Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Vén màn Subaru Impreza 2012 hoàn toàn mới

KTĐT - Đây là hình ảnh đầu tiên của Subaru Impreza 2012 phiên bản sản xuất sau khi mẫu xe concept trình làng trong triển lãm Los Angeles năm ngoái.

KTĐT - Đây là hình ảnh đầu tiên của Subaru Impreza 2012 phiên bản sản xuất sau khi mẫu xe concept trình làng trong triển lãm Los Angeles năm ngoái.

Trong triển lãm Los Angeles 2010 diễn ra vào cuối năm ngoái, hãng Subaru đã ra mắt Impreza bản concept hoàn toàn mới. Đến nay, nhãn hiệu xế hộp Nhật Bản đã hé lộ cho người hâm mộ hình ảnh đầu tiên của Impreza 2012 phiên bản sản xuất. Được chia thành hai phiên bản sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa, Subaru Impreza 2012 dự kiến sẽ xuất hiện trong triển lãm New York diễn ra từ ngày 22/4 – 1/5 tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả những gì người hâm mộ biết chỉ là phần hông của Impreza 2012 phiên bản sedan. Hãng Subaru hứa hẹn thiết kế mới của Impreza sẽ cung cấp “không gian nội thất rộng rãi hơn và cải thiện tính năng tiện nghi” cho khách hàng. Đặc biệt hơn, Subaru Impreza chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu 6,5 lít/100 km xa lộ.

Vì không có hình ảnh đầy đủ nên chưa thể đánh giá cụ thể về kiểu dáng của Subaru Impreza 2012. Chỉ biết rằng, nhìn bên hông, Impreza 2012 gợi liên tưởng đến Legacy hơn là bản concept lộ diện trong triển lãm Los Angeles 2010.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sáng tạo nội dung bứt phá, kênh YouTube trở thành “mỏ vàng” mới

Sáng tạo nội dung bứt phá, kênh YouTube trở thành “mỏ vàng” mới

01 Jul, 05:12 PM

Kinhtedothi - Việt Nam hiện có hơn 2.500 kênh YouTube đạt nút vàng, với doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi năm nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và video thương mại. Xu hướng này mở ra cơ hội lớn cho nhà sáng tạo nội dung và thị trường kinh tế số trong nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ