đường được chắp vá, che đậy tạm bợ bằng những tấm thép cỡ lớn khiến việc đi lại của người dân gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là vào những ngày trời mưa. Chưa hết, trong quá trình triển khai dự án, đơn vị thi công cũng tận dụng phần diện tích lòng đường trên tuyến làm nơi tập kết máy móc, vật liệu xây dựng… khiến lòng đường vốn đã nhỏ càng trở nên chật hẹp.

Do đó, đề nghị đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ của dự án, có biện pháp đảm bảo trật tự ATGT tại những khu vực đã và đang triển khai xây dựng để đảm bảo cuộc sống của người dân trong khu vực và nhu cầu đi lại của các phương tiện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần