Vertu ra mắt smartphone mang mác Bentley

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm trong thoả thuận hợp tác 5 năm, Vertu vừa giới thiệu mẫu điện thoại siêu sang mới mang thương hiệu Bentley, với số lượng sản xuất chỉ 2000 chiếc.

Vertu ra mắt smartphone mang mác Bentley - Ảnh 1
Được chế tác hoàn toàn bằng tay tại trụ sở của Vertu ở Church Crookham, Anh Quốc, Vertu for Bentley là một sản phẩm thủ công tinh xảo, sử dụng các vật liệu cao cấp như da và khung titan. Logo Bentley được đặt một cách trang trọng ở dưới phần mic thoại của, đồng thời nhiều chi tiết thiết kế cũng được lấy cảm hứng từ xe Bentley như các đường chỉ chần và cạnh của điện thoại.

Chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4, Vertu for Bentley có cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ Snapdragon 801, RAM 2GB và màn hình full HD 4,7 inch được bao phủ bởi kính sapphire. Đặc biệt, camera 13 Megapixel của máy được cân chỉnh bởi hãng sản xuất máy ảnh hi-end Hasselblad, trong khi hệ thống loa được tích hợp công nghệ âm thanh Surround Dolby Digital Plus, với chất âm được hoàn thiện bởi Bang & Olufsen.

Bên cạnh những ứng dụng truyền thống của hệ điều hành Android, Vertu for Bentley còn được cài sẵn các app của Vertu như Vertu Concierge, Vertu Life, Vertu Certainty cùng với một app Bentley riêng, cung cấp các thông tin mới nhất về hãng xe sang Anh Quốc.

Điện thoại Vertu for Bentley có giá 10.700 Bảng tại Anh, 12.500 Euro tại châu Âu và 17.100 USD tại Mỹ. Khách hàng mua máy sẽ được tặng kèm một bao đựng làm từ da Newmarket Tan, có logo Bentley được khắc chìm phía trên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần