Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Váy cưới thương hiệu Việt chinh phục thị trường Anh và Mỹ

Kinhtedothi - Chưa đầy một tuần, váy cưới của nhà thiết kế Việt PHUONG MY liên tiếp ra mắt tại các tiệm đồ cưới nổi tiếng tại New York và The London. Sự kiện nhận được sự chú ý của giới thời trang khi đây là thương hiệu Việt hiếm hoi thành công trong việc mang sản phẩm ra nước ngoài, tham gia vào dòng chảy thời trang thế giới.

Thương hiệu váy cưới PHUONG MY Bridal chính thức được bán tại cửa hàng đồ cưới Mark Ingram Atelier, New York. Mark Ingram Atelier mở cửa từ năm 2002, và là một trong những cửa hàng đồ cưới hàng đầu dành cho các cô dâu cao cấp, sành điệu từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Chưa đầy một tuần sau đó, váy cưới của nhà thiết kế Việt tiếp tục được bán tại The Wedding Club, một trong những cửa hàng áo cưới thiết kế hàng đầu ở Anh, chú trọng vào chất lượng và kiểu dáng. Wedding Club độc quyền phân phối váy cưới tại Anh cho nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Zuhair Murad, Berta, Naeem Khan…

 BST váy cưới của PHUONG MY mang đậm chất Á Đông, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ

Được thành lập từ năm 2001, hiện các cửa hàng của Wedding Club tại LondonBirmingham đều có sức hút đặc biệt với các cô dâu trên toàn thế giới. Wedding Club cũng nổi tiếng trong việc cung cấp dịch vụ đặc biệt khi chỉ phục vụ theo lịch hẹn trước nhằm mang lại sự thoải mái và riêng tư nhất cho các cô dâu. Tại đây, các cô dầu có cơ hội thử những thiết kế sang trọng, thanh lịch và độc đáo của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới và được tư vấn bởi những stylist chuyên nghiệp hàng đầu.

Theo kế hoạch, BST cưới của PHUONG MY sẽ được bán tại London, Milan, Washington DC, New York, San Francisco, Seoul và Thượng Hải, và sẽ nằm trong các cửa hàng đồ cưới lớn nhất của những TP này.

Các thiết kế của PHUONG MY lấy cảm hứng lớn từ người phụ nữ châu Á, tôn vinh và ca ngợi vẻ đẹp mỏng manh, nữ tính nhưng đầy nhiệt huyết đặc trưng. PHUONG MY chinh phục giới mộ điệu khi gửi tới một thông điệp mạnh mẽ về nữ quyền, thông qua những đường nét, màu sắc trang phục thể hiện vẻ đẹp trong bản lĩnh và cốt cách, đầy tinh tế nhưng cũng ngập tràn nghị lực của người phụ nữ Á Đông.

 Giám đốc sáng tạo, nhà thiết kết Trần Phương My và đối tác nước ngoài

Hiện tại, PHUONG MY đã trình diễn tại hơn 9 tuần lễ thời trang quốc tế khác nhau: New York Fashion Week năm 2019, Vancouver Fashion Week tại Canada 2018, Dubai Fashion Week tại Dubai 2017, Perth Fashion Festival tại Úc 2015, Asia Fashion Week tại Malaysia 2014, BLUEPRINT fashion show tại Singapore 2014, NewYork Fashion Week event tại Newyork 2011, Tokyo Fashion Fuse show tại Nhật 2011, Black V San Francisco Fashion Show tại Mỹ 2011.

PHUONG MY hiện đang có mặt tại 30 cửa hàng trên 20 quốc gia trên toàn thế giới như: Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Anh, Bỉ, Ireland, Dubai, Lebanon, Saudi Arabia, Kuwait, Qatar, Jordan…

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

18 Nov, 10:28 AM

Kinhtedothi - Những năm qua, Quảng Ninh là một trong những địa phương có nguồn cung từ nông, lâm, thủy sản lớn tại khu vực phía Bắc. Năm 2025, nhu cầu tiêu thụ nội tỉnh dự kiến lên tới hàng trăm nghìn tấn nông sản các loại, đòi hỏi sự chủ động trong kết nối thị trường, thúc đẩy thương mại và tăng cường liên kết vùng để bảo đảm đầu ra bền vững cho người sản xuất và doanh nghiệp.

Lào Cai phát huy thế mạnh dược liệu vùng cao

Lào Cai phát huy thế mạnh dược liệu vùng cao

18 Nov, 09:45 AM

Kinhtedothi - Với lợi thế khí hậu đặc thù và nguồn gen cây thuốc phong phú, Lào Cai đang vươn lên trở thành vùng dược liệu trọng điểm của cả nước, hình thành chuỗi giá trị xanh từ trồng trọt, chế biến đến du lịch và tạo sinh kế bền vững cho người dân.

Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

14 Nov, 07:45 PM

Kinhtedothi - Ngày 14/11, Sở Công Thương Hải Phòng phối hợp với Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal Island tổ chức chương trình phát động Ngày mua sắm trực tuyến và các sự kiện thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hải Phòng năm 2025.

Hưng Yên nâng cao giá trị nông sản, hướng đến thị trường quốc tế

Hưng Yên nâng cao giá trị nông sản, hướng đến thị trường quốc tế

12 Nov, 07:47 PM

Kinhtedothi - Từng là vùng quê thuần nông ven sông Hồng, Hưng Yên giờ đây đang dần trở thành trung tâm nông sản chất lượng cao của miền Bắc. Từ những quả nhãn lồng “tiến vua”, hạt gạo TBR39 thơm dẻo, đến giọt tương Bần đậm đà - tất cả đã tạo nên bản sắc riêng, vừa truyền thống vừa hiện đại.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ