Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Vi phạm tiếp diễn tại nút Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng

Kinhtedothi - Kinh tế & Đô thị ra ngày 11/3 có bài: “Vô tư phạm luật tại nút Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng”, phản ánh tình trạng xe khách liên tỉnh (XKLT) dừng đỗ, đón khách ngang nhiên tại nút giao, ngay trước cửa số 15 Phạm Hùng.
 
Đến nay, sau nhiều ngày theo dõi, hiện tượng trên vẫn tiếp diễn, chưa có dấu hiệu thuyên giảm.
Hàng ngày, đặc biệt là dịp cuối tuần, hàng đoàn XKLT các tuyến: Thái Nguyên, Tuyên Quang, Bắc Giang, Quảng Ninh… vẫn dàn hàng, nối đuôi dừng đỗ ngay trong lòng nút giao Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng, ngang nhiên đón khách, nhận hàng, bất chấp gây mất trật tự, ATGT nghiêm trọng (ảnh). Có thời điểm 2 - 3 chiếc XKLT đứng sóng vai, che kín cả mặt đường, gây ùn tắc tất cả các hướng lưu thông qua nút.
Lâu nay, tình trạng xe “rùa bò”, dừng đón trả khách sai quy định trên tuyến đường Phạm Hùng, khu vực trước cổng Bến xe Mỹ Đình vẫn diễn ra nhức nhối. Mặc dù lực lượng chức năng khẳng định đã xử lý rất quyết liệt nhưng xe “rùa bò” chưa lúc nào thôi ám ảnh người tham gia giao thông tại đây. Nhiều người đặt câu hỏi, công tác xử lý vi phạm đã được thực hiện nghiêm túc hay chưa khi mà tình trạng UTGT trong khu vực ngày càng trở nên phức tạp?
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ