Vi phạm tại cầu Đông Tác chưa được xử lý dứt điểm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặt cầu nhỏ hẹp, làn đường dành cho người đi bộ hai bên cầu bị biến thành nơi tập kết rác thải, bày bán hàng hóa, họp chợ gây cản trở giao thông là thực trạng đã và đang diễn ra trên cầu Đông Tác, khu vực giáp ranh giữa phường Trung Tự và Kim Liên, quận Đống Đa.

 Mặc dù chính quyền 2 phường khẳng định, đã nhiều lần phối hợp tổ chức ra quân xử lý vi phạm. Tuy nhiên, do các đối tượng đổ trộm rác thải hoạt động lén lút và không theo quy luật nên việc xử lý gặp nhiều khó khăn. Cũng theo chính quyền sở tại, để khắc phục tình trạng trên, UBND phường đã yêu cầu công an phường bố trí lực lượng mật phục để phát hiện, xử lý vi phạm. Những tưởng, sau những tuyên bố trên, lộn xộn trên cầu Đông Tác sẽ được cải thiện, tuy nhiên, đến thời điểm này, tình trạng này vẫn chưa được xử lý dứt điểm.

Năm 2014 được UBND TP chọn là "Năm trật tự và văn minh đô thị", tuy nhiên, với những gì đang diễn ra, người dân đang đặt ra câu hỏi, liệu bao giờ cầu Đông Tác sẽ "sáng - xanh - sạch - đẹp" theo đúng yêu cầu. UBND phường Kim Liên, UBND phường Trung Tự và UBND quận Đống Đa sớm giải quyết dứt điểm những vi phạm tại cầu Đông Tác để giảm bớt tình trạng ùn tắc giao thông, đảm bảo mỹ quan đô thị .